หมูหวาน
นางสาว เสาวลักษณ์ ลิ่วศรัณยู

เรียนภาษาอังกฤษ ( ESSAY WRITING )


ESSAY WRITING

     ช่วงนี้ ขยันหาความรู้ใส่ตัวเป็นพิเศษ อิอิ

    จึง ไปสมัครเรียนภาษาอังกฤษ ซะอย่างงั้น ทั้งๆที่เป็นคน มะค่อย เก่งด้านภาษา  โอเคหล่ะ อ่านเข้าใจ แต่จะให้พูดออกมาคนรอคงหลับไปและ 55 สมัยเรียน ก้อเป็นคน อ่าน เท็กบุ๊ค เพราะเรียนวิดวะ ถ้ามะอ่านเท๊ก อาจารย์คงฆ่าทิ้งไปแล้ว อย่าหวังว่าจะจบมาได้ กลับมาเรื่องภาษาอังกฤษต่อ ในเมื่อเป็นคนที่มะค่อยเก่ง แต่ดันบ้าบิ่นไปลงเรียน Essay หุหุ กัวทมาย มีเพื่อนไปเรียนตั้ง 2 คน เอิ้กๆ

     และแล้วก้อไปเรียน วันแรก คนที่คิดจาพึ่งพา ก้อมาโดด ไปสอบซะงั้น เหลือ 2คน ตุ้มๆต่อมๆ เข้าไปเรียนรู้สึกว่า สนุกจัง นี่ถ้าเรารู้ศัพท์ เยอะกว่านี้ คงจะมันส์ มั๊กๆ หลังจากเรียน มาได้สักระยะ ก้อเริ่มเพิ่มความมันส์ค่ะ อาจารย์สั่งการบ้านซะอย่างงั้น ไม่คาดฝัน ยากมากกกก แล้วจะเอายังไงล่ะที่นี้ หนังสือสอบก้อต้องอ่าน แล้วการบ้านภาษาอังกฤษล่ะ ก้อต้องทำ เลยคิดหาตัวช่วย อิอิ ให้เพื่อนช่วยทามให้ดีก่า

     เช้ามา ก้อไปอ้อน ขอความช่วยเหลือทันที อิอิ แต่แล้ว ฮือฮือ มะมีใครว่างทามให้ ทามไงดี โกรดจังเลย มาคิดดู ก้อมะใช่น่าที่เขา นี่นา ที่จะต้องมาทำการบ้านให้เรา เพราะชานั้น ทามเองสิค่ะ หนังสือสอบก้อต้องอ่าน การบ้านก้อต้องทำ สู้ตายค่ะ สุดท้าย ก้อทามเอง และ ก้อ ทามได้

     วันนั้นเลยได้บทเรียน ถ้าเพื่อนทำให้แล้สเราจะพัฒนามั้ย แล้วเราจะภูมิใจมั้ย  อยากจะแนะนำสำหรับคนที่หลงมาอ่าน นะคะ ว่า สิ่งที่เราคิดว่ามันยาก เราทำไม่ทัน ทำไม่ไหว ลองนั่งทบทวนดู มานเป็นสิ่งที่เราต้องทำรึปล่าว ถ้า ยังไงยังไงก้อต้องทำ  ทำเถอะค่ะ ทำเองรู้เอง นู๋ ทามได้มาแล้ว แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ก้อ ภูมิใจ ค่ะ

การบ้านภาษาอังกฤษ เสร็จ อ่านหนังสือสอบก้อโอเค ไปสอบมาแล้ว  สบายใจค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #หมูหวาน
หมายเลขบันทึก: 74002เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2007 17:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ภาษาอังกฤษ เราก็ไม่เก่งสงสัยต้องไปเรียนมั่งแล้ว

คุณหมูหวาน ค่ะ

รูปที่นำมาใส่ ในบันทึกไม่แสดง เนื่องจากยังใส่รูปไม่ถูกต้องนะค่ะ ซึ่งสามารถศึกษาได้จาก

 หน้าตาของคู่มืออาจจะไม่เหมือนปัจจุบัน แต่หลักการทำงานคล้ายของเดิมมากค่ะ   คิดว่าไม่ยากในการศึกษานะค่ะ  หากมีปัญหา สามารถสอบถามได้ค่ะ

 

แงว รูปมานก้อ ขึ้น นี่คะ คุณ มะปรางเปรี้ยว

แต่มานโหลดนานไป โหน่ย อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท