Blog Tag : ความลับ ถูกเปิดเผย


ในเวลา 5 วันทำการจะมี 1 วันที่ใบหน้าผมฟุบแนบชิดขอบโต๊ะหลับไป 3-5 นาที

     วันนี้ถูกทาบทามว่าจะมีการส่ง blog tag ผมก็งงว่าคืออะไรแต่ก็ไม่รีบร้อนที่จะเปิดดู ซึ่งผมเป็นคนใจเย็นพอสมควร สมมุติว่าใครโมโหอะไรมาแล้วมาลงที่ผม พูด พูด ๆ  แบบโมโหผมจะฟังจนจบและอาจจะตอบ(โต้) สักคำสองคำ หรือไม่ก็เดินออกหายไปเลย โอ้ย..บอกความลับเฉยเลย คิดเป็นข้อที่หนึ่งก็แล้วกัน

     ต่อด้วยความลับข้อที่สอง ช่วงเวลาบ่ายสองโมงครึ่งที่เราไปตลาดนัดรับ-ส่งเอกสาร หลังจากที่ส่งเอกสารของตนเสร็จในเวลา 5 วันทำการจะมี 1 วันที่ใบหน้าผมฟุบแนบชิดขอบโต๊ะหลับไป 3-5 นาที ไปแอบดูก็ได้ว่าเป็นจริง

     ที่ตลาดนัดผมชอบไปมาก ๆ ประมาณครึ่งชั่วโมงที่นั่นได้พูดคุย เหย้าแย่ ป้า ๆ พี่ ๆ  มีพี่เค้าคนหนึ่งเวลาส่งหนังสือผมจะเรียกว่าแม่ยาย    แม่ยายเซ็นต์ให้หน่อย เอ๊ะ! ความลับแตกหมด และที่น่าสนใจมีน้อง ๆ สวย ๆ น่ารัก ๆ หลายคน

     ขอบอกอีกสักข้อ การรับ-ส่งเอกสารที่ใส่ซองติดกาว ติดทับด้วยเทปใส ทับด้วยลายเส้นปากกา เซ็นต์ชื่อด้านหลัง มีตีตัวแดง ๆ ลับ  ลับมาก  ลับเฉพาะ   ก็ยังเป็นความลับ แล้วข้อนี้จะเกี่ยวอะไรกันด้วย

     อยากรู้จัง มุมมองหนึ่งของคนเล็ก ๆในธุรการมีอะไรจะบอกครับพี่แต้ว  คุณธีรพงค์ คนเคยคุยกันก็เงียบไป  คุณอรอนงค์ปิดไฟแล้วอย่าปิด blog  คุณเบญจมาศ หลังจากกีฬาภาคปิดฉากน่าจะต่อยอดน๊ะครับ ผมอ่านอยู่ คุณ Mitochondria ผู้ที่ผมขอปรึกษาการโหลดภาพลง blog มื่อวันก่อนขอบคุณมาก ๆว่าจะไม่บอกแล้วนี่ นับความลับเป็นข้อ ๆไม่ถูกแล้วขอหยุดดีกว่า   

       

หมายเลขบันทึก: 77296เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2007 23:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ไม่รู้ว่าอย่างผมจะเรียกว่า "ใจเย็น" หรือว่า "ทำอะไรช้า" ดี เพราะกว่าจะทำอะไรลงไป ความรู้สึกนั้นก็หายไปแล้วล่ะ เพื่อนจะบอกว่า ผมช้า แต่ผมก็จะตอบว่า "แล้วจะรีบไปใหนล่ะ"

ชอบอ่านของคนอื่น ๆ ครับ สนุกดี 

"ขอบอกอีกสักข้อ การรับ-ส่งเอกสารที่ใส่ซองติดกาว ติดทับด้วยเทปใส ทับด้วยลายเส้นปากกา เซ็นต์ชื่อด้านหลัง มีตีตัวแดง ๆ ลับ  ลับมาก  ลับเฉพาะ   ก็ยังเป็นความลับ แล้วข้อนี้จะเกี่ยวอะไรกันด้วย..."
  • พี่เม่ยตีความว่า.."ความลับ..ที่ผ่านมือผม...ก็ยังคงเป็นความลับอยู่ดี.. ชัดเจนค่ะว่าคุณ จินดา..ศักดิ์ เป็นคนที่ ไว้วางใจได้ ค่ะ"  
555 ความลับไม่มีในโลก อิ อิ แสดงว่าคุณจินดาศักดิ์ชอบไปตลาดนัดเพราะมีอะไรแอบแฝงรึเปล่าเนี่ย !!!!
คุณ แม่ยาย ที่ว่า มีน้องสาวที่สวยและน่ารัก ด้วยหรือเปล่าคะ คุณจินดา...ศักดิ์
  •   สุภาษิตที่ว่า ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม ถ้หากว่าทำอะไรช้า ๆจะได้ชิ้นงานที่ดีมีคุณภาพซึ่งจะเห็นเป็นรูปธรรม  ใจเย็น  จะเป็นความรู้สึก นึกคิด จะเป็นนามธรรมไม่เห็นออกมาเป็นเนื้อชิ้นงาน  ระหว่างใจเย็นกับทำอะไรช้า คุณอุทัยผมคิดว่าน่าจะคนละความหมายกันครับ
  • พี่เม่ย  คุณศิริ  ไว้วางใจได้ไม่มีอะไรแอบแฝง (แน๊ะ คนละเรื่อง)
       ป้าเขาคนหนึ่งอายุก็ใกล้เกษียณแล้วผมชอบเรียกเล่น ๆ ว่าแม่ยาย   ป้าเขาเลยเรียกผมกลับว่า ไอ้ลูกเขย   เสียเลย! ! ! ครับ
มีวิธีการบอกความลับที่แหวกแนวมากเลยนะคะ รู้สึกเหมือนโมเม หายๆไปเลยแหละ เท่ห์ซะ...
อ้าว....มีแม่ยาย   แถวๆ ตลาดนัดด้วยเหรอ
แล้วคนที่บ้าน  ล่ะจ๊ะ....^____^
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท