ตุลา8


      15 พ.ย.  วันนี้เป็นที่มีงานให้ทำไม่มากนัก เพราะพี่นักนิเทศสัมพันธ์เค้าจะต้อง Present การฝึกงานในวันที่ 16 จึงได้มาขอยืมเครื่องใช้ทำงาน ว่างอยู่ได้ไม่นานก็ได้รับมอบหมายให้นำรูปผู้บริหารที่ไปอัดมาตัดรูปตามขนาดที่ต้องการ  จากนั้นในช่วงบ่ายเราได้มีโอกาสออกไปข้างนอก โดยไปกับพี่เบิร์ด นำเอาภาพข่าวของ กปภ. ไปส่งให้กับสถานีโทรทัศน์สีช่อง 7 ซึ่งผมไม่เคยเข้าไปมาก่อนเลย  เมื่อเข้าไปถึง พี่เบิร์ดก็บอกให้เรามองเข้าไปที่ด้านในของ

     ชั้น 1 ซึ่งเป็นชั้นที่เป็นห้องบันทึกเทปรายการ และห้องประกาศข่าวของทางสถานี 

     ชั้น 2 เป็นห้องของการจัดรายการต่างๆ

     ชั้น 3 เป็นชั้นที่เราต้องขึ้นไปนั้นเป็นชั้นที่เป็นของฝ่ายข่าว 

และที่เรามาครั้งนี้นั้นเรามาเป็นเพียงผู้มาติดต่องานเท่านั้นจึงไม่มีโอกาสที่จะได้เข้าไปสังเกตการณ์ด้านในของห้องต่างๆ  เมื่อเราส่งเทปเสร็จเราก็กลับที่ กปภ.    

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7342เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2005 18:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท