cybrarian
รุ่งเรือง ป้อม สิทธิจันทร์

เราได้ชื่อ CoP เล็ก ๆ ของเราแล้ว


ชุมชน "สร้างสรรทรัพยากรสารสนเทศเพื่อความเป็นเลิศของชุมชน"

ผลการการประชุมของคุณอำนวยและคุณประสานของสำนักวิทยบริการ กระตุ้นให้เราจัดตั้งชุมชนนักปฏิบัติขึ้น และนำเสนอชื่อ พร้อมชาวชุมชน  ทำให้เราได้ชื่อของชุมชนขึ้นมาว่า ชุมชน"สร้างสรรทรัพยากรสารสนเทศเพื่อความเป็นเลิศของชุมชน" ทั้งนี้เนื่องจากพวกเรามีหน้าที่ประจำตาม JD-TOR ว่า กลุ่มงานเทคนิคสารสนเทศ มีหน้าที่โดยสังเขปในการพัฒนาและจัดเตรียมทรัพยากรสารสนเทศเพื่อให้บริการภายในห้องสมุด ดังนั้น เพื่อให้ประชาชนในชุมชนแวดล้อมสำนักวิทยบริการของเรามีความเป็นเลิศด้านวิชาการ มีความรู้ยิ่งขึ้นในเรื่องที่ต้องการ จึงเกิดชุมชนนี้มา และอีกไม่นานคงมี blog ของชุมชนนี้เกิดขึ้นมาค่ะ...ดิฉันหวังว่าอย่างงั้น  และการจัดการความรู้ในสำนักวิทบริการของเราจะประสบผลสำเร็จ

หมายเลขบันทึก: 75809เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2007 18:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

กัมปนาท อาชา

ขอบคุณคุณแจ๊คมากนะคะที่นำสิ่งดี ๆ มาให้อ่าน และจะนำสิ่งดี ๆ เหล่านี้มาใช้ และปรับให้เข้ากับ CoP ของสำนักวิทยบริการ  ยังไงก็คอยชี้แนะด้วยนะคะ ฐานะที่ทำมาก่อน ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท