กรรมการกลางมาเยือนน่าน


                        30 ม.ค.2550 ก่อน 16 น.วันนี้สื่อสารกับคุณสมยศ นิมานเหมินทร์ กรรมการกลางสมาคมเรือพายแห่งประเทศไทย  ทราบว่าท่านและคณะอยู่ห่างจากตัวเมืองน่าน ประมาณ 10 กิโมเมตร ตอนนั้น เราสนทนาอยู่กับท่านใหญ่  เจ้าอาวาสวัดกู่คำ จึงตัดสินใจนั่งรอเพราะคุณสมยศ มีกำหนดจะมานมัสการท่านใหญ่อยู่ด้วย

                        เวลาไม่กี่อึดใจคุณสมยญ และคณะมาถึงที่วัดกู่คำ  ได้นมัสการท่านใหญ่พร้อมคณะ  ( หญิง 4 ชาย 8 รวม 12 คน) นำรถยนต์ปิคอัพ บรรทุกเรือมา 4 ลำ ( เรือแคนู คยัค) รถยนต์ตู้อีก1 คน ออกเดินทางจากเชียงใหม่เมื่อ 10 น.เช้านี้  หยุดพักทักทายกันครู่ใหญ่ ๆ  จึงพาไปที่ท่าน้ำบ้านเจดีย์ ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่าน จ.น่าน เพื่อทดสอบเรือสาธิต

                        พรุ่งนี้กำหนดว่า 9 น.พบกับกรรมการฝ่ายกีฬาเรือพาย สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน ผู้ใหญ่ในจังหวัดน่านและผู้สนใจ ที่ห้องประชุม อบจ.น่าน แนะนำกฎกติกา  จากนั้น 11 น.จะไปทำการสาธิตที่ท่าน้ำบ้านเจดีย์ฯ 

                        ค่ำวันนี้คณะฯ พักที่ศูนย์พัฒนาสังคม หน่วนที่ 25 จังหวัดน่าน ได้รับความอนุเคราะห์ดูแลจากคุณสุเมษ สายสูง ผู้อำนวยการศูนย์ฯ และประธานฝ่ายกีฬาเรือพาย สมาคมกีฬาแห่ง จ.น่านและเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ  เราไม่ลืมที่จะพิมพ์ข้อความ/สื่อสารความดีในการขอบพระคุณน้ำใจไมตรีของทุกท่านครับ. 

หมายเลขบันทึก: 75372เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2007 22:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

             พี่ราเชนทร์  นำเรื่องราวที่คุณสมยศ และคณะ มาน่าน กล่าวบอกไปในอากาศทาง สวท.น่านเวลา06.15 น.เพื่อให้เป็นที่ทราบทั่วกัน ขอบพระคุณพี่ราเชนทร์ครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท