Blog - Tag: ความลับ 5 อย่างของ Ka-Poom


Blog - Tag: ความลับ 5 อย่างของ Ka-Poom

------->ช่วงเช้ามีประชุม...พอบ่ายได้มีเวลามานั่งจ่ออยู่หน้าจอ...มาพบว่า ดร.จันทวรรณ ชวนชาว GotoKnow เล่น Blog tag ก็รู้ชื่นชมว่า ชุมชนนี้ผู้พัฒนาระบบท่านรวดเร็วมาก... และได้ตามไปอ่านในบันทึกของ อ.หมอมาโนช หล่อตระกูล ซึ่งท่านมาจุดประกายไฟให้เกิดบรรยากาศนี้ใน...ชุมชนนี้

------->นั่งอยู่เพลินๆ...มาเจอ Blog - Tag: ความลับ 5 อย่างของธวัชชัย
และได้เจอว่าตนเอง โดนเสียแล้ว....เปิดเผยความลับมาอย่าง...
ไม่รอช้าค่ะ...กระโดดเข้าร่วมด้วยค่ะ...เพราะ "ทัศนะ"...รักสนุก เปิดเผยตน และเรียนรู้ตนและคนอื่นไปด้วยค่ะ กิจกรรมนี้ก็เลยไม่อยากพลาดค่ะ...แต่ใครจะโดนกะปุ๋ม tag ต่อ...ก็คอยติดตามนะคะ

........................................................................................................
ความลับ 5 อย่างของตนเอง...มีอะไรบ้างนะ...พยายามคิดค่ะ เพราะปกติเป็นคนที่ไม่มีความลับค่ะ...มีเรื่องอะไรก็เล่าสู่กันฟังหมดค่ะ..ใครมาถามเรื่องต่างๆ แม้เรื่องส่วนตัวก็บอกค่ะ...ก็เลยนึกๆ ก่อนค่ะ...

1. มีแฟนค่ะ...
------->เรื่องนี้แล้วกันค่ะ...เพราะไม่เคยเล่าในบันทึกค่ะเดี๋ยวจะหาว่ากะปุ๋มเป็นคนไม่มีแฟน (อิอิ) มีแฟนที่คบกันมาสิบกว่าปี เป็นเพื่อนสนิทด้วยค่ะ วางแผนไว้ว่าเรียนจบดอกเตอร์แล้วเราจะแต่งงานกันค่ะ แต่พอถึงเส้นสายปลายรุ้งต่างก็ต้องแยกกันไปตามวิถีตนค่ะ สถานภาพก็เลยแปรเปลี่ยนมาเป็นเพื่อนสนิทกันอีกครั้ง ... ต่างดูแลกันและกันอย่างเพื่อน และต่างก็มีวิถีตามแต่ละคนไป ว้าๆ..เหมือนเรื่องเศร้าแต่ไม่เศร้าค่ะ..เพราะตอนนี้เราต่างก็ได้พบคนที่ ต่าง"ใช่"...ในชีวิตแล้วค่ะ...ทุกวันนี้ก็ยังดูแลกันอยู่เช่นเดิมตามสถานะ "เพื่อนสนิท" ค่ะ

2. เชื่อคนง่าย
------->มองดูเป็นคนที่เชื่อคนง่ายค่ะ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เชื่อง่ายหรอกค่ะ แต่มองคนในแง่ดี รู้ว่าบางสิ่งบางอย่างที่บางคนบอกเรานั้นมันไม่จริง เช่น เคยมีคนมาจีบค่ะ มาบอกเราว่าไม่มีครอบครัวแต่จริงๆ แล้วมีครอบครัวแล้ว เราก็รู้แต่ให้โอกาสเขายอมรับกับตนเอง แต่เมื่อเขาไม่ยอมรับ ก็ต้องปล่อยเชือกเส้นนั้นค่ะ แต่เราอยากให้โอกาสเขาให้เขาได้เรียนรู้เรื่องศีลธรรมและความถูกต้อง แต่เขาไม่หยิบเอาโอกาสที่เราหยิบยื่นให้เอง เขาจึงต้องยังวนอยู่ในวังวนแห่งความทุกข์นั้นอยู่ โห..ความลับนี้ช่างดูซีเรียส จริงๆ ก็อาจซีเรียสค่ะ เพราะเป็นเรื่องของความถูกต้องค่ะ ถูกต้องในความดีงามค่ะ

3. ไม่ชอบอาบน้ำและแปรงฟัน
------->ความลับนี้หลายคนอาจร้อง "ยี้"...เป็นบ่อยค่ะ..เซอร์มากๆ เวลาที่อยู่ส่วนตัว หลายครั้งหลายครา จะตื่นมาทานทุกอย่างที่ขวางหน้า และออกไปตะลอนนอกบ้าน โดยที่ไม่ได้ล้างหน้า แปรงฟัน กลับเข้าบ้านอีกทีก็บ่ายหรือเย็นนั่นแหละค่ะ...ทำเป็นประจำค่ะ บางครั้งก็ไปถึงห้องสมุดนั่งอ่านหนังสือจนค่ำ...ร่างกายค่อยได้สัมผัสกับน้ำอีกครั้งค่ะ อันนี้จัดเป็นความลับสุดยอดเลยค่ะ ที่ตัดสินใจเปิดเผย...เพราะเสี่ยงต่อการเสีย Image อย่างมาก...อิอิ
เบื้องหน้าดู...เนี๊ยบค่ะ...แต่เบื้องหลังเซอร์มากค่ะ...

4. มีความบกพร่องด้านภาษา
------->จริงๆ แล้วมีความเป็น "โก๊ะ"...มากๆ ค่ะ ชอบพูดผิดเป็นประจำ เช่น ศิริรักษ์ ผ่องโชค ก็จะเป็น ศิริโชค  ผ่องลักษณ์ อะไรประมาณนี้แหละค่ะ...มีความบกพร่องด้านภาษาชอบพูดสลับคำ คนที่สนิทมากๆ จะเข้าใจ แต่ก็จะหัวเราะขำกลิ้งกันเป็นประจำค่ะ เพราะฉะนั้นใครคาดหวังว่าจะเจอ Ka-Poom ตัวเป็นแบบเนี๊ยบ อาจผิดหวังได้นะคะ...เพราะทั้งเซอร์ทั้งโก๊ะ..และติ๊งต๊อง...ค่ะ

5. จำคนไม่ค่อยได้
------->เป็นบ่อยค่ะ แต่จะชอบทำฟอร์มค่ะ ว่าจำได้ แต่ขณะคุยไปก็พยายามนึกค่ะ เอาเข้าจริงๆ นึกไม่ออกก็ถามโพร่งไปเลยค่ะว่า "เอ๊..หน้าคุ้นๆ เราเคยเจอหรือรู้จักกันที่ไหนมาก่อนไหมคะ"...หรือไม่ก็ทักคนผิดเป็นประจำค่ะ...

............................................................................................................................................
ใช้เวลาเขียนนานมากเลยค่ะ..เพราะนึกไม่ออกว่ามีความลับอะไรบ้าง...เพราะค่อนข้างเปิดเผย...ระหว่างเขียนอยู่นี่ก็มีชายหนุ่มผู้ละไม...มาถามเรื่อง blog tag ค่ะ...เพราะโดน tag เช่นเดียวกันค่ะ...

ขออนุญาต tag ท่านต่อไปนี้นะคะ
อ.หมอวิจารณ์


อ.หมอนนทรีย์


พี่ ดร.ขจิต


คุณแนน - IS


คุณศิริ

 

หมายเลขบันทึก: 76937เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2007 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2013 12:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (75)
ฮา ฮา อ่านแล้วยิ้มค่ะ เป็นความลับที่เสีย image ทั้งนั้น กะปุ๋มของเรา แต่น่ารักดีค่ะ :)
ผมลงคะแนนให้ข้อสามครับ ไม่น่าเชื่อเลยนะเนี่ย ;-)

555....คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยทราบค่ะ..เพราะอาศัยว่าหน้าเด็กและหน้าใสค่ะ...คนเลยไม่รู้ว่ายังไม่ล้างหน้าแปรงฟันค่ะ...

(^_________________________^)

 

 

  • โห นึกว่ารอดจากอาจารย์ ดร ธวัชชัยมาพบที่Ka-poom นี่เอง
  • ขำๆๆคงต้องรีบเขียนครับ

ข้อ ๕ นี่ ช่วงหลังผมเป็นบ่อยๆ ครับ

น่าจะ "สว." ขึ้น

กะปุ๋มค่ะ ช่วยเขียนชื่อคนโดนกะปุ๋ม tag ไว้ที่ป้ายด้วยนะค่ะ เวลาลิงค์ไปจะได้เห็นภาพชัดขึ้นค่ะ

555....โดนอย่างจัง...กำลังจะโทรไปนะเนี๊ยะ...คิดว่าพี่แอ๊ดติดอยู่ที่ไหนสักแห่ง...ไม่นึกว่ากำลังจ่ออยู่หน้าจอ...รีบๆ นะคะ..จะรออ่านความลับ...ของหนุ่มขจิต ฝอยทองค่ะ....อิอิ

(^_________________^)

แหม..คุณเอก..ไม่ "สว" หรอกค่ะ..กะปุ๋มไม่ยอมรับค่ะ เพราะอาการนี้เป็นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ...ยังงั๊ย...ยังงัย ก็ไม่ยอม "สว" ค่ะ....555

(^__________^)

ขอบคุณค่ะ ดร.จันทวรรณ

กะปุ๋ม...แก้ไขและจัดการเรียบร้อยแล้วค่ะ...

(^_________^)

อิอิ...คึกคักๆ...ค่ะ

 

ย้อนกลับไปเพิ่งได้อ่านความเห็น ดร.ธวัชชัยค่ะ..."ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ..."....555....ของจริงเสียงจริง....เคล็ดลับทำให้ดูละอ่อนค่ะ...(ล้อเล่นค่ะ)....

  • เหมือนกันครับ ไม่ชอบอาบน้ำตอนก่อนนอน
  • แต่ชอบอาบตอนเช้าครับ
  • ความลับ 5 อย่างของ Ka-Poom แล้วลอง ย้อนมองตัวเอง อืม... มี ข้อ 4 และข้อ 5 คะ ที่ เป็นปัญหาที่ต้องเผชิญในชีวิตประจำวันอยู่เหมือน
  • แต่สำหรับข้อ 3 นี่ต้องขอสงวนสิทธิ์ในการขอมีส่วนร่วม เพราะไม่ไหวจริงๆ ต่อให้ดึกให้หนาวแค่ไหนก็ต้อง อาบน้ำคะ (ต่อให้วิ่งผ่านน้ำก็ยังดี)

ช่วงนี้อากาศหนาวค่ะ..คุณออต...พี่กะปุ๋มใช้หลักธรรมชาติบำบัดค่ะ....555....ถนอมอวัยวะภายใน..โดยเฉพาะในช่องท้อง...และหน้าอกค่ะ...ไม่ให้หนาวเย็นจนเกินไป...(ข้ออ้างเสียล่ะมากกว่า...อิอิ)....ว้า!!...รู้ความลับพี่หมดเลยล่ะสิ...

~___~!!!....อายจัง

 

555....ขอหัวเราะขำนะคะ..คุณอรุฏา..ขำที่ว่าขอสงวนศิษย์ในข้อ 3 น่ะค่ะ...นึกว่าสงวนศิษย์ไม่เปิดเผย...คิดเข้าข้างตนค่ะว่ามาเจอคนคอเดียวกัน...แต่ไฉนถึงได้แค่วิ่งผ่านน้ำคะ...(แซวเล่นน่ะค่ะ...)

(^______________^)

ฮิฮิ  แอบย่องมาอ่านแล้วลับ

ก่อนจะชะแว้บ เดินยิ้มๆออกไป

^___________^

นั่นแน่....จับตัวเกือบได้แล้ว...เมื่อตะกี้เห็นหลังแว๊ปๆ อยู่บ้านพี่แอ๊ด-ขจิต....แต่เผลอแป๊บเดียววิ่งแอบมาเก็บความลับเรา...แล้ววิ่งหนีไปเลยอย่างนี้ต้องรีบตามตัว...คุณ k-jira...เสียแล้ว...ว่าจะไปโผล่เก็บความลับของใครเป็นคนต่อไปอ่ะ...

(^__________________^)

55555

 ได้ยินเสียงแว่วๆอยู่ข้างหลัง เลยชะแว้บเข้ามาดูอีกรอบ   รับรองจับไม่ทันหรอกค่ะ k-jira ตัวลื่นจะตายไป เพราะว่าไม่ค่อยชอบอาบน้ำเหมือนคุณ Ka-Poom เลย  (ก็อากาศมานเยนนี่นา หุหุ)

ชะแว้บบบบ.. ต่อ...ค่ะ

ความลับของคุณกะปุ๋ม น่ารักดีนะค่ะ

ไปจ๊ะเอ๋คุณ k-jila....ที่บันทึกความลับของ อ.หมอเต็มศักดิ์...แล้วค่ะ...จ๊ะเอ๋อย่างจังเลยค่ะ...อิอิ

ว้าว....ได้เจอคอคอเดียวกันแล้ว....555

555....(^___________^) เสี่ยงมากเลยนะคะเนี๊ยะ...ว่าไมคะ...คุณมะปรางเปรี้ยว เพื่อ GotoKnow แล้วกะปุ๋มยอมเสี่ยงชีวิต...เอาความลับที่อาจเสีย image เข้าแลกเพื่อ blog-tag โดยเฉพาะนะเนี๊ย...ว่าแต่ตอนนี้ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะคะ....อิอิ

นั่งนึกอยู่...ยังไม่หายงงเลยเนี่ย

+__+

งง...อะไรจ้ะแนน..รีบ...รีบ...เร้ว...อยากอ่านเรื่องความลับของแนน...เต็มทีแล้ว...หรือจะเปลือยตาม คุณเอกหรือ อาจารย์แป๋วก็ได้นะ....แต่ไม่ต้องถึงกับเต้นระบบแขกเหมือน อ.หมอเต็มศักดิ์ก็ได้นะจ้ะ...

แต่แนน..โดน tag จากสองคนเลยนะ...จากกะปุ๋มและคุณเอก...อิอิ

(^_________________^)

.....เพิ่งจะรู้มีคนไม่ชอบอาบน้ำเยอะเหมือนกันเน๊าะ....งั้นเราก็ไม่แปลกแล้วดิ....อิอิอิ

ว่าแต่ว่าคุณกะปุ๋มอาบน้ำเผื่อพี่ด้วยนะค่ะ...........

อย่าลืมเปลี่ยนชื่อบันทึกเป็น...อะล่างฉ่างสาวอิสาน...หรือ...ว้าวววววสาวอิสานอาบน้ำนะ.....คิคิคิคิ

โห...อ.แป๋วคะ...ตอนนี้กะปุ๋มวิ่งตามหลัง อ.แป๋วไปนู้นไปนี่เลยค่ะ...ว่าแต่ว่าไม่อาบน้ำไม่เป็นไรคะ...อ.แป๋วทานข้าวหรือยังคะ...อย่าลืมชวน อ.หมอเต็มศักดิ์ไปทานด้วยนะคะ....อิอิ

ทีนี้กะปุ๋มเอาจริงนะคะ(เอาจริงมาหลายรอบแล้วค่ะ)...ชะแว้ปไปอาบน้ำจริงๆ แล้วค่ะ....555

(^_______________^)

กะปุ๋มขา

         คืนนี้ พี่ขอไม่อาบน้ำ เป็นเพื่อนกะปุ๋มด้วยคนนะคะ  (จริง ๆ แล้ว เป็นนิสัยของพี่ในบางวันค่ะ  แต่ลูกก็ยังบอกเสมอว่า  ถึงแม่จะไม่อาบน้ำ แต่จั๊กแร้แม่ ยังหอมอยู่เสมอ)

          ส่วนข้อ 5 พี่ก็เป็นบ่อยถึงบ่อยมากค่ะ  บางครั้งต้องกลับมานอนฝัน ถึงจะจำได้ว่าคนที่เขาทักทายเรา คือใคร

พี่แป๊ดขา....กะปุ๋มก็หอมค่ะ...หอมค่ะ...จึงมั่นใจค่ะ...และเสี่ยงตายเปิดเปิดความลับข้อนี้ค่ะ....อิอิ...เจอคนคอเดียวกันนี่เยอะมากเลนนะค....

กะปุ๋มยกให้ อ.แป๋วเป็นหัวหน้าชมรมนะคะ....และพี่แป๊ดเป็นรอง ตามด้วยคุณออต คุณ k-jila ....อิอิ...กะปุ๋มขอเป็นสมาชิกแล้วกันค่ะ....ฮา...

คุณกะปุ๋มค๊ะ ผู้เขียนก็เป็นค่ะ ตอนสมัยเรียนไม่อาบน้ำบ่อย  ๆ นอนไปทั้งอย่างนั้นแหละ วันหนึ่งก็อาบแค่ครั้งเดียวเหมือนกัน แต่ตอนนี้แต่งงานแล้วต้องอาบทุกวัน--แหะ แหะ เดี๋ยวกลัวจะต้องนอนนอกบ้านไงค๊ะ

เพิ่งรู้เรื่อง blog tag. ว่าเป็นอย่างนี้เอง เดี๋ยวผู้เขียนจะพยายามค้นหาความลับของตัวเอง (หายากสสสส์มาก มาก แต่ตัวเองคิดไว้แล้วว่าจะเลือกใครให้เปิดเผยความลับ เตรียมตัวไว้ให้ดี ไม่ว่าจะเป็นคุณ....และคุณ...  (ชอบตรงนี้มากสุด)

พี่กะปุ๋มคะ ความลับของพี่ช่างเหมือนจ๊ะจ๋าเกือบหมด ..555 มิน่าละ...เจอกันครั้งแรกยังกับรู้จักกันมานาน....ยิ่งมาดู 5 ข้อข้างบนยิ่งหมือนซะนี่กะไร เหมือนตั้ง 4 ข้อ ต่างตรงข้อ 3 คะ  ที่เราไม่เหมือนกัน...เราย่อมมีข้อแตกต่างกันบ้างจริงไหมคะ.....

เป็นเหมือนปุ๋ม ข้อ 4 ค่ะ.....ชอบพูดสลับคำไปมา...ต้องคุ้นๆ ถึงฟังกันเข้าใจค่ะ....อิ...อิ..
  • ข้อ 4 เชื่อครับ...เพราะถ้าโก๊ะ หมายถึงน่ารัก ผมเชื่อเช่นนั้น เพราะก่อนนี้ใคร ๆ ก็ชมคุณกะปุ๋มว่าน่ารัก...เด๋อ ๆ เดิ่ง ๆ  (ห้าว ๆ เหมือนลูกวัวกำลังคะนองวิ่งโลดอยู่ตามท้องไร่ท้องนา โด่ง ๆ  ด่อง ๆ )
  • จะว่าไปผมก็มีปัญหาเรื่องภาษาเหมือนกันนั่นแหละครับ...
  • แต่ข้อ 5  คล้ายคลึงกันมากเลย
  • และสำคัญคือ  ข้อ 1 ยินดีด้วยนะครับ...ตอนแรกนึกว่าจะลอยสูงซะแล้ว....555

คุณศิริคะ...ถ้างั้นกะปุ๋มไม่แต่งงานแล้วกันนะคะ...กลัวมีคนมาบังคับให้อาบน้ำค่ะ...555....แหม..เป็นข้ออ้างไปอย่างงั้นแหละค่ะ...

(^________________^)

 

เย้!!! "จ๊ะจ๋า"...ดีใจได้คู่แฝดเกือบเหมือนแล้วค่ะ...ขาดข้อสามไปนิดนึงนะคะ...หากได้เหมือนกันทุกข้อนั้นก็เยี่ยมไปเลยนะจ๊ะ...555

(^___________^)

นั่นสิคะ...พี่จิ๊บ...ถึงว่าตอนเรานั่งคุยกันที่งาน KM แห่งชาติครั้งที่3 เราถึงได้คุยไปหัวเราะไป..แต่จับประเด็นไม่ได้ค่ะว่าคุยกันเรื่องอะไร...555

(^_________________^)

แหม...คุณแผ่นดิน ตกลงมาชมกระปุ๋ม...ใช่ไหมคะ...555 เด๊อะๆ เดิ้งๆ....เหมือนลูกวัวน้อย...นี่ช่างน่ารักมากเลยนะคะ....

นอกจากจะเป็น "กะเหรี่ยงคอยาวของคุณไมโต" แล้ว ยังมาเป็น "ลูกวัวน้อย"...ของคุณแผ่นดินอีกนะคะ...

(^________________^)

ตามมาอ่านความลับคุณกะปุ๋มครับ ว่าแต่วันนี้อาบน้ำแล้วนะครับ :-)

แหม"คุณเจษ"...มีแซว...มีแซว..."อาบแล้วค่ะ"...อิอิ...

วันอากาศร้อนก็พยายามอาบเช้าเย็นค่ะ...แต่เอ๊ะ..เวลาไปว่ายน้ำนี่...ถือว่าอาบไหมคะ....555

(^__________^)

ความ(ไม่)ลับ ข้อ 6 ของ Ka-poom

  คือ"ขี้อำมากๆค่ะ" อย่าบอกนะคะว่าไม่จริง ฮิ-ฮิ

 

  • ไม่ชอบอาบน้ำเหมือนกันเลยครับ :>

มาเยี่ยม...

อ่านแล้วครับ

ข้อ 5  นี้สำหรับผม จำคนได้แต่จำชื่อไม่ค่อยได้ครับ

บางทีคุยกันไปนานสองนาน...เอ...คนนี้ใครหวา...

ฮา ๆ เอิก ๆ

เปิดเข้ามาเจอ...ก็มาโดนคุณน้อง-พิชชา..อำเลยนะคะ...อำ ไอ ใอ เอา...เอ๊ะ!!...เกี่ยวอะไรกันไหมเนี๊ย...สำหรับข้อหกนี้ ความ"ไม่"ลับ....จริงๆ ค่ะ...ใครโดนกะปุ๋มอำนั้นโชคดีค่ะ..666....(^________^)

สวัสดีค่ะ...คุณ Aj Kae....มาสมัครเข้าชมรมเหรอค่ะ....ท่านประธานชมรม คือ อ.แป๋วค่ะ...555...โบ๋ยไปนู้นเลยค่ะ....(^________^)....ตอนนี้ อ.แป๋วไม่อยู่ค่ะ...กะปุ๋มเลยสวมรอยให้ท่านเป็นประธานชมรมคนรักษ์ธรรมชาติ....(มีนัยค่ะ)

ท่าน อ.umi ตกลงตอนนี้ท่านหายงง..แล้วใช่ไหมคะ...เกี่ยวกับ blog tag ฮาๆ เอิก.ๆ..ตามอาจารย์ไปด้วย....มีใคร tag อาจารย์หรือยังน๊า....อยากทราบความลับของอาจารย์บ้างล่ะค่ะ...(^_____________________^)

ลืมถามคุณแผ่นดินค่ะ..ที่ยินดีด้วยในข้อ 1 และลอยขึ้นสูงนี่คืออะไรคะ...."ขั้นคานเหรอคะ".....^"^!!!

  • ครับ..."คาน" ครับ "คาน"  ...
  • แม่นแล้วดังอาจารย์รัตติยาย้ำนั่นแลหะครับ...
  • แต่ฉายาใหม่ "ลูกวัวน้อย"  โอเคมั๊ย...

~____~!!!!....แล้วลูกวัวน้อย....ขึ้นคานได้เหรอคะ...

แหม...เอาไปเอามามาเปิดประเด็นใหม่...อีกแล้วนะเนี๊ยะ...

ลืมเล่าไปค่ะว่า....วันนี้ใส่ตุ้มหูคนละข้างๆ ทำงาน...จนมาถึงขอนแก่น...เจอใครต่อใครก็ไม่มีทักเพิ่งรู้ตัวเมื่อสักครู่นี้เองค่ะ...ตอนถอดตุ้มหูออกวางไว้...สักครู่ใหญ่ๆ เพิ่งได้สังเกตเจอ....อ้าวเราใส่ตุ้มหูคนละข้าง...
หนู Ka-Poom ... เล่นกะคนแก่นะ ... รอสักนิดนะ ยังเล่นไม่เป็นเลยค่ะ
ขออนุญาตเอา ความลับ ของอาจารย์ Ka-Poom ไปเผยต่อ ที่นี่ นะครับ

คุณกะปุ๋มค่ะ

วันนี้หนูโดน tag จาก คุณตาหยูแล้วค่ะ  เลยต้องรีบ เผยความลับอย่างรวดเร็ว

คืนนี้อย่าลืมอาบน้ำก่อนนอนนะคะ กะปุ๋ม

อากาศเย็น  ห่มผ้าหนา ๆ ด้วยหละ

 

รู้สึกว่า เรื่องไม่ชอบอาบน้ำเนี่ย  จะเป็นอาการที่เกิดกับ   คนเก่ง หรือไม่ก็ คนน่ารัก กันเยอะนะคะ 5555

(ปรบมือ) ดีใจ ที่มีนิสัยแบบนี้ด้วย

จะได้จัดเข้ากลุ่ม 55555

โอ๋ย..โย๋....น้องกะปุ๋มคนน่ารักของพี่เล็กเป็นแบบนี้หรือนี่ ...

เออ..คนน่ารักนี่ก็มอมแมมเป็นเหมือนกันนะเนี่ย..อิอิอิ ^_____^

สวัสดีจ้ากะปุ๋ม กระแส Blog Tag ทำให้แนนนอนตีสองมาสองวันแล้วเนี่ย วันนี้ว่าจะนอนให้เร็วหน่อย แต่พรุ่งนี้วันเสาร์ แล้วยังมี Blog Tag แฉความลับอีกเพียบเลย เอาไงดีนะ

O___O ตาโหลแล้ว

 

คุณกะปุ๋มครับ

ด้วยความที่ผมเป็นเด็กทุ่ง ...และเลี้ยงวัวมาตั้งแต่เด็ก ชอบนั่งดูอากัปกริยาของเจ้าวัวน้อยที่ชอบกระโดดโลดเล่นไปตามคันนา...ผมว่าน่ารักดีนะครับ

ลักษณะเช่นนั้น คือ ความร่าเริง สดใส   คะนองอย่างน่าเอ็นดู

 

มาสนับสนุนข้อ 3 ค่ะ ช่วงนี้อากาศมันหนาวค่ะ ประหยัดน้ำด้วยคนค่ะ จุ๊..จุ๊..ไม่มีใครทราบหรอกนะคะ
    รู้จักมากขึ้นอีกเยอะเลยครับ .. อ้าวตีสองแล้ว เรายังไม่อาบน้ำเลยนี่ .. นี่ก็ความลับของเราเหมือนกัน .. น้อยนักที่จะได้อาบน้ำก่อนนอน .. ว่าจะไม่บอกใครแล้วเชียว .. แต่ตอนเช้าไม่เคยเว้นนะครับ

ข้อไม่ค่อยอาบน้ำตรงกันข้ามกับพี่เลยค่ะ ให้หนาวแค่ไหนก็อาบ... เคยไปดอยอินทนนท์ 4 องศาอาบน้ำธรรมดาก็ยังอาบ แบบว่าทนไม่ได้ ... อาบแล้วรู้สึกอุ่นขึ้นนะค่ะ

อ่านแล้วรู้สึกดีครับ..มีคนรักชาติกันเยอะมากๆๆ..ดีครับดีช่วยกันประหยัดน้ำ..ช่วงนี้ยิ่งแล้งๆอยู่ด้วย..

อ.หมอนนท์คะ...
tag เสร็จแล้วกะปุ๋มวิ่งหนี...หายไปในกลีบเมฆเลยค่ะ
เพิ่มโผล่มาได้ที่..ที่จะมาต่อยอดต่อค่ะ...
แต่ก็ได้ไปแอบอ่าน...blog tag ของ อ.หมอนนท์แล้วค่ะ

(^______^)

กะปุ๋ม

อ.หมอเต็มศักดิ์คะ...ตอนนี้ความลับนั้นไม่ลับแล้วค่ะ...เผยแพร่ได้ค่ะ หากเป็นวิทยาทาน....ขอแค่ไม่อนาจารเป็นพอใช้ได้ค่ะ...(แซวเล่นค่ะ)...

ยินดี..ยินดียิ่งนะคะ

(^_____^)

กะปุ๋ม

คุณมะปรางเปรี้ยวคะ...

มาช้าๆ...แต่ก็ยินดีที่คุณมะปรางเปรี้ยวโดน tag แล้วค่ะ..กำลังทยอยตามรอยอ่านอยู่ค่ะ...

(^______^)

 

พี่แป๊ดคะ...ช่วงนี้อากาศเริ่มอุ่นขึ้นมากแล้วค่ะ...กะปุ๋มอาบน้ำเช้า-เย็นทุกวันเลยค่ะ...

(^______^)

อาการที่เป็นมักเป็นตอนอากาศเย็นๆ ค่ะ

รู้สึกว่าคุณ k-jira จะชอบประเด็นบางประเด็นในความลับของกะปุ๋มมากเลยนะคะ....อย่างนี้...เขาเรียกว่าแฝดอีกฝาค่ะ....อิอิ

(^________________^)

คุณแผ่นดินคะ...ตกลงกะปุ๋มเป็นลูกวัวน้อย....กับกะเหรี่ยงคอยาว พี่หนิงมาพิสูจน์แล้วว่าคอไม่ยาวจริง...ฉายานี้ตกไปค่ะ...อิอิ

น้าน...ได้สมาชิกชมรมเพิ่มอีกคนแล้วค่ะ...อ.ลูกหว้า...มารายงานตัวแล้ว...คงถูกอกถูกใจ คุณ k-jira มากๆ แน่เลย....(^_____^)

พี่เล็กจ๋า...แวะมาแซวนี่ตกลงเราอยู่ชมรมเดียวกันหรือเปล่าคะ...

แต่ช่วงนี้อากาศอุ่นและเริ่มร้อนแล้วค่ะ...ก็เลยอาบทุกวันแล้วค่ะ...

(^_______^)

 

ดีใจค่ะ...ดีใจ...อ.Handy ท่านก็อยู่ในพลพรรครักษ์ธรรมชาติเช่นกัน...555 ล้อเล่นค่ะ...(^________^)

พี่หนูคะ....มีเหตุผลค่ะ...ที่ไม่อาบน้ำค่ะ...

เหตุผลที่ว่าคือ...คือ...คือ..

"มันหนาวค่ะ..."....อิอิ

(^______________^)

สวัสดีค่ะ..คุณภูคา ก็อุตส่าห์แวะมา...ตกลงจะมาเข้าชมรมเดียวกันหรือเปล่าคะ

(^_____________^)

เจ้ากะปุ๋มเอ๊ย...

จริงๆพี่ว่ามีเยอะกว่านี้นา..เออ ! แต่ถ้าเผยหมดเก๊าะไม่เร้าใจสิเนอะ งั้นแค่นี้ก็แค่นี้ อิ อิ..

คิดถึงจ้า..แต่คงไม่ฝากกอดกับหอมไปแล้วเพราะไม่รู้ว่าวันนี้เจ้าอาบน้ำแล้วหรือยัง.. ก๊าก 

จุ๊..จุ๊..อย่าเอ็ดไปพี่เบิร์ด เดี๋ยวชาว GotoKnow รู้ความจริงหมดค่ะ...อิอิ...แต่อย่างไรพี่เบิร์ดก็ชอบกอดกะปุ๋มอยู่บ่อยๆ..ไม่ใช่เหรอคะ...555

(^_____^)

ขอตามมาแซวคุณ Ka-Poom ด้วยคนค่ะ เปลี่ยนรูปที่ลง blog เถอะดูคงแก่เรียนแล้วก็ดุจังค่ะ ทั้งที่ตัวจริงออกจะน่ารักและกุ๊กกิ๊กขนาดนี้

เรื่องไม่ชอบอาบน้ำเนี่ยเป็นเคล็ดลับคนเก่งด้วยหรือเปล่าคะ เพราะสมัยพี่สาวก็พอกลับจากมหาวิทยาลัยก็นอนเลยทั้งชุดนักศึกษาจนปัจจุบันลูก 2แล้วยังคง concept เดิมเลยคะ

สวัสดีค่ะ...พี่ศศิชล(โรงเรียนพ่อแม่)

กะป๋มเปลี่ยนรูปแล้วนะคะ...ตามคำขอร้อง...มี อ.หมอมาโนช อีกท่านที่เสนอแนะให้เปลี่ยน...รวมถึงท่านอื่นๆ ที่มองว่าเหมือนกะเหรี่ยงคอยาว..เช่น คุณไมโต..และพี่ๆ อีกหลานท่านสนับสนุนความเห็นของคุณไมโต...เช่นพี่หนิง พี่จิ๊บ..และพี่อึ่งอ๊อบ...บอกว่าตัวจริงๆ ไม่เห็นคอยาวเหมือนใน blog...

จริงๆ..แล้วเวลาถ่ายรูปแล้วยิ้มจะตาหยีและปากเบี้ยวค่ะ...แต่ก็ยอมนำภาพยิ้มๆ...มา post ใหม่ค่ะ...

ทุกวันนี้กะปุ๋มอาบน้ำวันละสองครั้งค่ะ...เพราะอากาศร้อน...กลับตัวกลับใจ...หากว่าอากาศหนาวกลับมาอีกครั้งก็คงต้องดูกันใหม่น่ะค่ะ...อิอิ

(^____^)

กะปุ๋ม

ผมก็จะคล้ายๆๆka-poom  แต่คงไม่คิดว่าจะไม่อาบน้ำหรอก.....ล้างหน้าแปรงฝันพอได้นะ.....
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท