มะปรางหวาน


การขับเคลื่อนสังคมอยู่เย็นเป็นสุข

วันก่อนฟังวิทยุคลื่นของกรมประชาสัมพันธ์    คุณหมอพลเดช ปิ่นประทีป  ให้สัมภาษณ์ถึงการขับเคลื่อนสังคมอยู่เย็นเป็นสุขของกระทรวงพัฒนาสังคม    ชักชวนให้ข้าราชการทำความดีเพื่อสาธารณประโยชน์โดยไม่ถือเป็นวันลาได้ 5 วันทำการซึ่งผ่านมติของครม.แล้ว  ส่วนกระทรวงศึกษาธิการก็พิจารณาหน่วยกิจให้สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่ทำประโยชน์ให้สังคมและยังทำตัวชี้วัดคุณธรรมเพื่อประเมินคุณธรรมในเด็กนักเรียนด้วย   กระทรวงกลาโหมก็ทำนองเดียวกันพิจารณากลุ่มแรกเลยก็ รด.เด็กไทยผมเกรียน ไม่หล่อแต่แต่งตัวเท่ห์  เกเรไม่เป็นนั่นแหละ  มหาดไทยเค้าก็ขานรับจะดูแลเรื่องขัอมูล ที นี้มาดูศูนย์อำนวยการยุทธศาสตร์สังคมอยู่เย็นเป็นสุข(ศอ.สส.)บ้างดีกว่า  ศอ.สส.กำลังระดม guru ที่เชี่ยวเรื่องความสุขมาตั้งวงคุยกันในวันที 6 ก.พนี้ก็มี ดร.นพดล กรรณิการ์ สำนักวิจัยเอเบคโพลล์  ดร.บัวพันธ์ พรหมพักพิง ม. ขอนแก่น  ดร.เสาวลักษณ์ กิตติประภัสร์  สำนักงานพัฒนานโยบายสาธารณะ  คุณสุวินัย วัตตธรรม สำนักมาตรฐานการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ คุณชุตินาฎ วงศ์สุบรรณ สศช. คุณหมอพินิจ ฟ้าอำนวยผล สนง.พัฒนาระบบข้อมูลข่าวสารสุขภาพและคุณหมอชาญวิทย์  วสันต์ธนารัตน์ happy 8 จากเมืองชล

คำสำคัญ (Tags): #ศอ.สส.
หมายเลขบันทึก: 76395เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2007 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 23:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ คุณมะปรางหวาน

มะปรางเปรี้ยวแวะมาทักทายค่ะ  

อื้อฮือ งานใหญ่นะคะเนี่ยะ

... บล็อกนี้ มีทั้งมะปรางเปรี้ยว และมะปรางหวายเลยนะคะ

ด้วยความดีใจ ที่เจอคุณมะปรางหวาน ก็เลยเขียนบันทึก มะปรางเปรี้ยว VS มะปรางหวาน   ขออนุญาตนะค่ะ 

ว๊า!!! คุณมะปรางหวานไม่ใช้รูปตัวเองค่ะพี่ปราง เลยไม่รู้ว่า พี่มะปรางเปรี้ยง กับ คุณมะปรางหวาน ใครน่ารักกว่ากัน อิอิ

น้องสุธรา พิมพ์ผิดพอกันเลยนะคะ "มะปรางเปรี้ยง" กับ "มะปรางหวาย" ... ไม่รู้รวมกันแล้วกลายเป็นอะไรเน๊าะ

... พี่ (หรือ ป้า ดีนะ) เป็นแฟนติดตามบล็อกของน้องสุธรา ละค่ะ เพราะว่า บล็อกของตัวเอง ใส่เพลงได้จากข้อมูลของน้องค่ะ ขอบคุณมากค่ะที่นำมาเผยแพร่ (... ศัยบันทึก คุณมะปรางหวาน  ตอบขอบคุณน้องหน่อยนะคะ)

TO  คุณมะปรางหวาน

....ขอเป็นกำลังใจนะคะในการสร้างสังคมอยู่เย็นเป็นสุขและการทำความดี ที่เราจะมาช่วยสร้างสังคมกัน.....

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท