หทัยกาญจน์ วัฒนสิทธิ์
นาง หทัยกาญจน์ วัฒนสิทธิ์ ครูกาญจน์ู วัฒนสิทธิ์

แนะนำตัวครูกาญจน์เมืองคอนสู่gotoKnow


สนใจเรื่องการเขียนบล๊อกมานานแล้ว

        ครูกาญจน์ กศน.เมืองนครศรีฯ น้องใหม่ค่ะ.....
        สนใจเรื่องการเขียนบล๊อกมานานแล้ว   แต่ไม่มีโอกาสได้สัมผัสบล๊อกเป็นของตัวเองเลย...เพิ่งวันนี้แหละที่ได้มีบล๊อกเป็น    ของตัวเอง  เขียนยังไม่เก่งแต่ก็จะพยายามศึกษาจากนักเขียนมืออาชีพ  อีกหน่อยเพื่อนชาวบล๊อกก็ต้องเป็นครูสอนให้ครูกาญจน์หน่อยน๊ะค๊ะ...ขอสมัครเป็น  เป็นลูกศิษย์อีกคนน๊ะค๊ะ เพื่อเอาความรู้ประสบการณ์มาแลกเปลี่ยน รู้เรียนกัน    อยากรู้จักครูบล๊อกคนแรกที่อาสาฯเป็นครูสอนบล๊อก ของครูกาญจน์มากว่าเป็นใครเอ๋ย..                                                                                           

        เมื่อวันที่  23 มกราคม 2550 ครูกาญจน์ได้มีโอกาสได้ไปร่วมปฐมนิเทศนักศึกษาเทียบระดับของศนจ.นศ ได้รับความรู้เรื่องการเทียบระดับมากขึ้น ตอนนี้ได้มีโอกาสได้เป็นที่ปรึกษาให้นักศึกษาเทียบระดับของ กศน.เมืองนครฯ ระดับม.ต้น ช่วยแนะนำการเตรียมตัวสอบและการทำแฟ้มสะสมงานมีนักศึกษาเข้ามาปรึกษาทุกวัน  ครูกาญจน์เองก็ศึกษาไปพร้อม ๆกับนักศึกษานั้นแหละ  อาศัยลุ้นให้นักศึกษาทำ...มีความสุขดีค๊ะ

หมายเลขบันทึก: 75538เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2007 16:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

คุณครูกาญจน์

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ค่ะ  การเรียนรู้ใน gotoknow เปิดกว้างค่ะ เพื่อตอนรับการแลกเปลี่ยนความรู้ของทุกคนค่ะ  

ครูกาญจน์ขอขอบคุณน้องมะปรางมากนะค๊ะ ครูกาญจน์จะพยายามเรียนรู้การเขียนบล๊อกให้มากว่านี้ สักวันหนึ่ง..ชาวบล๊อกต้งออยากอ่านบล๊อกครูกาญจน์บ้าง ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท