งานพืชสวนโลก จังหวัดเชียงใหม่


งานพืชสวนโลก จังหวัดเชียงใหม่

19-21 มกราคม 50  ดิฉันลาพักร้อนหนึ่งวันและเดินทางไปเที่ยวงานพืชสวนโลกที่จังหวัดเชียงใหม่   เราออกเดินทางวันศุกร์และไปเทียวที่ดอยอินทนน   พอขึ้นไปถึงดอยก็รู้สึกอากาศหนาวมากๆทำให้รีบใส่เสื้อที่เตรียมไว้   หลังจากไปเดินป่า  ไปการไฟฟ้าที่บนดอย  ดิฉันลงจากดอยและไปพักที่บ่อน้ำพุร้อนที่สันกำแพง   ดิฉันรู้สึกสนุกกับการดูนำพุร้อนแต่เวลาจะอาบน้ำทีไหลมาที่ห้องก็รู้สึกเหม็นกลิ่นแปลกๆค่ะ   วันรุ่งขึ้นดิฉันไปเที่ยวงานพืชสวนโลกซึ่งเป็นการไปครั้งที่สองหลังจากไปประชุมกรมที่เชียงใหม่และมีโอกาสไปกับพี่หมอประภาศรีค่ะ   ครั้งนี้ไปกับคุณสุรียที่เป็นสถาปนิกและภรรยาที่เป็นผู้ช่วยผู้ว่าการไฟฟ้าฝ่ายผลิตค่ะ   ที่ประทับใจน่าจะเป็นการไปเที่ยงโรแรมดาราเทวีที่พวกเราไปขออนุญาตไปเที่ยวในโรงแรมโดยอ้างตำแหน่งภรรยาคุณสุรีย์ที่เป็นผู้ช่วยผู้ว่าการค่ะ   เห็นโรงแรมแล้วประทับใจในความสวยงามที่โรงแรมออกแบบสร้างเป็นเมืองพม่า   มีการทำนา  ปลูกผัก  ขี่รถม้าทำให้ฝรั่งที่มาไม่ต้องออกไปดูที่อื่น ค่ะ    ดิฉันจะนำรูปโรงแรมที่ประทับใจมาให้ดูเล่นๆครั้งต่อไปค่ะ

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 74527เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2007 14:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท