กิจกรรม(MINI) KM


บรรยากาศแบบเป็นกันเองเคล้าด้วยความสนุกสนานของชาวบัณฑิตฯ ทำให้กิจกรรม KM เล็กๆ ในครั้งนี้ดำเนินได้อย่างน่าประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว...

                "ความภาคภูมิใจในการพัฒนางานของตนเอง" เป็นหัวข้อกิจกรรม KM ที่งานนโยบายและแผนบัณฑิตวิทยาลัย ได้จัดขึ้น เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2550 ณ ห้องประชุมบัณฑิตฯ โดย คุณอรอุษา บำรุงไทย รักษาการในตำแหน่งหัวหน้างานนโยบายและแผน  วิทยากรผู้บรรยาย ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คนน่ารักใกล้ๆตัวในสำนักงานนี่เองค่ะ  คุณพัชรี ท้วมใจดี เลขานุการบัณฑิตวิทยาลัย ให้เกียรติเป็นวิทยากรในการจัดกิจกรรม KM ในครั้งนี้(คุ้มค่าทุกนาที....ใช้พัชรี ท้วมใจดี...)
          บรรยากาศแบบเป็นกันเองเคล้าด้วยความสนุกสนานของชาวบัณฑิตฯ ทำให้กิจกรรม KM เล็กๆ  ในครั้งนี้ดำเนินได้อย่างน่าประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะค่ะ  ตามติดมาด้วยกระแสเรียกร้องให้จัด KM ร่วมกับหน่วยงานอื่นๆ บ้าง , หัวข้อที่อยากให้จัดในครั้งต่อไป คือ การใช้นวัตกรรมในการพัฒนางานของตนเอง และ....ถ้าเป็นไปได้ อยากให้จัดกิจกรรม KM นอกสถานที่ดูบ้างค่ะ

            AAR : ความภาคภูมิใจในการพัฒนางานของตนเอง

1. จากการเข้าร่วมกิจกรรม คาดหวัง/อยากได้อะไร?
          ลปรร. เทคนิคการทำงานและแนวทางการพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพ ลดความผิดพลาดในการทำงาน

2. สิ่งที่มากกว่าที่คาดหวังไว้คืออะไร
          เกินความคาดหมายมากๆค่ะ ได้เทคนิคเพื่อการพัฒนางานมาเยอะเชียวค่ะ

3. สิ่งที่น้อยกว่าที่คาดหวังไว้คืออะไร
          -

4. จากการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะนำอะไรไปพัฒนาต่อตัวเอง
          จะพยายามเสาะแสวงหาความรู้เพิ่มเติมจากแหล่งต่างๆ พร้อมกับรู้จักการวางแผนที่ดีอันจะช่วยให้ปฎิบัติงานได้ดีขึ้นโดยนำแนวความคิดเรื่อง 5 ส. ไปใช้จัดเก็บเอกสารควบคู่กันไป

5. หากจัดกิจกรรมครั้งต่อไปน่าจะปรับปรุงอะไร
          อยากให้ระยะเวลาในการจัดกิจกรรมนานกว่านี้อีกนิดนึงค่ะ  ความสนุกยังคงอยู่...ความคิดอันบรรเจิดกำลังเกิด...เวลาก็หมดเสียแล้วค่ะ

หมายเลขบันทึก: 74160เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2007 14:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท