การวางแผนเพื่อจัดตั้งศูนย์องค์รวม


ศูนย์องค์รวม

วันที่ 30 มกราคม 2550

พี่หมูจากเครือข่ายผู้ติดเชื้อเขต7 ได้มาร่วมกันว่างแผนกับการจัดตั้งศูนย์องค์รวมกลุ่มสานน้ำใจสองฝั่งโขงโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนมซึ่งมีสมาชิกแกนนำในการทำงาน6คนและทีมพี่เลี้ยงคือผมกับพี่น้อย2คนประชุมกันที่ทำการกลุ่ม

โดยประเด็นวันนี้คือจะมีการตั้งศูนย์องค์รวมขึ้นเพื่อทำงานร่วมกับโรงพยาบาลโดยจะเริ่มงานตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2550 โดยได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายเอดส์แห่งประเทศไทย โดยของบจากGlobal fund และสสส.ซึ้งจะทำงานที่ศูนย์สัปดาห์ละ 2 วัน คือวันอังคารกับวันพุธ ซึ่งผมขอเป็นวันพฤหัสบดี เนื่องจากวันพุธเป็นวันที่มีผุ้ป่วยวัณโรคมากซึ่งอาจจะเกิดการติดเชื้อได้ ดังนั้นจึงกำหนดร่วมกันว่าทำงานวันอังคารกับวันพฤหัสบดี เยี่ยมบ้านวันพุธและศุกร์ และจะสับเปลี่ยนกันมาทำงานสัปดาห์ละ 2 คน ได้เบี้ยเลี้ยงกันคนละ 180 บาทและขอความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการแนะนำกลุ่มสมาชิกมาพบและผู้ที่สนใจมาพูดคุยกับผุ้ที่อยุ่ศูนย์ได้เป็นต้นไป เจ้าหน้าที่รับทราบและจะดำเนินการด้วย

ภก.มด

คำสำคัญ (Tags): #ศูนย์องค์รวม
หมายเลขบันทึก: 75606เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2007 23:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 23:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
หวัดดีค่ะ ...ชื่อโอนะค่ะ ทำงานด้านเอดส์ เป็นพี่เลี้ยงกลุ่ม สนในและต้องการเข้าร่วมศูนย์ฯ แต่ไม่ทราบรายละเอียด ข้อมูลต่างๆ  ถ้ามีข้อมูลเกี่ยวกับการจัดตั้งช่วยส่งให้ด้วยนะค่ะ ...ขอบคุณค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท