กลอนน่ารัก ๆ มอบให้คนน่ารักจ้า


กลอนรัก เพราะ ฉัน…รัก…เธอ
กลอนรัก เพราะ ฉัน…รัก…เธอ

กลอนรัก เพราะ ฉัน…รัก…เธอ

กลอนรักเพราะๆ เพราะ ฉัน…รัก…เธอ

เพราะ…รู้ดีว่าไม่มีความสำคัญ
เพราะ…ว่าฉันมันไร้ค่าไม่เอาไหน
เพราะ…ฉันแย่เกินกว่าจะพูดไป
เพราะ…หัวใจมันห่างกันไกลแสนไกล
ฉัน…มันโง่ที่ยังทนอยู่แบบนี้
ฉัน…ไม่ดีพอจะรั้งเธอเอาไว้
ฉัน…ควรให้เธอนั้นเดินจากกันไป
ฉัน…จะทนได้หรือไม่ก็ช่างมัน
รัก…มากมายเกินกว่าเธอจะเข้าใจ
รัก…ข้างในความรู้สึกลึกลึกของฉัน
รัก…ที่สุดแม้ว่าเธอไม่รักกัน
รัก…ทุกวันทุกเวลาทุกนาที
เธอ…คือฟ้าที่คอยโอบกอดฉัน
เธอ…คือวันและเวลาที่แสนดี
เธอ…คือสีสันที่แต่งแต้มชีวิตนี้
และ…
เธอ…คือคนดีที่ฉันจะรักตลอดไป

*_0

คำสำคัญ (Tags): #กลอน
หมายเลขบันทึก: 73944เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2007 12:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 18:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท