เจ้าหน้าที่


สงสัยจัง
วันนี้หลังจากไปเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนรู้: รวมพลคนเขียน Blog ครั้งที่ 2 ที่ชั้น 3 คณะนิติศาสตร์ แล้ว กลับมาต้องไปติดต่อราชการที่ฐานทัพเรือ ก็เลยมีข้อสงสัยจังเลย แต่ไม่ได้ถามเจ้าหน้าที่ (ทหารเรือ) ว่าในฐานทัพเรือนี่ มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงบ้างไหม เพราะที่ไปนี่ไม่เห็นผู้หญิง (สักคน)ว่าจะถามเพื่อนที่เรียนด้วยกันเค้าเป็นนาวาโท แล้วแต่บังเอิญว่าวันนี้เค้าติดภารกิจสำคัญไม่ได้มาเรียน เลยไม่ได้เจอกัน หากไม่ลืม พรุ่งนี้จะถามพี่เค้าดู แล้วยังงัย ก็จะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ
คำสำคัญ (Tags): #สงสัย
หมายเลขบันทึก: 73514เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2007 19:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
เพิ่งกลับจากเรียน วันนี้ไม่เจอพี่เค้าเลย สงสัยเตรียมตัวสอบ แล้วไงจะถามมาให้ค่ะ
ทำให้ชักสงสัยเหมือนกันนะคะ แต่จำได้ว่าเคยมีเพื่อนเป็นทหารเรือหญิงเหมือนกัน แต่คิดๆแล้วพบน้อยกว่าในทหารอื่นๆนะคะ (ทหารอากาศก็มี พยาบาลทหารเยอะค่ะ) มีคำตอบแล้วมาเล่าต่อนะคะ เอาเป็นบันทึกใหม่เลยก็ได้ค่ะ จะได้ไม่ต้องเป็นภาระกลับมาที่บันทึกนี้ใหม่

สวัสดีค่ะ พี่โอ๋

ดีใจจังเจอพี่โอ๋ในบันนี้ด้วย

ตามไปรายงานตัวในบันทึกนี้หรือยังคะ ช่วยตรวจสอบด้วยนะคะว่า พวกเราตกหล่นใครอีกไหม ขอบคุณค่ะ
มาแล้วๆๆๆๆ ก่อนอื่นต้องขอโทษทุกๆ ท่านด้วยค่ะที่รอคำตอบ เพราะว่า ช่วงนี้เรียนหนัก ใกล้สอบแล้ว เพื่อนแล้วว่าในฐานทัพเรือนี่มีผู้หญิงไหม คำตอบก็คือ มีค่ะ เช่น การเงิน พยาบาล เป็นต้นค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท