ประสาน8


ป.

15/11/48

ในช่วงเช้าขึ้นไปช่วยพี่หนูกับพี่สัญชัยติดตั้งอุปกรณ์และอยู่ถ่ายกับจุฑารัตน์ ได้ซักพักพี่วิก็ให้พี่หนูมาตามไปถ่ายบรรยายงาน60ปีของภาควิชาเวชกุมารศาสตร์เช่นเคย  วันนี้ยงเป็นการถ่ายแบบแนะนำสถานที่ คือที่ตึกเจ้าฟ้าฯ งานยากตรงที่ไม่ได้ใช้ไมค์ลอย เราใช้ไมค์ถือ 2 ตัวพร้อมกับสายที่ยาวไม่เท่ากันอีกด้วยหน้าที่ของผมก็คือการจัดการเรื่องสายไม่ให้พันแข็งพันขาคาถ่าย(พี่วิ) และคนบรรยายอีก 2 คน และจำว่าใครใช้ไมค์ตัวไหน เพราะว่าเช็คระดับเสียงเอาไว้แล้ว เช็คว่าใครเดินทางซ้ายหรือทางขวาในเฟรมที่แล้วแต่สนุกดีดูยุ่ง ๆ ดี ในตอนบ่ายก็ไปถ่ายสัมภาษณ์ นพ. ประสงค์ ตู้จินดา เป็นอดีตหัวหน้าภาค วิชากุมารเวชศาสตร์ คนทึ่2 งานก็ไม่มีอะไรเช็คอุปกรณ์ตามเคย

วันนี้รู้สึกไม่ค่อยสบายใจเลยเพราะว่าพี่วิก็บอกว่าให้ผมไปช่วยพี่เขาถ่ายในวันนี้พูดไว้ตั้งแต่เมื่อวานและพอมาวันนี้พี่หนูก็มาบอกให้ผมไปช่วยเดินอุปกรณ์ถ่ายวงจรปิดซึ่งต้องใช้คนมากเป็นงานที่เหนื่อยพอสมควร ใจผมอยากไปช่วยพวกพี่หนูเพราะคิดว่างานจะหนักกว่าแต่ก็รับปากพี่วิไว้แล้วและพี่วิก็ยังยืนยังว่าให้ผมไปด้วย พอตอนเย็นผมลงมาจากถ่ายงานก็มาเจอกับพี่หนู พี่ขวัญที่กำลังทำงานกันอยู่และพี่หนูก็ทักพี่วิว่าสบายจริง ๆ เลย.........เนี้ยผมรู้สึกไม่ดีเลย

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7339เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2005 17:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท