“โสกัน วันพฤหัส ครั้งที่ 2” พร้อมแล้ว


(อ่านบันทึกก่อนหน้านี้) วันนี้ช่วงบ่ายๆ เตรียมอุปกรณ์หากิน เพื่อจัดกิจกรรมการจัดการความรู้ในศูนย์ฯครั้งที่ 2 ในหัวข้อการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานภายในศูนย์ฯ” เสร็จเรียบร้อยพร้อมลุยในวันพรุ่งนี้แล้วครับ โดยจะใช้เวลาทั้งกระบวนการ 60 นาที ดังนี้ <table border="0"><tbody><tr><td>  <table border="1" cellspacing="0" cellpadding="0" class="MsoTableGrid" style="border-collapse: collapse; border: medium none"><tbody>

ลำดับ

กิจกรรมกลุ่ม เวลาที่จะใช้ 1 ชี้แจง ทำความเข้าใจกระบวนกลุ่ม 5 2 อบอุ่นสมอง 10 3 ระดมสมองหัวข้อ การพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานภายในศูนย์ฯ 35 4 วิพากษ์แผนที่ความคิด/สรุปลงความเห็นร่วมกัน 10 รวมเวลาประมาณ 60

</tbody></table> </td></tr></tbody></table><p align="center">ภาพการเตรียมอุปกรณ์</p><table border="0" align="center"><tbody>

 

 

 

 

 

 

</tbody></table><p align="left">ทุกสิ่งทุกอย่างมาจากตำรา และการลอกเลียนแบบมาทั้งนั้นครับ </p><p align="left">KPN</p>

หมายเลขบันทึก: 75542เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2007 16:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
  • ก่อนที่จะเรียนรู้ ก็ต้องผ่านการ เลียนรู้ มาก่อน เป็นสิ่งไม่เสียหายครับ....
  • มาเป็นกำลังใจให้ได้ผลตามที่ตั้งใจครับ

คุณแจ๊ค...

  • เมื่อคราวที่ไปดูงานที่มมส.เป็นที่สงสัยกันในหมู่อาจารย์กับคำว่า "โสกัน" ในภาษาอีสานหมายความว่าการพูดคุยกันหรือเปล่าคะ   พี่ลืมถามน้องไปค่ะ  ขอความรู้ด้วยค่ะ

เรียนท่านอาจารย์ลูกหว้า

ข้อมูลเพิ่มเติม : โสกัน เป็นภาษาท้องถิ่นอีสาน มีลักษณะการจับกลุ่มกันเพื่อพูดคุย อภิปราย อย่างไม่เป็นทางการเท่าไหร่นัก ในหัวข้อ ประเด็นที่สนใจร่วมกัน

กัมปนาท

เรียนท่านอาจารย์อรรณพ

ขอบพระคุณมากนะครับที่เป็นกำลังใจให้ชาว มมส. มาด้วยตลอดครับ

 

  • อบอุ่นสมอง ชอบคำนี้ครับ
  • เวลาผมจะอ่านหนังสือหรือทำการบ้าน ผมก็มักจะอ่าน Gotoknow ก่อน ถามว่าทำไม เพื่อให้สมองมันทำงานเข้าที่เข้าทาง หลังจากเรียน หลังจากทำกิจกรรมอะไรต่างๆมาทั้งวัน
  • พึ่งทราบครับว่าเป็นการ อบอุ่นสมอง
  • ขอบคุณครับ

ถึงน้องบีเวอร์ นักกิจกรรมผู้กล้า มน.

P

ก็คงเหมือนกับก่อนการแข่งกีฬา ในทุกครั้งนักกีฬาต้องมีการ warm up ร่างกาย นั้น การจะเริ่มระดมสมอง ในช่วงการจำกัดของเวลา ก็ต้องมีการ warm up เซลประสาทเช่นกันครับ

มีคนขยันขันแข็งแบบผอ.แจ๊คอย่างนี้  รับรองว่า มสส. เจริญเติบโตด้านสมอง (KM) อย่างแน่วแน่ และอย่าลืมไปดูตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1-2 เลยนะเพราะคุณเป็นนักสู้ มีหัวใจนักสู้  สู้ๆๆๆ เพื่อชาติ
ขอบคุณ คุณ mitkwan ที่ชมครับ ก็มีบ้างครับที่ผมขี้เกียจตามสมควร แต่ถ้าให้ทำในสิ่งที่ชอบ แปลกใหม่ ไม่ซ้ำซาก ก็เต็มที่ครับ
ชอบบันทึกของ คุณ แจ๊ค มากค่ะ...จะ ลปรร. เรื่อย ๆ เพื่อนำสิ่งดี ๆ มาพัฒนา CoP สำนักวิทยบริการ  ต่อไปค่ะ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท