สคส.2550 จากผู้สูงวัยฟันดี วัย 80 ปี


ปีใหม่ 2550 ปีนี้ ก็เป็นปีแห่งสิริมงคลอีกครั้งหนึ่งสำหรับดิฉัน

 

ปีใหม่ 2550 ปีนี้ ก็เป็นปีแห่งสิริมงคลอีกครั้งหนึ่งสำหรับดิฉัน ... เพราะว่า วันนี้เองที่รู้สึกว่า ดีใจ เป็นปลื้มที่แฟนเก่าตัวยงท่านหนึ่งไม่เคยลืมดิฉันเลย คุณลุงพุทธา จันทร์ศรี ค่ะ ท่านเป็นผู้สูงอายุที่เข้าร่วมประกวด "ผู้สูงอายุฟันดี วัย 80 ปี" เมื่อปี 2548 มีเรื่องเล่าของท่านที่นี่ค่ะ เรื่องเล่า เรื่องสุขภาพของคุณลุงพุทธา

ท่านส่ง ส.ค.ส. ให้ดิฉันทุกปีค่ะ ไม่เคยลืม

 

นี่เป็นภาพของคุณลุงพุทธา กับเพื่อนร่วมรุ่นค่ะ ... ดิฉันขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง มีอายุยืนนาน เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ของลูกหลานต่อไปตราบนานเท่านานค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 72988เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2007 22:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท