poope
นางสาว สุกัญญา ถาวรศักดิ์

วันแห่งความทรงจำ


ฟ้าหลังฝนยังคงมีจริง

เฮ้อ  หลังจากที่เมื่อคืนได้ปล่อยน้ำตาออกไปหลายปี๊บ แล้ว  ตื่นเช้ามาก็เลยสดใส  อาจเป็นเพราะว่าอะไรในใจ มันได้หลุดออกไปบ้างแล้ว ขอบคุณนะคะพี่โน้ตที่อยู่เป็นเพื่อนมาตลอด ทำให้เรารู้สึกดีขึ้น และเลิกคิดมาก วันนี้ใช้วิธีของพี่ด้วยโดยการเลิกคิด  แล้วร่าเริง  วันนี้เลยไม่ต้องใช้คำว่าอดทน  อาจเป็นเพราะว่าวันนี้เครียดเรื่องสอบด้วยมั้งเลยไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น  เราคิดว่าวันนี้เราทำดีที่สุดแล้วเท่านั้นพอ  แล้วทุกอย่างมันก็จะดีสำหรับเรา  อาจจะจริงกับคำกล่าวที่ว่า  หากใจเหนื่อยล้า  ลองหาเวลาไปพักใจดู

    เรารู้นั่นแหละกับคำกล่าวที่ว่าฟ้าหลังฝนมันมีแต่เราไม่รู้ว่าเมื่อใหร่ฟ้าผืนนั้นจะมา  แต่ตอนนี้เรารฝุ้แล้วว่า เราไม่ต้องมองหาหรอกแค่ใช้ใจ  และความร่าเริง แค่นี้ฟ้าในใจเราก็สดใสได้

    เราขอบคุณทุกคนนะที่อยู่ข้างเรา ที่คอยปลอบเรา  เราไม่เป็นไรหรอก 

 

คำสำคัญ (Tags): #ตัวเล็ก
หมายเลขบันทึก: 73452เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2007 14:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม

ขอเป็นกำลังใจ เพราะทำได้เพียงแค่นี้ หันกลับมาเมื่อเธออ่อนล้านะคนดี ที่ตรงนี้จะมีกำลังใจให้เธอตลอดไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท