หากมีเงินร้อยล้านสิ่งแรกที่คุณจะทำคือ


หามีเงิน 100 ล้านคุณจะ

หากมีเงินร้อยล้านสิ่งแรกที่คุณจะทำคือ

        สำหรับดิฉันนะคงจะฝากธนาคารสัก 80 ล้าน บริจากสัก 10 ล้าน

ที่เหลือซื้อที่ดินค่ะ

หมายเลขบันทึก: 72945เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2007 18:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

บริจาคเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กที่ยากจนเพื่อที่เขาจะได้มีโอกาสที่จะมีชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น

หลายคนมักให้ความสำคัญกับเงินมากกว่าเวลา แต่ในความเห็นส่วนตัวของดิฉันแล้ว เวลาสำคัญพอ ๆ กับเงิน บางที อาจจะมากกว่าเสียด้วยซ้ำ  เพราะเราหาเงินเพิ่มได้ แต่เราหาเวลาเพิ่มไม่ได้  เวลามีอยู่จำกัด 24 ชั่วโมงต่อวัน  มีคนเคยพูดว่า ถ้าอยากให้ชีวิตของเรามีคุณค่า เราควรใช้เวลาของเราอย่างมีคุณค่า ใช้เวลาของเราแล้วทั้งคนอื่นหรือและเราจะได้ประโยชน์  นี้ไม่ได้หมายความว่า เราต้องทำงานตลอดเวลา  เพราะการที่จะทำงานให้ได้มีประสิทธิภาพนั้น เราก็ต้องพักผ่อน และออกกำลังกายอย่างเพียงพอ  การใช้เวลาในการพักเพื่อที่จะรู้สึกสดชื่นและทำงานต่อได้ ก็ถือว่าเป็นการใช้เวลาอย่างมีคุณค่าเช่นเดียวกัน

หากมีเวลาตอนนี้  ดิฉันจะตรวจการบ้านนักศึกษาให้เสร็จค่ะ เพราะฉะนั้นก็จะไปตรวจการบ้านแล้วค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท