นิลเนตร์ 8


บันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพโรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย

  วันนี้มาถึงโรงเรียนเวลา 7.55 น. วันนี้ทางโรงเรียนเริ่มมีการจัดเตรียมกิจกรรมวันลอยกระทงกันบ้างแล้วแต่ในตอนเช้าก็มีกิจกรรมหน้าเสาธงตามปรกติและค่ะและหนูก็อยู่ในห้องโสตทัศนศึกษาเพื่อเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายยืม - คืนอุปกรณ์ในห้องโสตตามปรกติ หลังจากนั้นเวลาประมาณ10.00น.ก็ได้มีการประดิษฐ์กระทงใหญ่เพื่อนำไปแห่ในวันที่16 โดยเป็นการทำของคณะครูและนักเรียนร่วมกันและหนูก็ได้รับหน้าที่เก็บภาพบรรยากาศการดำเนินงานกิจกรรมต่าง ๆ และในตอนบ่ายก็ได้มีการประกวดการประดิษฐ์กระทงของนักเรียนแต่ละระดับชั้นหนูก็ตามถ่ายภาพอีกเชานเคยและได้มีการบันทึกเป็นภาพวิดีโอไว้ด้วยในการถ่ายภาพนิ่งนั้นส่วนใหญ่ทางโรงเรียนจะใช้กล้องดิจิตอล canon เพื่อความสะดวกสบายและความประหยัดด้วยรวมถึงการถ่ายวิดีโอก็เช่นกันวันนี้ก็โดยรวมก็จะเป็นการถ่ายภาพกิจกรรมเป็นส่วนใหญ่ จนเวลาประมาณ16.20น. อาจารย์ก็ให้กลับบ้านได้แต่กระทงก็ยังทำต่อนะคะแต่อาจารย์อยู่เองเพราะมันเย็นแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7269เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2005 09:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ในบันทึกทั้ง 8 ฉบับของคุณ ฉบับที่ 7 ดูดีกว่าเพื่อน คือมีการบอกว่า "ทำอย่างไร" ส่วนฉบับอื่นๆ มีแต่บอกว่า "ทำอะไร"

อยากเห็นการเขียนในลักษณะที่มีองค์ความรู้สำหรับบุคคลอื่นๆได้เรียนรู้ร่วมกับเราด้วย  อย่างเช่นในฉบับที่ 7 มีความรู้เรื่องการเขียนป้าย  ซึ่งคงเป็นความรู้ใหม่สำหรับคุณ  คุณจึงเขียนได้อาจารย์อยากเห็นการเขียนในลักษณะดังกล่าว แม้จะเป็นการทำหรือปฏิบัติงานในเรื่องที่คุณรู้แล้วก็ตาม  เวลาบันทึกต้องนึกว่าอาจารย์และคนอื่นๆที่อ่านยังไม่รู้วิธีการที่คุณกำลังทำ  ดังนั้นจึงต้องอธิบายให้ชัดเจนค่ะ  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท