บรรยากาศตลาดนัด (1)


สมาชิกเราจะทั้งนั่ง ทั้งยืน ทั้งเดินเหมือนกับตลาดนัดขายของทั่วไป

         ตลาดนัดของเราเป็นที่โล่งแจ้ง อากาศถ่ายเทได้ดีมากช่วงนี้อากาศเริ่มร้อนลมแรง  วันไหนที่ลมพัดเราทุกคนจะต้องระวังเอกสารแผ่นบาง ๆ ของเราถ้าไม่อย่างนั้นแล้วก็จะบินไปตามสายลม  และในช่วงในฤดูฝน น้ำฝนจะสาดเข้ามาต้องหลบมุมกันสนุกดี

               สมาชิกเราตลาดนัดคณแพทย์มีหลายหน่วยงานหลายภาควิชารวมกันแล้วประมาณ 60-80 คน อย่าเพิ่งตกใจน๊ะครับว่าเราจะชุมนุมกันที่นั่นถึง 80 คน บางหน่วยงานหรือบางภาควิชามี 2-3 คน แต่ใช่ว่าจะไปกันหมดก็สลับกัน  ภาควิชาพยาธิมีเรา 2 คน ผมกับพี่ยุมลสลับกันระหว่างช่วงเช้าช่วงบ่าย แต่ถ้าหากว่าเราไม่สามารถไปได้ก็ยังมีตัวแทนเพื่อที่จะดำเนินงานให้ลุล่วงไปด้วยดี 

          หากใครเดินผ่านไปจะเห็นว่าสมาชิกเราจะทั้งนั่ง ทั้งยืน ทั้งเดินเหมือนกับตลาดนัดขายของทั่วไป เดินกันไปมาขวักไขว่เพื่อที่จะนำส่งเอกสารที่รับผิดชอบให้หมด และจะรับเอกสารกลับมาที่ภาควิชาเพื่อดำเนินการต่อไป 

          วันนี้ที่จริงผมจะมีภาพบรรยากาศเหล่านี้มาให้ดูสองสามภาพแต่เกิดผิดพลาดทางเทคนิคบางประการเกี่ยวกับการโหลดภาพลงมาขอปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนและโปรดติดตามตอน 2 ครับ    

           

หมายเลขบันทึก: 75820เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2007 19:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
จะคอยดูรูปและอ่านเรื่องเล่าเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่นี่นะคะ เขียนได้อ่านเพลินดีจังค่ะ
เห็นด้วยกับคุณโอ๋ค่ะ เพลิน เห็นบรรยากาศเลย แต่จะรอดูรูปด้วย
  • สนุกค่ะ อ่านแล้วอยากทำงานแบบนี้บ้าง (เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศดี)
  • นึกภาพไปด้วยว่า...ถ้าลมแรง ต้องระวังเป็นพิเศษ อันที่จริงก็น่าจะมีสถานที่ไว้กันลม กันฝนบ้างเนอะ
  • ว่าแต่ชุมนุมเกิน 5 คน ช่วงกฏอัยการศึกไม่กลัวหรือค๊ะ --แซว แซว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท