AnthroCat-Thailand
นาย ปรัชญาณินทร์ วงศ์อทิติกุล

หยอดเหรียญ


เพื่อน (มันยิ้ม แล้วแนะอีก) – ก็ตรงนั้นไง มีตู้โทรศัพท์หยอดเหรียญ ตรงนั้นไง ไม่เห็นเหรอ ?

(จู่ ๆ ถามเพื่อน)

ผม มีแบบหยอดเหรียญไหม ?

เพื่อน (หันมาตอบ) -  มี ตรงนั้นไง เดินไปไม่ถึง 5 เมตร

(ผม ก็เดินไป พร้อมกับหอบเสื้อกางเกงอีกหอบใหญ่ เดินไปไม่เห็นมี เดินไปไกลมากกว่า 5 เมตรตามที่มันบอก เลยเดินกลับมา)

ผม ไม่เห็นมี ตรงไหนวะ ?

เพื่อน (หันมาตอบอีก คิดว่าคงเห็นว่าผมหอบเสื้อผ้ากางเกงอยู่) -  ก็ตรงนั้นไง

ผม (ทำหน้างง) -  ตรงไหน ?

เพื่อน (มันยิ้ม แล้วแนะอีก) ก็ตรงนั้นไง มี ตู้โทรศัพท์หยอดเหรียญ ตรงนั้นไง ไม่เห็นเหรอ ?

ผม -  กู นึกว่า มีเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ

เพื่อน /ผม -  ??????

หมายเลขบันทึก: 73542เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2007 23:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท