“คนสำคัญ” การสื่อความรู้สึกจากพ่อถึงลูกในแบบลูกทุ่งของ หนู มิเตอร์


เพลง คนสำคัญ ของหมู มิเตอร์ เป็นบทเพลงที่มีความหมายกินใจ ในแบบลูกทุ่งเพื่อชีวิต

เป็นอีกหนึ่งเนื้อหาที่งดงามในความรู้สึก



คนสำคัญ
หนู มิเตอร์


.หากสิ่งที่เธอต้องการ
ฉันจะหามาให้เธอ
หากสิ่งที่เธอพบเจอ
เป็นแค่เพียงความฝัน
ก็จะทำ ถึงที่สุด
ให้ฝันนั้นเป็นจริงได้
จะหนักหนาสักเท่าไหร่
จะทนก็เพียงให้เธอ สมใจ
.จะคอยระวังทุกข์ภัย
ไม่ให้เธอต้องพานพบเจอ
จะอยู่ดูแลเสมอ
ยามที่เธอต้องการ
ก็จะเฝ้า เอาใจใส่
อยากให้เธอเป็นคนดี
อยู่แห่งไหนไปทุกที่
ให้มีแต่คนเข้ามา รักเธอ

>เพราะว่าเธอคือคนสำคัญ
เป็นได้ดั่งดวงชีวัน
เพราะเธอคือลูกของฉัน
จะรักในเธอเรื่อยไป
โปรดจงรู้เอาไว้วันนี้
ฉันมีเพียงเธอคือความหมาย
เป็นพลังแห่งใจ
เห็นหน้าทีไรหัวใจก็เป็นสุข

.จะคอยระวังทุกข์ภัย
ไม่ให้เธอต้องพานพบเจอ
จะอยู่ดูแลเสมอ
ยามที่เธอต้องการ
ก็จะเฝ้า เอาใจใส่
อยากให้เธอเป็นคนดี
อยู่แห่งไหนไปทุกที่
ให้มีแต่คนเข้ามา รักเธอ

>เพราะว่าเธอคือคนสำคัญ
เป็นได้ดั่งดวงชีวัน
เพราะเธอคือลูกของฉัน
จะรักในเธอเรื่อยไป
โปรดจงรู้เอาไว้วันนี้
ฉันมีเพียงเธอคือความหมาย
เป็นพลังแห่งใจ
เห็นหน้าทีไรหัวใจก็เป็นสุข
เพราะว่าเธอคือคนสำคัญ
เป็นได้ดั่งดวงชีวัน
เพราะเธอคือลูกของฉัน
จะรักในเธอเรื่อยไป
โปรดจงรู้เอาไว้วันนี้
ฉันมีเพียงเธอคือความหมาย
เป็นพลังแห่งใจ
เห็นหน้าทีไรก็สุขหัวใจ


หมายเลขบันทึก: 74421เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2007 22:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 13:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เพลงของพี่หนู เพราะทุกเพลงอยู่แล้ว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท