การเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยม


ความสำเร็จเริ่มต้นได้ โดยการลงมือทำ

นานแล้วที่ผมไม่ได้เข้ามาเขียนบล๊อคใน gotoknow เข้ามาอีกทีรู้สึกแปลกใจและประทับใจในการวางแนวทางการพัฒนาระบบ และการสร้าง community ยอดเยี่ยมมากครับ ขอชมเชย ผมเองก็พยายามใช้ช่องทางนี้ในการพัฒนาโครงการของผม คือ คลินิกเทคโนโลยี  แต่ก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะตัวผมเองด้วย ที่ไม่ค่อยได้เข้ามาเขียนบล๊อคเท่าไหร่  ใครมีคำแนะนำดี ๆ ช่วยบอกผมนะครับ ไม่ต้องบอกหน่อย

วันนี้มาทำงานแต่เช้าเลยมานั่นทบทวนดูว่าเราควรจะต้องเริ่มทำอะไรบางอย่าง เพื่อให้โครงการที่เรารับผิดชอบอยู่มีความยั่งยืน

เมื่อวานหัวหน้าให้ช่วยยดูโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม หลังน้ำลด ซึ่งทางกระทรวงวิทย์ ของเราก็มีแนวทางที่จะนำเทคโนโลยีระดับชาวบ้าน เข้าไปถ่ายทอดให้กับผู้ประสบภัย ตอนนี้มี 4 จังหวัดที่แสดงความต้องการเข้า คือ สุพรรณบุรี พิจิตร อุดรธานี และยโสธร จังหวัดอื่น ๆที่ต้องการให้กระทรวงไปถ่ายทอดเทคโนโลยีให้ ก็เข้าไปอ่านรายะเอียดได้ที่เว็บไซต์ คลินิกเทคโนโลยี  หรือเข้าไปกรอกความต้องการได้ที่  รับแจ้งช่วยเหลือน้ำท่วม

 

 

หมายเลขบันทึก: 73380เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2007 07:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2015 12:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท