รู้มั้ย... ทำไมฉันถึงรักคุณ


โดนใจค่ะเลยนำมาแบ่งปันให้อ่านกันค่ะ
  1. ฉันรักคุณ เพราะฉันรู้ว่าคุณจะไม่มีวันจากฉันไป

          2. ฉันรักความรู้สึกทุกครั้งเวลาที่เราพูดคุยหรือหยอกล้อกัน

          3. ฉันรักในสายตาที่คุณมองฉัน

          4. ฉันรักคุณ ทุกครั้งที่ฉันนึกไม่ออกว่าฉันจะต้องอยู่โดยไม่มีคุณ

          5. ฉันรักในวันที่เราได้อยู่ด้วยกัน และพูดคุยกันตลอดทั้งคืน

          6. ฉันรักคุณ เพราะฉันรู้ว่าคุณจะอยู่กับฉันทุกเวลาที่ฉันต้องการ

          7. ฉันรักความรู้สึกทุกครั้งที่ร่างกายเราแนบชิดกัน

          8. ฉันรักคุณ เวลาที่คุณทำให้ฉันหัวเราะ

          9. ฉันรักและมีความสุข เวลาที่คุณหัวเราะกับเรื่องตลกของฉัน

          10. ฉันรักคุณ เวลาที่คุณคอยประณีประนอมทุกครั้งเวลาที่เราทะเลาะกัน

          11. ฉันรักในความเป็นสุภาพบุรุษของคุณ

          12. ฉันรักเวลาที่เราดูทีวีด้วยกัน ทั้งที่บางครั้งคุณไม่ได้ชอบรายการทีวีนั่นเลย

          13. ฉันรักความอิสระที่คุณมีให้ และไม่เคยเปลี่ยนฉันให้เป็นแบบที่คุณต้องการ

          14. ฉันรักคุณ เวลาที่คุณให้เกียรติฉันเสมอ

          15. ฉันรักที่จะทำอะไรก็ได้ในโลกนี้ เพื่อให้คุณมีความสุข

          16. ฉันรักเสียงของคุณเวลาที่โทรมาหาฉัน

          17. ฉันรักในความฉลาดและความช่างคิดของคุณ

          18. ฉันรักคุณ เพราะคุณสามารถเข้าได้กับทุกคนที่รู้จัก โดยเฉพาะกับครอบครัวของฉัน

          19. ฉันรักในทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณสนใจ

          20. ฉันรักที่จะใช้เวลาแห่งความสุขกับวันพักร้อน กับคนที่ฉันรักเช่นคุณ

          21. ฉันรักเวลาที่ฉันรู้สึกว่าทุกอย่างเป็นไปได้ เมื่อฉันอยู่กับคุณ

          22. ฉันรักในความอารมณ์ขันของคุณ

          23. ฉันรักเวลาที่คุณทำให้ฉันรู้สึกเป็นคนสำคัญ

          24. ฉันรักในการแต่งตัวของคุณ

          25. ฉันรักในสิ่งที่คุณเป็น

          26. ฉันรักในความเป็นกันเองของคุณ

          27. ฉันรักเวลาที่คุณคอยดูแล และเอาใจฉัน

          28. ฉันรักในความสามารถของคุณ เวลาที่คุณพาฉันผ่านช่วงเวลาอันเลวร้าย

          29. ฉันรักคุณทุกครั้งที่คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะบอกว่า "คุณรักฉัน"

          30. ฉันรักและชอบมองเวลาที่คุณตัดผมใหม่ๆ

          31. ฉันรักในทุกส่วนของตัวคุณ

          32. ฉันรักในความจริงว่าคุณต้องการฉัน และต้องเป็นฉันคนเดียว

          33. ฉันรักในความรู้สึกของฉัน เวลาที่ฉันอยู่กับคุณ

          เอ... แล้วคุณล่ะ "รัก" เค้าคนนั้น เพราะอะไร...?
ที่มา

http://hilight.kapook.com/view.php?id=6721

หมายเลขบันทึก: 74847เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2007 21:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อยากมีความสุข หนึ่งวันให้กินเหล้า

อยากมีความสุข หนึ่งปีให้แต่งงาน

อยากมีความสุขตลอดไปให้ทำอะไร...ช่วยตอบผมที่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท