เริ่มต้นกับ Blog ... ขออนุญาติครับผม


TAXI บ้านนอก(ประเทศไทย)

อาจจะช้าไปหน่อยหรือเปล่า ไม่ทราบได้ครับผม ..ลองเขียน Blog ครั้งแรก ครับ ... ผิดพลาดประการใด ขออภัยล่วงหน้าครับพี่น้อง ....

เนื่องด้วยมีกิจที่ต้องได้่เดินทางไปต่างบ้านต่างเมือง ถึง ประเทศ Denmark ...  เอาว่ามาผิดหน้ามากๆ  มีทั้งลมแรงมากๆ ฝนอีก... โอ้วแม่เจ้า ... คาดว่าจะมีหิมะในอีกไม่ช้า ... กระผมโดน Dry Aging แน่ๆครับ ..

เอาภาพ Sampling ไปก่อน หลังจากลงเครื่องและ คำบอกเล่าของชาวบ้านชาวเมืองว่า รถ TAXI ของต่างประเทศ(ยุโรป) เขาใช้รถแพงๆกัน  สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่านั่งเอง 

Taxi @ Copenhegen Denmark

(5Km. แค่ 100 DKK หรือ ราวๆ เกือบ 700 บาทเอง ...เหงื่อตกกีบ -____- "... ดีนะ บริษัทที่โน่นจ่าย ไม่งั้น กระผมลากกระเป๋า 5 กิโลเมตรอย่างเมามันส์แน่นอนครับ.. งกจัด..)

มาที่นี่ 5 วันนั่ง TAXI 5 Band ... Mercedes, BMW, Volkwagen, Volvo, Audi .... โอ้วแม่เจ้า ... ปัญญา นิรันกุล แจกล้านยังไม่ได้เลย ....

เอาว่าขนาดผมยังไม่โอกาสเป็นเจ้าของครับพี่น้อง ....  แหมๆๆ แบบว่าบ้านๆเราต้องลีมูซีนนะ แต่บ้านเขาอะ Taxi ธรรมดาๆ เอาว่าข้างในหรูมากๆ กว่าที่คิด อย่างไรแล้ว จะขอท่านโชเฟอร์ถ่ายภาพแล้วมาให้่ดูเน้อ ... ขอเริ่ม Blog ทิ้งไว้ที่ตรงนี้ก่อนครับผม ...

อย่างไรจะเล่าสู่กันฟังนะครับพี่น้อง ในม้วนเต็มครับ

ภาษา Denmark (Dansk) วันละคำนะครับ
Københavns Lufthavn = Copenhegen Airport ...(ใครเคยเรียนภาษาเยอรมันมา ไม่ยากคาดเดาครับผม)

บันทึก ณ. เอสเบียซ์ (Esbjerg) ประเทศเดนมาร์ก เวลาที่นี่ 21:13 (+1GMT)

คำสำคัญ (Tags): #københavns#copenhegen#taxi#benz#volvo
หมายเลขบันทึก: 73789เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2007 03:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

         โหๆ ไฮโซจริงๆนะเคอะ คุณพี่ แล้ววันที่ 6 7 8 นั่งอะไรคะ เกวียน ซาเล้ง หรืออีแต๋นคะ??? แหมๆๆๆแหย่เล่นๆ ค่ะ อยากไปบ้างจังเลย ท่าทางหนาวแย่ เมืองไทยร้อนสุดๆ อยากไปสัมผัสอากาศหนาวบ้างค่ะ ฮือๆๆๆ จะได้เอาชั้นไขมันที่สะสมอยู่ในใต้ผิวหนังไปใช้บ้าง ว่าแต่พี่แบดได้ใช้บ้างป่าวคะ แต่ท่าทางจะสะสมเพิ่ม อิอิ 

          อย่าลืมมาเล่าต่อนะคะ หนุกดี ขอให้มีความสุขมากๆ กับการทำงานที่เดนมาร์กค่ะ

 

สวัสดีครับ เพิ่งกลับมาจาก Cobenhagen ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท