การสอบบรรจุครู


สรุปความรู้ในการสอบบรรจุครู

สอบบรรจุครู
เกี่ยวกับการสอบบบรรจุครูครับ....สามารถโพสต์บอกข่าวเรื่องการสอบครูหรือการสอบบรรจุต่าง ๆ ที่เปิดสอบเพื่อสร้างโอการศให้กันและกันครับ
เริ่มจากผมละกันนะ
::สพฐ.สำรวจเตรียมสอบบรรจุครูครั้งใหญ่ ส.ค.-ก.ย.นี้
http://www.sobkroo.com/testkru9-10.jpg
หลักเกรณ์ในการสอบครับ
http://www.sobkroo.com/cericulum_krupusao.pdf

คำสำคัญ (Tags): #สอบบรรจุครู
หมายเลขบันทึก: 75517เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2007 15:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 14:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ ได้เข้ามาอ่านบันทึกของคุณฉัตรชัย

สังเกตุข้อความของบันทึกแล้ว คิดว่าอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดรูปแบบของบันทึก รึเปล่าค่ะ

หากมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน รบกวนสอบถามนะค่ะ  

อยากรู้ว่าเราจะอ่านหนังสืออะไรบ้าง ต้องเตรียมเนื้อหาอย่างไร จึงจะสอบติดคะ

เราแอนนา เราสอบบบรจุได้ที่ สพป.สร.3 เราอยากปรึกษาเรื่องการบรรจุครูผู้ช่วยกับคุณฉัตรชัย ติดต่อเราหน่อยน่ะทางEmail หรือ โทร 0854661119

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท