สัตว์ทะเล


ผมได้ดูสัตว์ทะเลครั้งแรก   เต่าและปลาต่าง ๆ  ผมได้เห็นเต่าที่  สัตหีบ และปลาที่เห็นก็เห็นที่พัทยา  เช่น ปลาฉลาม  ปลาหมอ  ม้าน้ำ ปลาไหล ปลาการ์ตูน ปลาสิงโต    ปลากระเบน            เป็นต้น  แต่สัตว์ทะเลที่ชอบที่สุด คือ ปลาหมอและปลาฉลาม   และปลาอื่น ๆ อีกมากมาย    หลายชนิด  แต่บางชนิดผมก็ไม่เคยเห็น

ผมมีความรู้สึกอยากเลี้ยงสัตว์ทะเลที่ผมอยากเห็นและปลาที่ชอบแต่ผมต้องศึกษา เช่น ตู้ปลาที่เหมาะสม  อาหารที่มันชอบกิน สถานที่เลี้ยง แสงสว่าง ต้นไม้ทะเล  การดูแลอย่างสะอาด น้ำทะเล

มันจึงทำให้ผมรู้สึกชอบสัตว์ทะเลมากขึ้นครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7610เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2005 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ทำไมถึงมีสัตว์นำที่ชอบเยอะจังเลยละน่าจะชอบแบบว่าแค่ 2-3 อย่างเท่านั้นนะ

น้องนุ่นไม่ค่อยชอบสัตว์ทะเล น้องนุ่นชอบกาโอเรนเจอร์ พี่ลิ่วช่วยเล่าเรื่องกาโอเรนเจอร์ ให้น้องนุ่นอ่านบ้างนะคะ

ลิ่วพี่ว่านะสัตว์ทะเลนะมีมากกว่านี้น่าจะเขียนให้มันมากมากหน่อยนะวันหลังช่วยบอกด้วยว่าที่พัทยาเป็นยังไงบ้างสวยป่าวพี่อยากเห็นเพราะอีกไม่นานพี่ก็จะได้ไปเที้ยวสิงโปแล้วตอบมาด้วยนะ

คงรู้นะว่าใครเขียน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท