ไม่เป็นไร


เราจะไม่เป็นไร

สวัสดีค่ะ   เริ่มต้นเดือนแห่งความรักอยากฝากข้อคิดดีๆที่อ่านแล้วทำให้เรามีพลังใจและมีความสุขที่จะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีคุณค่าขอขอบคุณผู้ที่เขียนบทความสั้นๆบทนี้ด้วยนะค่ะ

เมื่อไหร่ก็ตามที่เรามีเรื่องไม่สบายกายไม่สบายใจขอให้นึกถึงสิ่งหนึ่งไว้ว่า"เราจะไม่เป็นไร"สิ่งที่เราเป็นไปนั้นเป็นเรื่อง"ธรรมดา"ที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคนได้ไม่เว้นแต่ตัวเราและถึงแม้ในวันที่ใจอ่อนล้าหมดเรี่ยวแรงสักแค่ไหนขอเพียงอย่าพึ่งหมด"กำลังใจ"ทำใจให้ดีแล้วพยายามสร้างพลังใจขึ้นมาใหม่ต่อสู้และแก้ปัญหาต่อไปอย่าได้ท้อถอยแล้วค่อยๆเดินก้าวไปข้างหน้าก้าวช้าๆอย่างสุขุมและรอบคอบกว่าเดิมถือเสียว่าสิ่งที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ชีวิตสอนให้เรารู้จักคิดรู้จักใช้ปัญญาอย่าให้ปัญหามาบั่นทอนจิตใจต้องคิดให้ได้ว่าชีวิตต้องดำเนินต่อไปถึงจะยากเย็นเพียงไรก็ต้อง"อดทน"ไว้อย่าได้ยอมแพ้และขอให้อย่าลืมคำคำนี้ไว้ว่า"เราจะไม่เป็นไร"สักวันทุกอย่างที่เป็นมามันก็จะผ่านไปแล้วชีวิตก้จะพบกับสิ่งใหม่ๆอีกครั้งความสุขก็ยังคงรอเราอยู่เช่นเดิม         1กุมภาพันธ์2550

คำสำคัญ (Tags): #ศอสส#น่าน
หมายเลขบันทึก: 75735เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2007 13:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สวัสดีค่ะ ... แล้วเพื่อนๆ ฮ๊าย ไปไหนกันหมดละค่ะ หรือว่างานยุ่ง ... ถึงจะยุ่ง ก็เข้ามาคุยกันสักนิดหน่อย ก็คลายเครียดได้นะค๊า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท