มาใส่ "WE LOVE OUR KING" บนหัว Blog กันเถอะครับ :)


WE LOVE OUR KING
สวัสดีครับ วันนี้ผมมี วิธีการติด สติกเกอร์ตราสัญลักษณ์งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และ สายรัดข้อมือ "WE LOVE OUR KING"  สำหรับ Blog มาฝากกันครับ..
 สามารถดูตัวอย่างได้ที่มุมบนขวาของ Blog ผมเลยครับ..
ซึ่งของผมจะเป็นสายรัดข้อมือ มีข้อความว่า "WE LOVE OUR KING" 
สำหรับวิธีการใส่นะครับ
1. log in เข้าสู่ระบบ
2. เข้าสู่ Blog ของคุณที่ต้องการจะใส่
3. คลิ๊กที่เมนู แก้ไขบล็อก (สมุดบันทึก)  ด้านขวามือ
4. นำ code นี้ ไปใส่ในช่อง รายละเอียด: นะครับ..
4.1 หากต้องการใช้รูปตราสัญลักษณ์ ให้ใช้ Code นี้ครับ
<script type="text/javascript" src="http://thaiblogger.org/webbands/logo60sticker_right.js"></script>
4.2 หากต้องการใช้ เป็น สายรัดข้อมือ "WE LOVE OUR KING" ( เหมือนกับ Blog ของผม ) ก็ใช้ Code นี้ครับ
<script type="text/javascript" src="http://thaiblogger.org/webbands/weloveourking_right.js"></script>
ปล. หากผู้ดูแลระบบ Blog เห็นว่า เป็นการรบกวน ระบบ โปรแกรม หรือ tranfer ของเว็ปไซต์ สามารถลบ บทความนี้ได้เลยนะครับ.. และผมขอ กราบ ขออภัยมา ณ ที่นี้
ปล.2 หากมีข้อสงสัยในการ ลง สามารถ โพสถามไว้ได้เลยครับ หรือว่า ติดต่อทาง MSN : [email protected]
ขอให้สนุกกับ Gotoknow ครับผม :)
คำสำคัญ (Tags): #king#our#love#we
หมายเลขบันทึก: 75361เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2007 20:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 10:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อันที่เป็นแถบข้างขวาไม่แนะนำนะคะ เพราะมันจะ interfere กับการ login ทำให้เราแว่บไปเว็บเจ้าของแบนด์นั้นโดยไม่ตั้งใจ (เราไม่ตั้งใจ แต่เจ้าของเค้าคงตั้งใจจะให้เราเข้าไปน่ะค่ะ)

effect ที่ใช้ในหน้านี้ทำให้อ่านยากนะคะ จอมันเต้น วิบวับมากค่ะ

ขอบคุณที่ตั้งใจหาสิ่งดีๆมาฝากกันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท