3 ฉากประทับใจประจำปี 2549


 
  1. Crash ชอบฉากเสื้อคลุมที่พ่อเล่าให้ลูกฟังมากเหมือนกัน ต่อเนื่องมายังฉากที่พ่อถูกยิง แล้วลูกกระโดดมาขวาง เพราะลูกบอกว่าเสื้อคลุมของพ่ออยู่ที่ลูก เป็นฉากที่แรงมากครับ แค่คิดถึงก็น้ำตาซึมแล้ว เด็กๆ นี่เป็นสิ่งสวยงามของโลกจริงๆ ครับ อยากให้ลูกเราทำกับเราอย่างนี้บ้างจัง คงต้องเริ่มที่ตัวเราก่อน
  2. Always: Sunset on third street ชอบฉากลูกกลับบ้านได้ กับคำพูด "เครื่องรางของแม่พาผมกลับบ้านครับ"
  3. The Village Album : ชอบฉากเดินทางไปถ่ายรูป โดยเฉพาะคุณยายบนภูเขา สวยมาก และยิ่งคุณยายเอาผลไม้มาเยี่ยมช่างถ่ายรูปผู้พ่อ ยิ่งงดงามใหญ่
คำสำคัญ (Tags): #ภาพยนตร์
หมายเลขบันทึก: 73627เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2007 16:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 21:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ดีใจกับประทับใจค่ะ
  • แล้วจะรออ่านนะคะ
โอ้โฮ้ ....ดูหนังเยอะจัง.....อิจฉาคะ

เคยดูหนังเก่า เรื่อง Field of Dreams ของ

Kevin Costner มั้งคะ......ดิฉันชอบมากเลย

ในหนังบอกว่า

ถ้าคุณสร้าง แล้วมันก็จะมา.....

นับเป็น ปรัชญา นำชีวิตของดิฉันและสามีคะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท