RT กระจาย
X-Ray บำราศ กลุ่มงานรังสีวิทยา สถาบันบำราศนราดูร

การแชร์ประสบการณ์


อาบน้ำร้อนมาก่อน

เมื่อวันที่ 19 ม.ค.50 กลุ่มงานรังสีวิทยาได้ประชุมแนวทางการแชร์ประสบการณ์ในการทำงานของแต่ละบุคคลที่ทำให้ผู้ป่วยเกิดความประทับใจ มาเล่าสู่กันฟัง โดยคุณมาโนช เทพสุภา จะมีประสบการณ์มากที่สุด เรื่องเล่าของแต่ละคนจะทำให้ผู้ป่วยเกิดความประทับใจและเป็นอย่างไรบ้างนั้น ค่อยมาตามกันต่อ ตอนนี้เกริ่น ๆ ก่อนนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #ชาวรังสี#บำราศ
หมายเลขบันทึก: 73997เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2007 16:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน 2012 14:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ จะติดตามอ่านค่ะ
ตอนที่ 2....โดย RT กระจาย
เวลาประมาณ 14.00 น. พญ.ประพาฬรัตน์ได้เกริ่นนำหลักการและเหตุผลที่ต้องมาพูคุยกันเกี่ยวกับความประทับใจของผู้รับบริการที่มีต่อเจ้าหน้าที่ และได้เริ่มที่คุณมาโนช เป็นคนพูดประสบการณ์ของตัวเอง คุณมาโนชได้พูดถึงการให้บริการที่ตึกผู้ป่วย Portable x-ray เมื่อไปถึงต้องแนะนำตัวพูดคุยกับเขาเพื่อไม่ให้เขาเกิดความกังวลใจ  อธิบายขั้นตอนการตรวจอย่างคร่าว ๆ จับแตะต้องตัวผู้รับบริการด้วยความละมุนละม่อม และต้องเอาใจใส่อย่างพิถีพิถัน จนผู้รับบริการประทับใจและควักตังค์ให้คุณมาโน คุณมาโนชไม่รับเงิน ได้รับแต่น้ำใจที่ผู้รับบริการได้แสดงออกมาด้วยความนอบน้อม คุณมาโนชเป็นบุคลากรตัวอย่างของกลุ่มงานรังสี ยังมีอีกมากมายกับประสบการณ์ที่แทรกอยู่ในกลุ่มงานเล็ก ๆ ของสถาบันแห่งนี้....................................
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท