เปลือยชีวิตหนุ่มเหนือ ความลับ ๕ ข้อ : เพราะ Blog tag แท้ๆเชียว


อายจริงๆ ครับ เมื่อคุยเรื่อง "ความลับ" ของตัวเอง

โดน Blog tag จาก ดร.ธวัชชัย บอกเรื่อง "ความลับตัวเอง ๕ ข้อ"

รู้สึกตัวเองลอยๆ เพราะการบอกความลับเหมือนกับ "ถอดผ้าต่อหน้า" ผู้ที่เราอยากรู้จัก

คือ  ผม "อาย" ครับ

แต่เพื่อรู้จักกันมากขึ้น และ เพื่อให้ สาวก Gotoknow รู้จักผม ตัวตนผมมากขึ้น ต้องยอมเปลือยกันบ้างละ !!!!

ทำใจ ๓ นาที

 

ความลับนายเอก ๕ ข้อ

 

ข้อที่ ๑

ไม่ชอบ "เต้าเจี้ยวหลน"

มีความหลังฝังใจ กับ อาหารเมนูนี้ ครับ เลยพาลไม่ชอบมาตลอดจนถึงวันนี้ ตักข้าวปากพาลจะอ๊วกให้ได้ครับ

ตอนเป็นเด็กน่ารัก คุณครูที่สอนอนุบาล บังคับให้กินเต้าเจี้ยวหลน ฝีมืออาจารย์ แต่ด้วยความที่กลัวอาจารย์ก็ยอมกิน แต่ไม่ยอมกลืน จนทนไม่ไหว วันนั้นก็เลยอาเจียนออกหมด...กลัว "เต้าเจี้ยวหลน" มาจนถึงวันนี้

 

ข้อที่ ๒

สายตาสั้นแต่ไม่สวมแว่นประจำเพราะเคยโดนทักว่า "ใส่แว่นแล้ว ไม่หล่อ"

เป็นความไม่มั่นใจส่วนตัว เมื่อเลือกแว่นที่ตัวเองคิดว่าตัวเองดูดีที่สุด พอสวมเข้าไปแค่นั้นมีคนบอกว่า "สวมแว่นแล้วดูมีอายุ" ก็เลยถอดทันที

ทนๆมองโลก แบบเบลอๆนิด เพื่อให้ตัวเองดูดี 

 

ข้อที่ ๓

ดู "รายการปลดหนี้" แล้ว แอบน้ำตาไหล

รู้สึกตัวเองอ่อนไหวเสียเหลือเกิน

ดูรายการปลดหนี้ แล้ว น้ำตาไหลทุกที

พอเริ่มต้นเกริ่นถึงชีวิตผู้เข้าร่วมรายการแล้ว in ไปกับเขาทุกที ทำไมเขาถึงลำบากแบบนี้ ทำไมเขาต้องต่อสู้ขนาดนี้ ...

จากนั้นก็นั่งเชียร์เขาเล่นเกมส์ แบบถอดใจเชียร์

เมื่อก่อนดูรายการไตรภพแจกรถเข็น "ฝันที่เป็นจริง" ก็ร้องไห้ครับ

 

ข้อที่ ๔

ชอบฝันว่าตนเองเป็น "นักร้องลูกทุ่ง"

ผมชอบฝันว่าตนเองเป็นนักร้องลูกทุ่ง ฝันทีไรตัวเองร้องเพลงอยู่บนเวทีทุกที มีบรรดาแฟนๆส่งเสียงเชียร์ และตัวเองก็อ้อนแฟนๆ...พวงมาลัยเต็มคอ

ข้อนี้ฝันบ่อยๆ

 

ข้อที่ ๕

แอบชิม "น้ำทะเล"  ว่าเค็มจริงมั้ย

เราเป็นเด็กบนดอย คุณครูสอนว่า น้ำทะเลนี่มันเค็มนะ เพราะมีเกลืออยู่ เราก็จินตนาการตามนั้น เพราะบนดอยก็ไม่มีให้เราเห็น นอกจากทะเลหมอก

วันหนึ่งตอนเด็ก มีโอกาสได้ไปเที่ยวทะเล ตื่นเต้นประสาเด็กบนดอย สิ่งหนึ่งที่ทำคือ วิ่งถลาลงทะเล และ แอบชิมว่ามันเค็มจริงหรือเปล่า

และโทรบอกคนที่บ้านบอกว่า "ผมชิมน้ำทะเลแล้วมันเค็มจริงๆครับ"

 

ทั้งหมดคือ "ความลับของกระผม" ซึ่งก็ไม่เคยเผยความในให้ใครทราบมาก่อนครับ

ครั้งแรกที่นี่หละครับ

:)

ขอ Tag ๕ ท่าน ต่อไปนี้ครับผม

หมายเลขบันทึก: 76939เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2007 15:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 10:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (100)
ข้อ 5 นี่จะตรงกันข้ามกับผมนะ ตอนผมได้ไปยอดดอยครั้งแรกแล้วเห็นแม่คนิ้ง ผมแอบชิมด้วยความสงสัยว่ามันต่างจากน้ำแข็งธรรมดาหรือเปล่า

ตกใจหมดเลย เห็นคำว่า เปลือย เลยอึ้ง

อยากฟังเสียงนักร้องลูกทุ่งคนนี้ซะแล้วซิค่ะ 

ทุกคนมีความหลังครับ เพราะ อาจารย์ ดร. ธวัชชัย ปิยะวัฒน์ อยู่ใต้ เลยต้องชิมแม่คะนิ้ง ทางเหนือ

ตกลงมันเหมือนน้ำแข็งธรรมดามั้ยครับ??

ผมเชื่อว่าเด็กดอยเหมือนผม แอบทำเหมือนผมครับ

:)

  • มายิ้ม ยิ้ม ๆ
  • พ่อครูบาบอกว่าจะให้กินน้ำใบบัวบกครับน้องเอก

อุอุ

เวลาร้องเพลงผมจะทำตัวเหมือน "นักร้อง" จริงๆครับ แต่แอบทำในห้องน้ำครับ(แต่ไม่เปลือย)

หากที่สาธารณะชน นอกจากเพลงชาติไทยแล้ว เพลงอื่นผมร้องบ่จบครับ อาจารย์ดร. จันทวรรณ น้อยวัน 

 

เฮ้อ !!!

ท่าน ครูบา ก็เอาใจ เอ็นดูเฉพาะแต่สาวๆนะครับ

ทำไงดีครับ อาจารย์ ขจิต ฝอยทอง

 

ผมน้อยใจ ฮือๆ

ตกลงมันเหมือนน้ำแข็งธรรมดาครับ เพื่อความแน่ใจผมชิมไปหลายเกล็ดครับ

5555555

ผมก็ซัดน้ำทะเลไปหลายอึกเหมือนกันครับ

มัน เค็ม มั่กๆ ครับ

  • ตอนแรกตกใจจริง ๆ ...เพราะนึกว่าคุณเอกแวะมากระทุ้งผมซะแล้ว  เพราะเหตุที่เงียบไปนาน ไม่เขียนบันทึกร่วม 5 วันเต็ม ๆ เข้าไปแล้ว
  • แต่สักพักตั้งสติได้ก็พอจะเข้าใจบ้างแล้ว
  • ขอบคุณครับที่ให้เกียรติเป็นหนึ่ง ใน 5 tag
  • แต่ขอเวลาตั้งหลักพักยกก่อนนะครับ ตอนนี้หาทางกลับเข้า บล็อกยังไม่เจอเลย...
  • ..คุณเอกครับ... "ปลดหนี้"  เป็นรายการในดวงใจผมเหมือนกัน  ชอบดูทั้ง ๆ ที่รู้ว่าไม่ค่อยมีเวลาได้ดู ...สะเทือนใจ แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นน้ำตาซึมไหล....
  • เดี๋ยวค่อยเจอกันนะครับ

5555555

ผมเข้าใจคุณ แผ่นดิน  เพราะเช่นนี้หละครับ ผมถึงอยากจะรู้ความลับของคุณแผ่นดิน

ผมรออยู่นะครับผม

555....ชอบๆ....เข้า blog ไม่ได้ชั่วขณะ...แต่พอเข้ามาได้มาอ่าน...ยิ้มๆ อารมณ์ขัน...ขำกลิ้งเลยค่ะ...ชอบๆๆ..ขอบอก....

....

เรื่องแว่นตาเมื่อก่อนโดนเหมือนกันค่ะ...ทนใส่คอนแทรคเลนส์มาหลายปี แพ้จนสุดทน...จึงได้ไปหาแว่นตาที่ดูดี...และดูดีจริงๆ ค่ะ (เข้าข้างตนเอง...)...ตอนนี้ก็อาศัยพลังภายในทำให้ตนดูละอ่อนค่ะ...ช่วยได้ค่ะ..

แต่ชอบ...เรื่อง ชิมน้ำทะเลค่ะ...

(^______________^)

ขำขำ...เรามีความลับร่วมกันนะคะ....อิอิ ไม่บอกใคร

 

จุ๊ๆ

อย่าบอกใครนะครับ คุณ Ka-Poom

เรื่อง "แว่นตา" นี่ แอบไปเปลี่ยนมาใหม่ คราวนี้กระชากวัยเลยครับ

555

ได้ข่าวว่าคุณเอกมีความลับเรื่องอกหัก.....แต่ใน tag นี้ไม่มีนี่ค่ะ.....สรุปว่าใครอกหักกันแน่ค่ะ
  • แอบน้ำตาไหลเวลาดูรายการทีวีหรือหนังเนี่ยบ่อยครับ
  • แต่รายการที่คุณจตุพรว่ามาไม่เคยดู เดี๋ยวต้องไปดูครับ

เกิดอะไรขึ้นครับ

ผมต้องทำอย่างไรต่อครับ ต้อง เปลือย เหมือนคุณ เอก หรือเปล่าครับ เตือนไว้ก่อนนะครับ ว่ามันไม่น่าดูนัก 

หนูว่านะ..ถ้าอาจารย์เป็นนักร้องลูกทุ่งก็เหมาะดีนะค่ะแล้วจะเอาพวงมาลัยไปฝากค่ะ

คิดยังไงถึงได้คิด "เปลือย" เอาตอนนี้ค่ะอาจารย์

อาจารย์ paew

แสดงว่าอาจารย์ทราบแล้วสิครับ...555 จริงๆไม่ได้เป็นความลับครับ เรื่องนั้นเขาปิดกันให้แซ่ดครับ

แต่มันนานมาแล้ว ...ผมเคยเขียนเรื่องนี้ด้วยครับ

อกหักเป็นเรื่อง ขำ ขำ ครับผม

คุณ...ออต

จริงหรือเปล่าครับ คุณออต อกหักเป็นเรื่อง ขำ ขำ รายการที่น้ำตาซึมอีกรายการเพิ่งหมาดๆครับ

"อัจฉริยะข้ามคืน" ทางช่อง ๓ เมื่อวันที่ ๕ ที่ผ่านมา มีรุ่นพี่อาจารย์ เข้าแข่งขัน และได้รางวัล ล้านที่ ๒๙ ด้วย

ลุ้น จน น้ำตาซึมนิดๆ เชียร์ครับ คือ ดีใจด้วยครับ

อาจารย์หมอ เต็มศักดิ์ พึ่งรัศมี

อาจารย์ต้องเปลือยชีวิต แล้วหละครับ เข้าใจว่า มีหลายท่านต้องการดูอาจารย์เปลือย เอ้ย...ไม่ใช่ครับ ต้องการลุ้นดูว่า ความลับ ๕ ประการของอาจารย์มีอะไรบ้าง

ผมชอบรูปอาจารย์ครับ "ยิ้ม" แบบที่ผมเห็นแล้วสบายใจเป็นที่สุด

คุณ chah

มีเหตุให้ต้องเปลือยกายแบบวับๆแวมๆ เพราะ อ.ดร.ธวัชชัย ท่านมา Blog tag ผมเลยต้อง "กระเทาะความลับตัวเอง" ซะหน่อย

ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนเลยนะครับ

อุอุ

อิอิ.. มาแอบดู (อ่าน) หนุ่มเปลือย.... เอ๊ย ... หนุ่มเอก เปลือยชีวิตลับ ค่ะ

^____^

โอ้ยตกใจหมดเลย เห็นคำถามนึกว่าเครื่องโดนไวรัส

เพิ่งมาเห็น ตกกะใจ ขอตั้งสตินิดนะคะ ฮืม...ความลับเยอะซะด้วยสิ

ปวดหมอง นั่งสมาธิ

^'___'^

สำหรับ อ.หมอ เต็มศักดิ์ พึ่งรัศมี

งงๆ ตอนแรก ตอนนี้ไม่งงแล้วใช่มั้ยครับ...

ที่แน่ๆผมรู้ความลับของอาจารย์แล้วครับ :)

คุณ k-jira

เขินจัง!!! แอบดูระวังเป็นตากุ้งยิงนะครับ

คุณแนนนี่ IS

ให้เวลา ทำใจก่อนเปิดเผยความลับ ๓ นาที

555

แวะเวียนมาเยี่ยมชม....ไม่ได้เข้ามาทักทายนานแล้ว..และต้องตกใจว่าคุณเอกจะมาเปลือยอะไรบนบล็อก อ่านไปซักพักเริ่มเห็นความเหมือนบนความต่างคือ การเปลือยข้อ 4 รูสึกว่าคุณเอกเริ่มเหมือนนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง รุ่ง สุริยา  ถือว่าสมหวังตรงมีหน้าเหมือนนักร้องไงคะ อิอิอิ...

คุณ จ๊ะจ๋า

หายไปนานเหมือนกันนะครับ...

อิอิ ยังดีนะครับ เหมือน คุณรุ่ง สุริยา ...

เจ้าของบทเพลง "รักจิงให้ติงนัง" ใช่มั้ยครับ

ไม่อยากบอกว่า ชอบรุ่ง สุริยา เหมือนกันครับ แต่เพลงที่ชอบร้อง(ไม่จบ) เป็นเพลง "ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ" ครับ ฝึกร้องเอาไว้อ้อนครับ

ขอบคุณครับที่มาแอบดู

 

อิอิอิ....มีชาว blog มาแอบดูคนเอก เปลือยตรึม เลย...ระวังตาเป็นกุ้งยิงกันเป็นแถวๆ นะค่ะ.....

ตาม อ.แป๋วมาค่ะ...แต่ไม่ได้มาเปลือยตามคุณเอกนะคะ...แต่ย่องมาดูแบบเต็มตาเลยค่ะ...555...รู้สึกว่า ยอดฮิตนะคะ....เปลือยหนุ่มเหนือ...กะปุ๋มลืมเขียนค่ะ...อะล่างฉ่างสาวอิสานค่ะ....อิอิ

~___~!!!!.....อายค่ะ

คุณกะปุ๋มเปลี่ยนชื่อบันทึกด่วนค่ะ...อิอิอิ....น่าสนใจออก...พี่ไปเปลี่ยนเป็นเปลือยตามหนุ่มเหนือแล้วค่ะ ...อุอุอุ

ผมว่า ถ้า gotoknow ถูก  block โดยระบบของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่อีก คงต้องโทษ อาจารย์เอก

 

นั่นนะสิครับ อ. paew   มีคนมาแอบดูหนุ่มเหนือเปลือย แต่ก็เพียงวับๆแวมๆครับ

คุณ Ka-Poom  หากเขียนว่า "อะล่างฉ่างสาวอิสาน" บันทึกร้อนฉ่าแน่ๆ 555

เข้าใจคิดกันจังครับ

เอาจริงเหรอคะ...อ.แป๋ว....หวาดเสียวแทนท่านผู้พัฒนาระบบค่ะ...เดี๋ยวโดนแบน 555....ไปอาบน้ำจริงๆ...ถึงจริงที่สุดค่ะ....

555

อาจารย์ หมอ เต็มศักดิ์ พึ่งรัศมี  ครับ

หากถูก มช. Block เวป ให้ไปโทษ ดร. ธวัชชัย ปิยะวัฒน์และ ดร. จันทวรรณ น้อยวัน  เพราะผมผมโดนยุให้เปลือยครับผ้ม

และแล้ว สองสาว "อะล่างฉ่างสาวอิสาน" ก็ได้เวลาอาบน้ำครับ!!!

แวะมาทักทายค่ะ แล้วก็แอบมาอ่านเปลือยชีวิตหนุ่มเหนือ เห็นชื่อบันทึกแค่นี้ ก็ดึงดูดให้มาอ่านความลับของคุณ จตุพร แล้วค่ะ

555

คุณมะปรางเปรี้ยว  เห็นมั้ยครับว่า "การตั้งชื่อบันทึก" นี่สำคัญมากๆ เพราะคนเราชอบอะไรที่ดู เร้าความสนใจนะครับ

แต่ผมคิดว่า "อล่างฉ่างสาวอีสาน" นี่เปิดเผยเกินไป  ต้อง "แอบดูสาวอีสาน" จะน่าสนใจกว่า

ขำๆนะครับ

คุณจตุพรค่ะ

แล้วจะไปตามหาสาวอีสานที่มาเปิดเผยความลับ ที่บันทึกไหนค่ะ มีแนะนำไหมค่ะ ^-^

บันทึกนี้ร้อนเชียว แวะมาอีกรอบ ลืมแซวรูปใหม่

ตอนนี้ท่าทางจะร้อนแล้วแฮะ ไม่มีผ้าพันคอ แต่ใส่แว่นแทน แหมๆๆๆ นี่ถ้าอ้วนอีกหน่อยนะ คิคิ

^____^

ผมโชคดีที่ "ผอม"ครับ คุณแนนนี่ IS

บันทึกลับแบบนี้ก็ "ฮอต" แบบนี้หละครับผม

  • ไปอ้อนพ่อครูบาหน่อยเดี๋ยวก็ได้หนังสือครับ
  • ยิ้ม ยิ้ม

อาจารย์ขจิต ฝอยทอง ครับ

ผมอยากอ้อนท่านครูบา นะครับ อย่างที่ผมบอกว่า นอกจากไม่ได้หนังสือ แล้ว ผมจะได้อย่างอื่น นะสิครับ

 

คุณจตุพร ค่ะ

เข้าไปอ่านของคุณกะปุ๋มแล้วค่ะ แต่บันทึกของอาจารย์paew  กำลังจะเข้าไปอ่านค่ะ

คุณ มะปรางเปรี้ยว

ตอนนี้ Gotoknow ปั่นป่วนใหญ่แล้วครับ ทุกคนพร้อมใจกันแฉความลับ...

เพราะ Blog tag นี่เอง ทำให้กระผมอดข้าวอดน้ำมาสองมื้อแล้วครับ

ขอตัวไปทานข้าวก่อนครับ

สนุกกันใหญ่ค่ะ  ตอนนี้ปรางเองก็ตามอ่านอยู่หลายบันทึก ไปอ่านบันทึกของ อาจารย์paew แล้วค่ะ ตอนนี้ยังรอดตัวอยู่ ยังไม่มีใคร tag ค่ะ

คุณมะปรางเปรี้ยว

ผมว่าคุณมะปรางเปรี้ยว คงสนุกในการตามอ่าน "ความลับ" ของหลายๆท่านใน Gotoknow แน่ๆเลยครับ

เมื่อวาน วันนี้ และต่อๆไป คงจะมี Blog tag กันถ้วนหน้า

:)

อดหลับอดนอน ตื่นเช้ามาก็ยัง Tag อยู่เลย โอ้ย...ความลับของหลายๆ คนอยู่ในกำมือ จะกำไม่ไหวแล้วสิ

ว่าแต่...อย่างงี้มันไม่ลับแล้วนี่นะ คิคิ

โหๆๆ...โชคดีเลยนะที่ผอม รอดตัวไป...

แล้วคุณเอกไม่ไปเพิ่มความอ้วนอีกหน่อยหรอคะ นะคะๆ 555

แล้วไปแข่งรายการ The Biggest Loser

^____^

ไม่ละครับ คุณ IS ผมคงไม่อ้วนไปกว่านี้แล้ว

หลากหลายความลับที่นำมาแฉกันจะๆนะครับ คนบางคนแถวนี้ อะไรที่เห็นจะๆยังคิดว่าคนอื่นไม่เห็นอีก ยังอุตสาห์เก็บมาเป็นความลับ 555

สนุกสนานกับ tag กันต่อไปครับ

คุณเอกขา

          สงสัยกว่าจะจบเทศกาล blog tag คาดว่าหลาย ๆ คน คงขากรรไกรค้างกันเป็นแถว ๆ แต่ละบันทึกทำเอาพี่เกือบน้ำตาร่วง ทุกบันทึกเลยค่ะ

            นี่ไล่อ่านตั้งแต่เมื่อคืน  จนถึงตอนนี้ ถึงจะมาถึงคิวคุณเอก

            ไอ้ความลับที่นำมาเปิดเผยนี่หนะ ไม่เท่าไหร่หรอก  แต่ความรู้สึกที่แต่ละท่านเข้ามาต่อยอดนี่สิ  ขำก๊าก  จนหมดความเป็นกุลสตรีเลยค่ะ

              สำหรับความลับข้อที่ 1  ถ้าคุณเอก ได้มีโอกาสไปบ้านครูบาฯ พร้อมพี่  พี่คงงดทำอาหารเมนูนี้  เพื่อน้องเอกที่รัก  เปลี่ยนเป็นน้ำพริกปลาร้า แบบที่คุณเมตตาชอบ ดีปะ

           ความลับข้อที่ 2  เนี่ย ชักอยากเห็นคุณเอก ใส่แว่นอันที่ว่าซะแล้ว ทำงัยดีเนี่ย

          ความลับข้อที่ 3  เวลามีรายการเศร้า ๆ ขอร้องเถอะคะ แยกพวกเรา (คุณเอก ดิฉัน คุณเมตตา ฯลฯ  ) อย่าให้อยู่ใกล้กันนะคะ รับรองน้ำท่วมจอแน่ ๆ

        ความลับข้อที่ 4  อยากเห็นที่สุด ลูกทุ่งสาวจากแดนใต้ ปะทะลูกทุ่งหนุ่ม จากแดนเหนือ  คงสนุกน่าดูนะคะ  ดิฉันขอทำหน้าที่ ตีกลองให้เองค่ะ

         ข้อที่ 5 เนี่ย  ด้วยความที่อยู่กับทะเลมาตั้งแต่เกิด เลยธรรมดา  แต่ทึ่งของ อ.ธวัชชัยมากค่ะ  ชักอยากหาโอกาสไปเลีย  เอ้ยไม่ใช่ ไปชิม แม่คะนิ้ง บ้างแล้วหละคะ  ส่งพัสดุมาให้พี่ชิม ได้ปะ

ครูเอก ครับ

รุ่ง สุริยา ไม่ได้ร้องเพลง "ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ"    นะครับ เจ้าของต้นแบบเพลงที่ว่า คือ กุ้ง สุทฺธิราช วงศ์เทวัญ ครับ

ว่าแต่ว่า จะเป็นพระเอกในหัวใจใคร เหรอครับ

ก้ดีนะครับ ปล่อยมุขในบล๊อก อย่างนี้ ทำให้บรรยากาศที่ตึงๆ หย่อนลงได้เหมือนกัน ดูจากเรตติ้ง

แต่อย่าเปลือยบ่อยนะครับ ผม อายแทนครับ

ว้าว คุณเอก เปลี่ยนรูปแล้ว ใส่แว่นด้วย ดูอบอุ่นไปอีกแบบค่ะ

พี่ รัตติยา เขียวแป้น

ช่วงนี้เป็นเทศกาล "เปลือยหมู่" นะครับ บางคนก็วับๆแวมๆ พอได้ลุ้น บางคนก็ล่อนจ้อน เขินๆครับ

โดยเฉพาะ กลุ่มสาวๆอิสานนะครับ "อล่างฉ่างสาวอิสาน" ดูสิครับ อะไรจะขนาดนั้น

เมื่อสักครู่โทรไปที่ มอ. ไปยุให้หนุ่ม มอ. เปลือยชีวิตโดยเร็ว คิดว่าอีกไม่นานคงได้ชมความลับหนุ่ม มอ.นะครับ หลังจากที่ทราบเรื่องลับเฉพาะ ของสาวๆ มอ.กันบ้างแล้ว

อาทิ เช่น "นับวันผิด" เป็นต้น...(อ่านไปหน้าแดงไปนะนี่)

 

พี่ไข่นุ้ย

ทราบแล้วเปลี่ยนครับ!!!

ผมนึกชื่อคนร้องไม่ออกครับ ใช่แล้วครับ กุ้งสุทธิราช วงษ์เทวัญ เพลงนี้ เพราะดี ผมร้อง คาราโอเกะ บ่อยๆ ครับ

ก็ขอเป็นพระเอกในหัวใจของ "คน Gotoknow" ครับผม

แบบ รักนายเอกน้อยๆ แต่ขอรักนานๆ เป็นต้น

เทศกาลเปลือยหมู่ชาว Blog ครั้งนี้ มีความครื้นเครง สนุกสนานมากๆครับ ลืมเรื่องเครียดไปหมด...ดีครับดี

 

พี่ รัตติยา เขียวแป้น

ผมขอเปลี่ยนรูปบ้าง เดี๋ยวคนเบื่อกัน แว่นตาหากไม่จำเป็นมากๆ ผมก็ถอดครับ เพราะถอดแล้ว มีคนบอกว่า "หล่อกว่า" ก็จำเป็นต้องเชื่อครับ

 

มาเยี่ยม...น่าชื่นชม ผู้คนนิยมมาดูกันตรึมเลย ฮา ๆ เอิก ๆ

 ผมเคยชิมน้ำทะเลครั้งแรกเหมือนกัน  ที่บางปู

สมุทรปราการ ครับ

  • คุณเอกครับ ใส่แว่นแล้วอาจจะหล่อกว่าเดิมก้ได้น้า ลองใช้ photoshop ดูก่อนก็ได้ครับ ขอบคุณที่ tag มาครับ :>
  • (ว่าง ๆ ต้องฟังคุณเอกร่อนลูกคอให้ฟังบ้าง :>)

เป็นบันทึก ที่สุดยอดมากเลยครับ

ว่าแต่เป็นนักร้องพวงมาลัยเต็มคอเลยหรือครับ 

เพราะคำว่า "เปลือย" นี่หละครับ เลยมากันตรึม

ท่านอาจารย์ ดร.อุทัย umi

แต่ผมก็น้อยกว่าอาจารย์นะครับ เพราะอาจารย์เล่นเปลือยจริงๆ ...  :)

อาจารย์ Kae

ก็ใส่แว่นช่วงอ่านหนังสือ ช่วงขับรถ อยู่ครับ มีแนวโน้มว่าจะต้องใส่บ่อยครั้งมากขึ้น มีคนบอกว่าใส่ๆถอดๆ ไม่ค่อยดี

ได้เลยครับ เวลาไปคาราโอเกะ นี่ผมมักจะ มีไมค์ส่วนตัวพกไป...เพราะไม่ต้องแย่งใครครับ

ได้ฟังลูกคอ...หนุ่มเหนือสมใจแน่ครับ :)

 

คุณครู ตาหยู  ครับ

ผมนะฝันบ่อยๆครับ เรื่อง นักร้องลูกทุ่ง ฝันทีไร พวงมาลัยเต็มคอ ทุกครั้ง

ผมตามไปอ่านเปิดเผยความลับตาหยูแล้วครับ ...

ช่วงนี้หนุ่มๆถูกกระเทาะชีวิตหมดเลยนะครับ...ไม่เหลืออะไรไว้ให้ลุ้นเลยครับ :)

  • คงเป็นฝันที่มีความสุขดีแท้ เลยนะคะ กับความลับข้อที่ 4 ..."ผมนะฝันบ่อยๆครับ เรื่อง นักร้องลูกทุ่ง ฝันทีไร พวงมาลัยเต็มคอ ทุกครั้ง "
  • ส่วนเรื่องขอความลับข้อที่ 4 ที่ว่า...สายตาสั้นแต่ไม่สวมแว่นประจำเพราะเคยโดนทักว่า "ใส่แว่นแล้ว ไม่หล่อ"  อันนี้ถ้าดูจากในรูปแล้ว ไม่จริ๊ง ไม่จริง... เพราะตอนใส่กับตอนถอดก็ไม่เห็นแตกต่างกันเลยนี่คะ คือดูมีอายุเหมือนกัน...  อิอิ
  • ชอบ ข้อที่ ๓

    ดู "รายการปลดหนี้" แล้ว แอบน้ำตาไหล     คือโดยส่วนมากเวลาเราร้องไห้ แล้วเพื่อนผู้ชายชอบหัวเราะ นานๆ จะเจอหนุ่ม "ร้องไห้"

มีความสุขมากครับ....กับความฝันที่มีอยู่ 555

........

555 เรื่องแว่น นี่เป็นความไม่มั่นใจส่วนตัวครับ ก็ต้องสร้างความมั่นใจ ให้ตัวเองครับ

ส่วนเรื่อง "ใจอ่อน" นี่เป็นประจำครับ...เห็นความลำบากของมนุษย์ด้วยกันมัน in จริงๆครับ ขอสารภาพ

 

ขอบคุณ อรุฎา นาคฤทธิ์ มากครับ

สวัสดีครับ เข้ามาทำความรู้จักกับคุณเอกให้มากขึ้นครับ

ปล. ผมชอบเต้าเจี้ยวหลนครับ  อย่างนี้ไปด้วยกันได้ อิอิ

ผมคิดว่า blog tag เปิดความลับครั้งนี้ เราได้เห็นแง่มุมลับๆ แต่น่ารักของมิตรหลายๆท่าน

ผมเองได้รู้จัก คุณ เจษฎา ศุนาลัย  หลากหลายแง่มุมมากขึ้น เช่นกันครับ

ผมไม่ชอบ "เต้าเจี้ยวหลน" งั้นเราไปด้วยกันได้ครับ ไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งกัน!!!   :)

แวบไปอาบน้ำทานข้าวและทำงานไม่กี่ 10 ชั่วโมง....คุณเอกขายสาวอิสานอะลางฉ่าง จนรวยเลย.....วันนี้ได้พบตัวเป็นๆ ชาว blog หลายท่านเลยค่ะ ตามไปดูที่ blog ได้นะค่ะ ....กำลังจะกลับไปบันทึกค่ะ เลยยัง link ให้ไม่ได้ อิอิอิ

Topic สองแง่สองง่ามแบบนี้ เร้าพลังให้คนอ่านมากนะครับ อ.paew

เขียนเร็วๆนะครับ ผมจะตามไปอ่านครับ

 

เย้ๆๆๆๆ มีจานเจษอีกคนที่ชอบเต้าเจี้ยวหลน ของโปรดสุดๆๆๆๆๆ เลยค้า

 

เกิดมาเพื่ออยู่ค้านคุณเอกเลยทีเดียวเชียวนะเรา แต่ชอบเต้าเจี้ยวหลนจริงๆ จ้า

^_____^

ป.ล. ตั้งชมรมถ่ายภาพเต้าเจี้ยวหลนดีกว่า ฮิฮิ

ลืมบอกไป...ไปแอบชิมน้ำทะเลที่ออสเตรเลียเหมือนกันค่ะ อายชาวออสซี่เหมือนกัน แต่เกิดความสงสัยว่าทำไมลมทะเลที่นี่ถึงไม่ทำให้เหนียวตัว นึกว่าเพราะไม่เค็ม

ที่ไหนได้...เค็มชะมัดเลย

กึ๋ยยยยย

 

 

 

O____+

สวัสดีค่ะ อ.เอก ขอเข้ามาอ่านความลับด้วยคนนะค่ะ ก่อนอื่น ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ อ่าน blog tag ของอาจารย์แล้ว รู้สึกว่าน่ารักมากๆ เลยค่ะ
 

คุณ มะปรางเปรี้ยว

ตามจริงมะปรางผลนี้ไม่เปรี้ยวนะครับ ออกจะหวานๆเมื่อดูจาก "ความลับ" ที่บอก ...

ขอบคุณครับผมที่มาเยี่ยมเยียนเสมอๆ

คุณแนนนี่IS

พวกเต้าเจี้ยวหลน ไปไกลๆ อย่าได้พบได้เจอ...แอบชิมน้ำทะเลเหมือนกันหรือ เห็นมั้ยละว่า น้ำทะเลที่ไหนก็เค็มเหมือนกันทั้งนั้น...:)

อาจารย์หมอ เต็มศักดิ์ พึ่งรัศมี

เป็นการเปลือยที่น่ายินดีมากๆครับ เป็นการเริ่มต้นที่สวยงามของ ภาควิชารังสี ผมให้กำลังใจทุกๆท่านด้วยครับ

คุณ Amy

ความลับทำให้เรารู้ตัวตนของกันและกันได้ นำไปสูความเข้าใจนะครับ และที่ได้เห็นช่วงสองสามวันนี้ ความลับของแต่ละท่านก็น่ารักมากครับ

ยินดีที่ได้รู้จักครับผม

คุณจตุำพร แอบรู้ความลับของหนูเพิ่มอีกแล้ว

มะปรางเปรี้ยวแอบหวานบ้าง  เป็นบางครั้ง ค่ะ

 

คุณเอกคะ...เรตติ้งดีจริงๆ รู้สึกว่าสาวๆจะแวะเวียนมาซะมากนะคะ สงสัยจะติดใจการเปลือยครั้งนี้...อ่านแล้วรู้สึกเขินแทนค่ะ หว้าเองก็เคยวิ่งเก็บลูกเห็บมานั่งชิมกันใหญ่ ว่ามันจะอร่อยแค่ไหน สมัยเรียนม.ช.ปีแรกค่ะ

อ.ลูกหว้า 

เรื่องลูกเห็บ นี่ปกติครับผม ผมก็ประจำ เก็บมาได้มากเอาน้ำหวานราดซะเลย เป็นน้ำแข็งใส...ครับ

เรทติ้งเข้าใจขึ้นตามสาวๆที่มาดูการเปลือยของหนุ่มเหนือครับ :)

 

น้อง มะปรางเปรี้ยว

ดูจากรูปก็รู้ว่า มะปรางไม่ได้เปรี้ยวจี๊ดอย่างเดียวครับผม :)

ทำไมถอดๆ ใส่ๆ ล่ะคะแว่นตาเนี่ย  เดี๋ยวก็สั้นกว่าเดิมหรอก

กลับมาพันคออีกแล้ว

>__^

 คุณ IS

เรื่องรูปนี่แปลกๆครับ ใน Gotoknow บางทีรูปที่แสดงกลับเป็นรูปผ้าพันคอ (รูปเดิม)

ส่วนแว่นนี่ ยอมรับว่าใส่ๆถอดๆ ก็ไม่ค่อยดีครับ....มีผลกับสายตาเรามากครับ

สายตาผมสั้นลง  แต่อีกหน่อยคงยาวขึ้นนะครับ ส่วนคุณแนนนี่คงยาวขึ้นบ้างแล้วนะครับผม :)

 

  • หลังจาก tag อาจารย์จตุพรแล้ว และทราบว่าอาจารย์โดย tag เข้าแล้ว จึงแอบมาดูใต้ร่มผ้าชีวิต
  • บ้านพี่สาวของผม อยู่ใกล้ทะเลประมาณ ๒๐๐ เมตรเห็นจะได้ ถ้าโอกาสยาวนานมีอยู่ คงได้ไปเที่ยวกันนะครับ
  • ถ้า gotoknow เปิดประกวดนักร้องลูกทุ่ง ผมว่าเราคงต้องชิงไมค์กันแน่นอน ผมจะพยายามกัดฟันไม่ร้องไห้

อาจารย์ นมินทร์ (นม.)

จริงๆภายใต้ร่มผ้า (ความลับ) ที่เปลือยออกมาทำให้รู้จักกันมากขึ้น ผมเห็นว่าท่านอาจารย์เองมีด้านละมุนที่น่ารักๆนะครับ

บ้านใกล้ทะเล ๒๐๐ เมตรนี่ ผมนั่งนึกภาพว่า น่าจะสวยงามมาก

เรื่องเพลงลูกทุ่ง ผมต่อให้อาจารย์ร้องไปก่อน เพราะคนละรุ่นกัน  ของผมนี่ ลูกทุ่งรุ่นใหม่ครับ อ้อนเอาใจแฟนๆได้เนียนกว่า 555

ผมจองเพลง "ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ" นะครับผม เพลงนี้หละครับ ได้กำลังใจจากบรรดาคุณแม่ยกเพียบแน่นอน

 

ตาลาย ... จำไม่ได้ว่ามา comment แล้วหรือยัง ... เดี๋ยว comment ซ้ำ แล้วจะหาว่า "แก่" ค่ะ ... comment เยอะมากเลย

อาจารย์หมอนนท์ (เพื่อนร่วมทาง )ครับ

เมื่อสักครู่ ผมไปหัวเราะจนกรามค้างที่บันทึกลับอาจารย์ละครับ...

 ความลับ นี่ทลายกำแพงน้ำแข็งได้จริงๆครับ เพราะภายใต้ความเคร่งขรึม และเอาจริงเอาจัง ก็มีมุมน่ารักๆสบายๆ...

น่ารักทุกคนครับ

  • แวะมาชื่นชมว่า blog นี้ ฮอต จริง ๆ 
  • ถ้าเป็นนักร้อง..มีหวังแม่ยก ยกทีมมาเป็นโขยง ๆ
  • คนหนุ่มเหนือ,  กินข้าวเหนียว หรือเปล่าครับ

สวัสดีคะก็ขอเรียกตัวเองว่าจิ๊บนะคะและขออนุญาตเรียกคุณจตุพร ว่าพี่ว่าพี่นะคะ จิ๊บก็เข้ามาชมสาระน่ารู้ต่างๆของพี่แล้ว ชอบมากๆคะ จิ๊บก็เป็นสาวสกล(สาวภูไท) ก็เป็นสาวน้อยคนๆหนึ่งที่ชอบอะไรที่เรียบง่าย แต่แสวงหาความรู้ใหม่ๆเสมอ จิ๊บก็กำลังสำเร็จการศึกษาคะปี 4 ล่ะ ช่วงสมัยเรียนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบทำกิจกรรมออกค่ายชุมชนตามสถานที่ต่างๆ จิ๊บก็พึ่งเป็นสมาชิก gotoknow พอได้เข้ามาอ่านสาระน่ารู้ของพี่ ดีมีประโยนช์มากๆคะ  ยังไงพี่ก็แนะนำด้วยสมากชิกใหม่ด้วยนะคะจะขอบคุณมากๆคะ  และฝากท้ายนะคะ คือจิ๊บอยากรู้เกี่ยวกับการสุขภาพจิตของคนเราว่าทำไมต้องหลอกตัวเอง หรืออารมการกดดันของเด็กมีผลยังไงในอนาคต และมีวิธีรักษาอย่าง ขอบคุณล่วงหน้านะคะสำหรับคำตอบ  **-------*** 

ขอบคุณครับ คุณ แผ่นดิน

ผมฝันไว้และเป็นความลับที่อยู่ในใจครับ ตอนนี้ก็ร้องเพลง "นอนกอดตัวเอง" ไปก่อนครับ

นอนกอดตัวเองมาโดน โด้น โดน  ....ประมาณนี้ครับ

อ้อ ผมลูกข้าวเหนียวนึ่ง ครับ

คุณ นางสาว ศิรินทรา jib ถาวร   สาวสกลครับ

ยินดีครับ ที่น้องจิ๊บสนใจ และเรียนรู้เพื่อพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ความรู้มันเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆครับผม หากเราหยุดเราก็เท่ากับว่าเราถอยหลัง

เข้ามาเขียนบันทึกนะครับ เขียนอะไรก็เขียนออกมาเถอะครับ ผมคิดว่าเรามีเรื่องราวหลากหลายที่จะสื่อออกมา และแน่นอนว่าเป็น ความรู้ทั้งนั้น

เริ่มต้นอาจยังไม่คล่อง แต่เขียนๆไปจะสนุกครับ ที่สำคัญมีเพื่อนมากมาย มิตรภาพเองก็เป็นสิ่งที่ทำให้เราชุ่มชื่นหัวใจอยู่เสมอครับ

ยินดีต้อนรับ Blogger คนใหม่ครับ ...ผมจะรอบันทึกของคุณจิ๊บนะครับ

เป็นกำลังใจให้ครับผม

 

พึ่งกลับมาจากต่างจังหวัด เปิดมาเจอกระทู้นี้ สุดฮอตจริงๆ อ่านไปก็ขำไป แต่ก็น่ารักดีนะคะ ทุกคนย่อมมีความหลัง ฝังใจ

และดิฉันก็เป็นเหมือนคุณเอก อยู่ 1 ข้อ คือ ข้อที่ 1 กินหลนเต้าเจี้ยวไม่ได้ ไม่ชอบ แต่ไม่มีอดีตเหมือนคุณเอกหรอกนะคะ ไม่ชอบเพราะคิดว่ามันเหม็น แค่นั้นเอง

ส่วนการใส่แว่นตา นี้ชอบนะคะ เพราะใส่คอนแท็ก ไม่ได้เลย ใส่ได้ แต่ถอดออกไม่เป็น และก็ไม่ทนมองโลกเบลอเหมือนคุณเอก ใส่แว่น แต่ก็ยังสวยเหมือนเดิมนะคะ 555

เห็นด้วยกะคุณกาเหว่าค่ะ ใส่แว่นแล้วดูดีมีถมไป 555

เริ่มจะปากคอเราะร้ายนะคะ มาหาว่าเราแก่ ฮืมๆๆๆ ไม่แก่ให้มันรู้ไป

งุงิ

o\___/o

ใช่ค่ะ กลับมายืนยันว่า ใส่แว่นแล้วก็ยังสวย

แถมเปลั่งปลั่งรัศมีความเป็นนักวิชาการ (บุ้ย...)

สรุปแล้วคนใส่แว่นสวยใช่มั้ยค่ะ.....ถ้าใช่ละก็มายืนยันอีกคนค่ะ......จริงมั้ยค่ะคุณเอก....

เข้ามาหลายครั้งแล้วครับ นึกว่า 'ment ไปแล้วซะอีก เข้ามาแต่ละครั้งยอดพุ่งเรื่อยๆ  อย่างตอนนี้ ข้อคิดเห็น (89)   อ่าน: 374  โอ้โฮ สุดยอด

ผมกำลังตามอ่านเก็บเรื่อง ที่คุณเอกเขียนอยู่   เรื่อง ถนนคนเดิน : เย็นย่ำ ค่ำคืนที่เมืองปาย  ผมชอบมากครับ กลิ่นไอหนาวโชยมาจากจอเลย อ่านแล้วอยากบินไปทันที  ข้อคิดและเรื่องในปรมัตถะและ community based research ก็น่าอ่านมาก บันทึกไว้เยอะจริงๆ   ไม่สงสัยเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงเยอะอย่างนี้เพราะผมก็หลงเป็นเป็นแฟนคนต่อไปอีกคนหนึ่งแล้วครับ

นับถือ นับถือ ... 

คุณ Kawao

ใส่แว่นแล้วสวยครับ...เปล่งปลั่ง มีราศรี

ผมมีเพื่อน ไม่ชอบเต้าเจี้ยวหลนแล้วครับ นึกว่าไม่มีใครเหมือนผม

ขอบคุณ คุณกาเหว่า ครับผม

คุณแนนนี่IS

คนเรานี่พอแก่ขึ้น อะไรก็หย่อนยานหมด ยกเว้นอย่างเดียวที่ตึง คือ "หู" ครับ

คุณแนนมีลักษณะที่ว่าหรือยังครับ

อ. paew

สาวสวมแว่น สวยครับสวย ไม่ขอมุสาครับ

อยู่ที่ความมั่นใจมากกว่านะครับผม

 

อาจารย์ หมอ มาโนช

อาจารย์อยู่ในบทสนทนาของผมกับ น้อง KMsabai เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาครับ

เปิด G2K ก็ได้เจอกับท่านอาจารย์เลยครับ ดีใจมาก เป็นปลื้มมากๆ

ผมมี Blog แบ่งออกเป็น 4 แบบ ที่เขียนครับ

  • Community based research ว่าด้วยเรื่องการทำงานกับชุมชน ผู้คนที่หลากหลาย
  • Time @ being เรื่องราวระหว่างทางของชีวิตของผมครับ
  • CBT. การท่องเที่ยวโดยชุมชน การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ องค์ความรู้ด้าน การท่องเที่ยวโดยชุมชน
  • Paramattha  เขียนเกี่ยวกับ ธรรมะ การค้นพบตัวเอง (มือใหม่) เขียนผ่านการเรียนรู้ของตนเองครับ

เรียนเชิญอาจารย์ แลกเปลี่ยนกับผมด้วยนะครับ เป็นเกียรติอย่างสูง

แรงใจในการเขียนก็ได้จากมิตรภาพใน G2K นี่หละครับ

ขอบพระคุณอาจารย์มาก

ตามมาดู blog ที่ hot ค่ะ .... จะ 100 ment แล้วนะค่ะ ส่วนคนเข้ามาดูก็จะ 400 แล้วค่ะ....ถ้ามีถึง 100 ment น่าจะได้รางวัลใหญ่เหมือนน้องเดียว....ทศกัณฑ์เด็กนะค่ะ.......

น้องเดียวขอขอบพระคุณทุกๆท่านครับ...เฮ้ย  ไม่ใช่ครับ ผมขอขอบพระคุณทุกท่านครับ ที่มาดูผมเปลือยชีวิต ชีวิตคนธรรมดาๆ ครับ..

น้องเดียวได้รางวัลอะไรครับ ท่านอาจารย์ paew

แต่เมื่อวานผมได้รับรางวัลแล้วครับ ผมได้รับหนังสือจากผู้ใหญ่ที่ผมศรัทธาและเคารพรักท่านหนึ่ง ใน Gotoknow ครับ

ผมดีใจและปลื้มใจมากๆ นี่...คือรางวัลที่ผมภูมิใจมากๆครับ

    สวัสดีค่ะ อาจารย์ จตุพร (ทักอย่างเป็นทางการเลยนะ) พี่เพิ่งเข้าบล๊อกวันนี้ เปลี่ยนไปมาก ไปไม่ถูกเลยไม่รู้ไปทางไหนดี ชีวิตพี่ตอนนี้ถูกใบสั่งให้ทำงาน  เจ็ดวันที่ผ่านมาไม่ได้อยู่บ้าน เลยเป็นงานเก็บข้อมูลวิจัย ไปเก็บที่เชียงใหม่ 4วันและบินต่อกรุงเทพฯอีก3วัน จากงาน เราได้ความอดทน สติต้องระมัดระวังตลอด แผนงานต้องคิดวางแผนแก้ปัญหาตลอด และประสบการณ์ที่หาได้ยากมากคือการเป็นผู้ดำเนินการสนทนากลุ่มกับผู้ปกครองนักเรียนที่พูดภาษาเหนือมากกว่าภาษากลาง และส่วนใหญ่มีอาชีพค้าขาย แต่บรรยากาศดีมากสนุก เป็นกันเอง แต่  ..ไม่มีใครรู้ผู้ดำเนินการสนทนากลุ่ม เหงื่อตกข้างในกลัวทำหน้าที่ไม่สำเร็จไปไม่รอด ในทีมก็ไม่รู้เรื่องภาษาเหมือนกัน แต่ก็จบแบบHappy ค่ะทุกคนประทับใจ.....อาจารย์เป็นอย่างไรบ้างคะ พี่ดูความลับของอาจารย์แล้วก็มีมุมคิดดีนะ ทำให้เกิดความสนิทซึ่งกันและกันมากขึ้น ...ตอนนี้พี่คิดว่าจากงานที่หลากหลายวิ่งเข้ามาหาเรา ตัวเราได้อะไรมากมาย คงหาเวลาเรียบเรียงและถ่ายทอด....คุยมากไปแล้วนะ ขอบคุณที่อ่าน ค่ะ ขอให้อาจาย์สมหวังในสิ่งที่คิด.ทุกประการ.

อาจารย์ สุณีครับ หิ่งห้อย

ขอบพระคุณอาจารย์มากครับ งานเยอะยังมาช่วยแลกเปลี่ยนกับผมอีก

อาจารย์มาที่เชียงใหม่บ่อยๆแต่ไม่ได้มีโอกาสเจอะเจอ F2F กับผมเลยนะครับ ไว้มีโอกาสดีๆ คงได้พบกัน

เรื่อง การมาเก็บข้อมูลที่เหนือ หากเป็นการสนทนากลุ่ม ภาษาเหนือ หรืองานไหนที่ต้องใช้ภาษาถิ่น เรียกใช้ผมได้เลยครับ รับรองว่า ภาษาเหนือแต้ๆออริจินัลๆ ได้ข้อมูลลึกๆแน่ครับ

จากงานที่อาจารย์ทำอยู่ หากอาจารย์พอมีเวลาบ้าง ถ่ายทอดลงบันทึกเยอะๆนะครับผม ผมจะขอตามเก็บเกี่ยวความรู้ครับ

ขอให้อาจารย์โชคดีและดูแลสุขภาพด้วยครับผม

อาจารย์ ขจิต ฝอยทอง

ขอบคุณอาจารย์ครับ ที่กรุณาให้ความช่วยเหลือ ผมคงต้องรบกวนท่านอาจารย์บ่อยๆ

อาจารย์ดูแลสุขภาพด้วย เห็นเดินทางไปมา ทำงานหนักมากๆครับ

น้องเดียวทายหน้าคนได้ 200 หน้า ได้รางวัลเป็นบ้านและเงินสด รวมแล้วประมาณ 4 ล้านบาทมังค่ะ.....ตกลงได้หนังสือจากท่านครูบาแล้วใช่มั้ยค่ะ....ไหนว่าอ้อนไม่เป็นไงค่ะ......แอบเห็นว่าบอกรักด้วย...อิอิอิ....มาตอบนะค่ะ จะได้ 100 ments....คิดถึงค่ะ แวะมาเยี่ยมเยือน.....

อ.paew

จริงๆ ระบบของ Gotoknow โชว์เฉพาะบันทึกใหม่ๆที่ถูก Comment ครับ ส่วนบันทึกเก่าๆหากมีผู้มาให้ข้อคิดเห็นก็จะไม่ปรากฏในศูนย์รวมข้อมูลทำให้ยากต่อการเช็คดู และ ตอบไป ผมให้ความสำคัญในการตอบครับ เพราะคิดว่า ท่านที่ติดต่อมาก็หมายถึงชวนพูดคุยกับผม ทักผม ผมไม่ตอบก็ไม่สบายใจครับ

ผมได้รับหนังสือจาก พ่อครูบาแล้ว และ บอกรักท่านไปด้วยสิครับ ในวันแห่งความรัก

ขอบคุณ อาจารย์มากๆนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท