ใบความรู้ KM2


PAR มีความหมายที่ครอบคลุมถึง การที่ผู้บริหาร/ครูผู้สอนลงมือปฏิบัติการศึกษา ค้นคว้า ทดลอง วิเคราะห์ วิจัยด้วยตนเองและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง...

เพื่อน KM ที่คิดถึง

วันนี้ใคร่ขอนำเสนอ KM ชุดนวัตกรรม PAR ต่อนะครับเป็นใบความรู้  เชิญติดตามครับ..

ใบความรู้ km 2

 

                          PAR มีความหมายที่ครอบคลุมถึง การที่ผู้บริหาร / ครูผู้สอนลงมือปฏิบัติการศึกษา ค้นคว้า ทดลอง วิเคราะห์ วิจัย ด้วยตนเองและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยใช้ข้อมูล [DATA] สารสนเทศ [INFORMATION] ที่มีอยู่ในโรงเรียน /สถานศึกษาเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับผู้เรียนที่เน้นที่การพัฒนานักเรียนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี [QUALITY OF LIFE]

 

 

           CPAR มีความหมายที่ครอบคลุมถึง การที่ครูผู้สอนลงมือปฏิบัติการศึกษา ค้นคว้า ทดลอง วิเคราะห์ วิจัย ด้วยตนเองและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยใช้ข้อมูล [DATA] สารสนเทศ [INFORMATION] ที่มีอยู่ในชั้นเรียนของตนเพื่อพัฒนานักเรียนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี [QUALITY OF LIFE]

 

 

 

            APAR ให้มีความหมายที่ครอบคลุมถึง การที่ผู้บริหาร / ครูผู้สอน/ผู้ศึกษาวิเจัยลงมือปฏิบัติการศึกษา ค้นคว้า ทดลอง วิเคราะห์ วิจัย ด้วยตนเองและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยใช้ข้อมูล [DATA] สารสนเทศ [INFORMATION] ที่มีอยู่ในโรงเรียน /สถานศึกษาในเขตพื้นที่นั้นๆเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับผู้เรียนที่เน้นที่การพัฒนานักเรียนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี [QUALITY OF LIFE]

 

 

 

               OPAR มีความหมายที่ครอบคลุมถึง การที่ครูผู้สอนลงมือปฏิบัติการศึกษา ค้นคว้า ทดลอง วิเคราะห์ วิจัย ด้วยตนเองและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยใช้ข้อมูล [DATA] สารสนเทศ [INFORMATION] ที่มีอยู่ในชั้นเรียนของตนเพื่อพัฒนานักเรียนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี [QUALITY OF LIFE] นั่นเอง

 

 

 

****************

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7735เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2005 11:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม 2012 10:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท