เริ่มลงมือทำ ประกันคุณภาพการศึกษา ของงานธุรการแล้วครับ


ในวันนี้ผมได้มีโอกาสได้พูดคุยกับบุคลากรหลายท่านที่เป็นคณะกรรมการประกันคุณภาพการศึกษาซึ่งก็ได้รับผิดชอบในหลายๆดัชนีภายในคณะฯ ก็ต่างวิตกกันว่าวันที่ 29 มกราคม ที่ถึงนี้ ที่ทางคณะฯจะมีการจัดให้คณะกรรมการที่ดูแลตัวบ่งชี้ของแต่ละดัชนีขึ้นไป Present ให้บุคลากรได้รับทราบถึงความก้าวหน้าในการเก็บหลักฐานต่างๆ ซึ่งผมก็ยอมรับครับว่าผมก็ค่อนข้างวิตกเหมือนกันครับเพราะก็เป็นครั้งแรกที่ได้เป็นคณะกรรมการในชุดนี้กับเค้าด้วยผมเลยต้องฟิตหน่อยเพราะผมจะพยายามให้เกิดความผิดพลาดในดันีที่ผมรับผิดชอบอยู่ให้น้อยที่สุดครับ และในวันนี้ผมเลยได้ออกแบบสอบถามในความพึงพอใจของผู้มารับบริการในงานธุรการครับ โดยอยู่ในตัวบ่งชี้ข้อที่4 ครับผมได้ปรึกษาหารือกับหลายๆ ท่านในงานนะครับ ในวันนี้ลยมีภาพบรรยากาศมีให้รับชมกันครับ

คำสำคัญ (Tags): #sar-on-blogดัชนีที่10.1-50
หมายเลขบันทึก: 73488เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2007 16:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • ขอบคุณ คุณวายุส์ ที่ไฟแรงมากครับ สำหรับการทำ sar on blog
  • วันที่ 29 มกราคม ผมนัดกรรมการ QA ของสำนักงานรายงานความก้าวหน้า sar on blog ครั้งที่ 1 โดยให้รายงานบน blog แบบที่ยังไม่ได้ตีพิมพ์ และให้สรุปประเด็นการนำเสนอ ดังนี้
    - สิ่งที่ได้ดำเนินการแล้ว
    - สิ่งที่ยังไม่ได้ดำเนินการ
    - สิ่งที่ต้องการคำแนะนำ
    - สิ่งที่จะกลับไปดำเนินการ

".......แต่ละตัวบ่งชี้ (ดัชนี) ควรมีผู้บริหารรับผิดชอบในการพัฒนาให้เกิดผลงานที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นอยู่ตลอดเวลา และมีเจ้าหน้าที่ดูแลรับผิดชอบในการเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อสะดวกในการเรียกใช้........."

ที่คณะสหเวชศาสตร์ มน. ทำได้ยอดเยี่ยมมากครับ

ขอขอบทุกท่านครับสำหรับทุกความคิดเห็น จะนำไปปรับปรุงและพัฒนาครับ

คิดว่าคงไม่มีอะไร ที่จะยากอย่างที่คิดเอาไว้นะค่ะ  เชื้อนะค่ะว่าต้องทำได้อยู่แล้ว เก่งอย่างนี้...สมกับความตั้งใจอยู่แล้ว...^-^

ขอขอบคุณ เด็ก สบ.12 ด้วยนะครับที่ตามให้กำลังใจตลอด

 

เป็นกำลังใจให้นะน้องต๋อง  สู้ สู้  เช่นกันจ้า

 

มีโอกาสเข้ามาทราบความก้าวหน้าครับ ผมสนใจ QA ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท