สังสรรค์เพื่อนเด็กๆ และอยู่เป็นเย็นสุข


สังสรรค์เพื่อนเด็กๆ

  8มค 50

เพื่อนชั้นประถมนัดดิฉันไปทานอาหารเย็นที่ ภัตาคารสวนกุหลาบโดยมีสามีของคุณดวงฤดีที่เป็นอัยการ  คุณใจเด็ด  พรไชยมาร่วมด้วย      เรามากันประมาณ10คน    คุยกันแต่เรื่องเก่าๆเมื่อ50ปีที่แล้ว      โดยคนที่มามีทั้งผู้อำนวยการของกรมป่าไม้ ( จำตำแหน่งไม่ได้  )      และนายพันตำรวจเอก     เพื่อนๆเล่าว่าเวลาไปตรวจงานและเจอเพื่อนสมัยเด็กเล็กๆที่เป็นชาวไร่ชาวนาก็จะยกมือไหว้เรา     เพื่อนอีกคนเป็นพ่อของกัปตันของการบินไทยที่สามารถบินไปเที่ยวฟรีได้ได้ซื้อกระเป๋าไหมจีนเล็กๆมาแจกพวกเรา     คุณดวงฤดีและสามีจะเลี้ยงแต่ดิฉันเสนอให้เพศหญิงเลี้ยงร่วมกัน    เราอยากให้ยั่งยืนและไม่เป็นภาระใครมากเกินไปค่ะ     ก่อนจากกันเราอวยพรให้กันโดยขอให้พวกเรา    อยู่เย็นเป็นสุข       โดยขอให้ทุกคนอยู่ให้เป็นก็จะเย็นสุขมากขึ้นค่ะ    ส่วนจะเป็นหรือไม่เป็นสำหรับดิฉันก็ต้องฝึกอีกนานค่ะ

หมายเลขบันทึก: 72481เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2007 19:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท