กำลังใจจากคนเขียนBlog


กำลังใจ

วันนี้ได้เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนรู้: รวมพลคนเขียน Blog ครั้งที่ 2 รู้สึกว่า หลักจากได้เข้าร่วมโครงการแล้วมีกำลังใจในการจะกลับมาเขียนบล็อก มากเลยค่ะ พี่โอ๋ ให้กำลังใจดีมากกกกกก โดยบอกพวกเราที่ไม่รู้จะเขียนอะไรดี ก็ให้เข้าไป Comment เพื่อนๆ ก่อน เราก็จะได้ฝึกในการเขียนด้วย

ดีใจที่ได้เจอพี่ๆ น้องๆ ชาว Blog ทุกคนค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #กำลังใจ
หมายเลขบันทึก: 73439เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2007 13:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
อยากเจอหน้าเจอตาเหมือนกันค่ะ เห็นแต่เจ้าตัวกลมดำผูกเนคไท ...น่ะค่ะ

ดีใจเช่นกันค่ะ ที่ได้เจอพี่ดีอีกครั้ง

และยินดีต้อนรับกลับบ้านนะคะ เพราะการกลับมาเขียนฺ Blogใหม่ก็เหมือนการหนีไปเที่ยวมาแล้วได้กลับมาบ้านอีกครั้ง ครอบครัวนี้อบอุ่นนะคะ เข้ามาคุยกันบ่อยๆ สนุกดีออก

อ๋อ ! เอารูปมาโชว์สิคะ คนสวยๆต้องมีรูปให้เพื่อนๆเห็นด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะ.....ยินดีค่ะเป็นบันทึกแรกเลยนะเนี่ยที่ ขึ้นหลังจาก เจอกัน....เล่าบรรยากาศในกลุ่มอีกนิดนะคะ จิ๊บ อยู่อีกกลุ่ม....จะได้ฟังด้วยค่ะ

ในกลุ่มนะคะ จะมีปัญหาเหมือนกันส่วนใหญ่ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นปุ้ม จุ๊ และคนอื่นๆ คือไม่รู้จะเขียนอะไร เล่าอะไรให้คนอื่นอ่าน คือจะมีอาการกลัวว่าคนอื่นเค้าจะไม่อ่านของเราน่ะค่ะ แต่ว่าจะมี พี่โอ๋ พี่รัตติยา (คณะวิทย์) ป้อม (ทันตะ) คอยบอกว่า ไม่ต้องกลัว บันทึกเราจะมีคนเข้าไปอ่านอยู่แล้วเพียงแต่เราไม่รู้ เพราะเค้าไม่ได้ Comment แค่เนี้ยะค่ะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย เลยบอกว่าต่อไปเราคงจะเจอกันใน Blog นะคะ

 อืมมมม  เรื่องรูปนี่ยังทำไม่เป็นค่ะ เดี๋ยวจะลองศึกษาแล้วจะหารูปมาแปะไว้เหมือนคนอื่นๆ ค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาทักทายกันนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณดี

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้าน gotoknow คะ  เราจะใช้บันทึก เป็นตัวปรึกษากันเรื่องงาน QA และงาน KM กันดีไหมค่ะ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ก็ยินดีค่ะ

ได้ค่ะ คุณรัตติยา อืมมม จริงๆ แล้วยังทำเกี่ยวกับเรื่องพัฒนาบุคลากรด้วยยนะพี่ คือหลายหน้าที่มากกกกกกก มากจนเอาดีไม่ได้สักอย่างค่ะ พี่
เป็นกำลังใจให้นะคะ เขียนได้ดีออกค่ะ เหมือนมาคุยอยู่ตรงหน้าเลย 2 วันนี้เน็ตช้ามากและมีงานต้องเร่งทำ เลยเพิ่งแวะมาทักทายค่ะ ดีใจจังที่เราได้เจอกันนะคะ หวังว่าจะได้เจอกันบ่อยๆที่นี่นะคะ

สวัสดีค่ะ พี่โอ๋ แล้วจะหาโอกาสเข้ามาในนี้บ่อยๆ หากเป็นไปได้ (ไม่ติดภารกิจด่วน) จะแวะมาช่วงเช้าค่ะ หลังจากส่งลูกแล้วก็จะมาทำงานเลยน่ะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท