หทัยกาญจน์ วัฒนสิทธิ์
นาง หทัยกาญจน์ วัฒนสิทธิ์ ครูกาญจน์ู วัฒนสิทธิ์

ศึกษาเรียนรู้ดูของจริง


แลกเปลี่ยนเรียนรู้ กศน.ภาคเหนือ

มื่อวันที่ 6-12 มกราคม 2550 ผอ.สมภาส จันทร์อุดมได้นำทีมทำงาน "คน กศน."ไปศึกษาดูงานทางภาคเหนือเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน มีโซนกลุ่ม ศบอ.เมืองนครศรีฯ ศบอ.ลานสกา,ศบอ.ร่อนพิบูลย์,ศบอ.ขนอม ,ศบอ.ท่าศาลา และนบพิตำ ไปร่วมการศึกษาดูงานครั้งนี้ สิ่งที่ประทับใจ "คนกศน." มากที่สุด คือการต้อนรับและการบริการ

อขอบคุณชาว กศน.เกาะคา กศน.เมืองลำพูน กศน.เทิง กศน.ลำปางทุกท่านตั้งแต่ผอ.และพี่ๆน้องๆ ข้าราชการ ครูศรช.ครูอาสาฯทางกศน.จังหวัดนครศรีฯกลับถึงนครศรีฯแล้วยังพูดถึง

ความประทับใจทุกวัน และวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ กศน.เมืองลำพูนได้แจ้งว่าจะมาเยือน ภาคใต้ น้อง ๆ กศน.โดยเฉพาะ กศน.เมืองนครศรีฯ ตื่นเต้น มากตั้งใจต้อนรับชาวลำพูนเต็มที่ ...จะสร้างความประทับใจเท่าที่ลำพูนต้อนรับนครหรือไม่นั้น...พวกเราชาวกศน.นครศรีฯ เต็ม 100 อยู่แล้ว

หมายเลขบันทึก: 75929เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2007 13:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

วันที่ รอคอยก็มาถึงแล้ว  ในที่สุด กศน.ลำพูนก็ได้มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ กศน.เมืองแล้วเมื่อวันที่ 7 ก.พ.50

ครูุกาญจนรับหน้าที่ไปเตรียมสถานที่สำหรับอาหารเที่ยง คือ ร้านขนมจีนเมืองคอน มานครทั้งทีไม่ได้ชิมขนมจีนเมืองคอนก็เท่ากับมาไม่ถึง คณะที่มารับประทานขนมจีนกันอย่างมีความสุข 

แล้วครูกาญจน์ก็นำไปดูงานในพื้นที่นาเคียนซึงเป็นพื้นที่ที่ครูกาญจน์รับผิดชอบอยู่ไปดูเรื่องการทำปุ๋ยหมักชีวภาพซึ่งกลุ่มนี้ครูกาญจน์ได้ของบประมาณสนับสนุนจากผู้ว่า วิชม ทองสงค์ เป็นเงิน  150,000  บาท ได้ซื้อเป็นเครื่องมืออุปกรณ์และซ่อมปรับปรุงโรงเรือน และไปดูการทำปุ๋ยหมักชีวภาพจากถุงเห็ดฟางที่ตำบลโพธิ์เสด็จ และ กศน.ท่าศาลา กศน.ลำพูนดูงานไปพรางชิมผลไม้ที่ใส่ปุ๋ยหมักที่ทำเองไปพราง อิ่มหนำสำราษ ภาษาภาคใต้หมายถึง อิ่มและมีความสุข กศน.ลำพูนกลับไปคราวนี้ยังพูดถึง

กศน.เมืองบ้างไหม  ทะเลภาคใตกับอากาศหนาวภาคเหนือ มีอะไรจะเสนอแนะ กศน.เมือง ก็เขียนบล๊อกส่งมาได้น๊ะ ยินดี......เสมอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท