ยังงงอยู่


งงงงงง

ผมรู้จัก gotoknow ได้อย่างไร

ผมเคยฟังเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อหลายเดือนก่อน ที่ มน เรื่องการจัดการความรู้

ผมเห็นใน satabun มีคนมาแนะนำ

ผมอ่านหนังสือเรื่อง " หลุด" และเห็นชื่อ web อยู่

ผมลองสมัครเข้ามา หลังจากคิดอยู่ 1 คืน

วันนี้มาอ่านดูและยังงงงงงงอยู่ว่ามันเป็นยังไงแบบไหน แต่ไม่เป็นไรลองสมัครเข้ามาดูก่อนแล้วค่อยเรียนรู้กันไป

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7353เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2005 20:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ยินดีต้อนรับสู่ GotoKnow.org คะ ลองอ่านบันทึกเหล่านี้ดูนะคะ

หากมีคำถามใดๆ สามารถติดต่อได้ที่ http://gotoknow.org/contact คะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท