คุณชายกบ
นาย นายวงประสิทธิ์ คุณชายกบ สังสีมา

ศูนย์ ICT สพท.นม.1


บริการ ประทับใจ การจัดการ ICT สพท.นม.1

สวัสดีครับ  วันนี้ขอแนะนำ ศูนย์ ICT เพื่อการบริหารจัดการ  หรือศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร  ของสพท.นม.1 ซึ่งเป็นศูนย์เฉพาะกิจที่ตั้งขึ้น โดยวัตถุประสงค์ของ ผอ.สพท.นม.1 "นายปรีชา  จิตรสิงห์"  ในภาระกิจการพัฒนางานทางด้าน ICT ของ สพท.นม.1 ตลอดจนการให้บริการและการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลกรในสังกัดให้มีศักยภาพในการใช้ ICT เพื่อการบริหารจัดการและการด้านการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ  และจากผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมาทำให้ สพท.นม. 1 มีการใช้ประโยชน์จาการสื่อสารมากที่สุด "การรับและส่งหนังสื่อราชการผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต  โดยผ่านทางเว็บไซต์ของ สพท.นม. 1  ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกรวดเร็ว จากสถิติการใช้งานในปีที่ผ่านมา( พศ.  2549 )มีผู้เข้ามาใช้งาน ถึง 412,501 ครั้งในการเข้ามาใช้งานของข้าราชการในสังกัดและบุคคลทั่วไป 

(มีต่ออีกครับ ) 

 

หมายเลขบันทึก: 73174เขียนเมื่อ 18 มกราคม 2007 00:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 14:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
สนใจห้องอบรมของศูนย์

เมื่อไร อ.กบ จะจัดอบรมเว็บครับ

สพท.เข้มแข็งช่วยให้โรงเรียนเข้มแข็งไปด้วย

อยากทราบวิธีการนำบทความการจัดการเรียนรู้ผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต  จะมีขั้นตอนทำอย่างไร

ขอบคุณค่ะ

             ยินดีที่มีศูนย์ ICT ขึ้นใน สพท.นม.1 นะครับ มีคุณเอื้อคุณภาพอย่างนี้ หนุนเสริมอย่างนี้ เห็นความสำคัญของ ICT อย่างนี้ ผมว่างานคงจะไปได้ดีแน่นอน เข้ามาทักทายและแสดงความรู้จักครับ

คุณกบคะ

        เมื่อไรจะตอบสักที  คนแก่ใจร้อนนะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท