แนะนำหน่วยงาน


กศน.ปะทิว

บล็อกนี้เป็นของศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอปะทิว  ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดชุมพร สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษานอกโรงเรียน  วันนี้ขอแนะนำตัวก่อน จังหวัดชุมพรได้อบรม KM กศน.ปะทิวมีบุคลกรเข้าร่วมประชุมครั้งนี้ 3 คน โอกาสจะส่งข่าวสารมาอีกบ่อยๆรออ่านนะค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 771เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2005 09:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 11:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อยากให้ล่าความสำเร็จที่ กศน. ปะทิวภูมิใจครับ

วิจารณ์

เรียน   อาจารย์วิจารณ์

           ขอโทษค่ะที่ตอบช้าเพราะว่าอินเตอร์เน็ตที่ กศน.ปะทิวขัดข้องค่ะ  วันนี้(14 กค.48) ได้มาประชุม KM กับจังหวัด อาจารย์พรสกล ได้บอกว่าอาจารย์เข้ามาแสดงความคิดเห็น 

         ความภาคภูมิใจที่ กศน.ปะทิว  คือ ในเรื่องการส่งเสริมอาชีพการนวดแผนไทยและภาษาอังกฤษเพื่อการท่องเที่ยวที่หมู่ 8 บ้านทุ่งวัดแล่น ตำบลสะพลี ทำให้ประชาชนมีอาชีพมีรายได้จากเดิมที่ประกอบอาชีพรับจ้าง ความภูมิใจอีกเรื่องหนึ่งในด้านการจัดการศึกษาทักษะชีวิตให้กับเยาวชนรู้จักในการรักและหวงแหนทรัพยากรธรรมชาติ โดยการนำนักศึกษาปลูกป่าชายเลนและอนุรักษ์ปะการัง

       สำหรับเรื่อง KM บุคคลากร กศน.ปะทิวทุกคนมีความสนใจมาก กศน.ปะทิวได้เข้าร่วมกับ กศน.จังหวัด เมื่อวันที่ 13 กค. 48 กำหนด KV  และได้รับมอบหมายให้หา Knowledge asset ด้านส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชน เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพอานามัย สิ่งแวดล้อม คุณลักษณะอันพึงประสงค์  กำลังค้นหาอยู่ค่ะ

 กศน.ปะทิว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท