ชัยฤทธิ์ 13


...ส่งบันทึกให้ อาจารย์ดุสิต...

         ....วันนี้ในช่วงเช้านั้นไม่ค่อยจะมีงานอะไร ผมจึงได้ทำการพิมพ์บันทึกประจำวัน เพื่อส่งให้ อาจารย์ดุสิต ครับ แล้วก็นั่งทำงานส่วนตัวต่อไป

         มาถึงในช่วงบ่ายผมจึงได้ไปช่วยพี่ไหม Write Cd ด้วยโปรแกรม Ulead ซึ่งตอนแรกเราจะทำการเปิดโปรแกรมขึ้นมาก่อนนะครับ จากนั้นเราจะเลือกไปที่ New Project แล้วกด Next เครื่องก็จะทำการให้เราเลือกว่าเราต้องการจะทำเป็น VCD หรือ DVD ครับซึ่งงานนี้เราจะทำเป็น VCD จากนั้นก็ดำเนินงานต่อ แล้วเราก็ไปเลือกที่ Add Vedio เพื่อนำไฟล์ที่เราเก็บไว้มาทำการคัดลอกลงแผ่น CD เมื่อนำไฟล์มาแล้ว เราก็ทำการตั้งค่าว่าเราจะให้ขึ้นเรื่องตรงไหน จบเรื่องตรงไหนที่ Put in และ Put out ตรงเหนือ Time Line ครับ จากนั้นเราจึงดำเนินการต่อไปที่การ Write CD โดยเราจะไปตั้งค่าอีกทีที่ความเร็วในการคัดลอก CD โดยเราจะใช้ความเร็วประมาณ 10 x นะครับ และก็กดคำว่า Out put เครื่องก็จะทำการคัดลก CD เครื่องก็จะทำการคัดลอก CD ครับ

         จากนั้น อาจารย์ดุสิต ก็เรียกประชุมเพื่อที่จะบอกว่า อาทิตย์หน้าจะทำการแบ่งกลุ่มไปอยู่ยังฝ่ายต่างๆที่กำหนดกันไว้ครับ....

         หลังจากนั้นจึงถึงเวลาเลิกงาน แล้ว จึงแยกย้ายกันกลับบ้านครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7700เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2005 19:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท