เริ่มเขียน-4 ก.พ.2550


                      4 ก.พ.2550  ถือเป็นวันเริ่มต้น อันที่จริงได้เขียนเรื่องเรือน่านมาไว้ก่อนหน้า แต่ไปเขียนไว้หลายที่ หลายแห่ง

                      เมื่อเราเรียนรู้เรื่องการจัดการความรู้แล้ว ควรทำให้ผู้สนใจเรียนรู้ร่วมได้สะดวกขึ้น  เช่น การก่อเกิดฝ่าย เขียนไว้ที่ GoToNan - http://gotoknow.org/blog/gotonan/70908

                     วันนี้ขอถือเอาฤกษ์ลงมือจัดทำบันทึกไว้ที่นี่  ตั้งใจจะไปรวมรวมข้อเขียนที่ผ่านมาไว้ที่นี่  และทีเกี่ยวข้องที่ท่านอื่น ๆ เขียนไว้เพื่อความสะดวกในการเรียนรู้ของทุกท่าน 

                     หากมีท่านมาเยี่ยมชมมีข้อคิด คิดเสนอแนะ กรุณาได้ลงข้อความไว้ด้วย  เพื่อการพัฒนาต่อไป ขอขอบพระคุณมาล่วงหน้า ณ โอกาสนี้ครับ

หมายเลขบันทึก: 76194เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2007 07:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
        กำลังใจเป็นเรื่องสำคัญ ขอขอบคุณครับ คุณอุบล ที่.ให้กำลังใจเราชาวน่าน

ขอเป็นกำลังใจให้เต็มที่  แต่อย่าลืมหน้าที่พ่อบ้านที่ดี  ให้ทำหน้าที่อย่างสม่ำเสมอนะ  เห็นไปเกี่ยวกับชนตองเหลืองบ่อยๆอยู่ด้วย  ก็น่าหวั่นไหวอยู่ไม่น้อย   ปีนีเรือสนามใหญ่ปิดประมาณเมื่อไร   น่าจะนำชาวเอเชียมาทัศนะศึกษาและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมช่วงนั้นนะครับ   ที่อยากทราบเพราะเรื่องนี้ต้องวางแผน  เขียนโครงการกันแล้วครับท่าน 

                ขอบคุณที่คุณนิรันทร์ ห่วงใยให้กำลังใจ ขอเขียนไว้ โดยนำคำตอบที่เพิ่งตอบกับ นักเรียนศูนย์ GTXNAN2  ตอบไปเมื่อราว 10 น.วันเสาร์ ที่ 3 ก.พ.เพราะเด็กถามทำให้เราสะดุ้งว่า  หน้าลุงเหมือนคนที่สร้างศูนย์ฯ

                 ตอบว่า ลุงเพียงรู้จักและประสานบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ หน้าที่การสร้างศูนย์ฯ  นักเรียน ครู บุคคลากรน่านคริสเตียน โรงเรียนเครือข่ายตลอดจนผู้ปกครอง ผู้ใหญ่ใจดีทุกคนเป็นผู้สร้าง งานส่วนร่วมทำคนเดียวไม่ได้หรอกครับ

                 เกี่ยวกับเรื่องพี่น้องชนเผ่าตองเหลืองเช่นกันเมื่อวานนี้มีโอกาสขึ้นไปเยือน  ทำหน้าที่เป็นคนขับรถยนต์ให้พ่อตา แม่ยาย น้องภรรยา น้องสะใภ้และหลานครูสุเรียนที่เดินทางมาเยือนน่าน พบคณะ มรภ.อต.วิทยาเขตทุ่งศรีทอง เห็นว่า การส่งเสริมคุณภาพชีวิตการศึกษา ล้วนมีภาคีเพรียบพร้อม

                  งานฝ่ายกีฬาพายเรือ  เชื่อว่า จะไปได้โดยแจกจ่ายในไปยังผู้มีใจรัก และสัปดาห์นี้ คุณสุเมษ ประธานฝ่ายและคณะฯ จะพบนายก อบจ.น่าน ( นายนรินทร์ เหล่าอารยะ) เพื่อขอสถานที่และบุคคลการทำงานให้ฝ่าย  โดยจะมีสำนักงานฝ่ายอยู่ที่  อบจ.น่าน ฝ่ายศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม จะขอให้คุณอนุชา อานา เป็นหัวหน้าสำนักงานฝ่ายฯ  เป็น CEO  ดูแลด้านธุรการให้ฝ่ายครับผม @

                  ( ฝ่ายกีฬาเรือพาย  กับ  การดูแลจัดการเรื่องการแข่งเรือประเพณีจ.น่าน  จะขยายความในทราบอีกกระดานหนึ่งนะครับ )

เข้าไปที่เว็ปจังหวัดน่าน เห็นคำแนะนำที่เว็ปบอร์ด ว่า มีเว็ปเรือน่าน ปลื้มใจ ที่ชาวน่าน คนน่าน สร้างสรรค์เว็ปเรือน่านสู่สายตา  เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเรือน่านอีกช่องทางหนึ่ง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท