ไปเยี่ยมอดีตผู้อำนวยการสถาบันและKA


ไปเยี่ยมอดีตผู้อำนวยการสถาบันและKA

 10-1-50 

วันนี้ดิฉันถือโอกาสไปเยี่ยม..ประกอบ บุญไท และ น..โสภณ ถิรจิตร       อดีตผู้อำนวยการสถาบันที่เกษียณไปร่วมสิบกว่าปีแล้ว       เราออกไปพร้อม คุณถนอมจิต วงเดือน หมอประสงค์ เล็กและธัญ      กว่าจะหาบ้านเจอก็เล่นเอาเหงื่อตกเนื่องจากคุณอุเทนผู้เป็นสารถีลืมถามที่อยู่โดยคาดหมายว่าผู้อำนวยการจะต้องรู้ทาง       ส่วนดิฉันก็คาดว่าเธอต้องไปดูทางให้เรียบร้อย      เราต้องโทรหาท่านอาจารย์ประกอบทำให้ทุลักทุเลเสียแผนที่จะไปทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่เมืองทองที่ดิฉันตั้งใจจะเลี้ยงเพราะชอบมากๆ        พวกเราได้ให้พรท่านผู้ใหญ่และรับพรกลับมาพร้อมเห็นท่าที่ยังแข็งแรงของอาจารย์ประกอบ       ดิฉันบอกน้องๆให้ดูเป็นตัวอย่างที่ท่านดูแลตัวเองดีมากๆ     เราจะต้องดูแลสุขภาพตนเองให้ดีค่ะ    เตือนตัวเองว่า     you are what you eat  ค่ะ     เราคุยกันว่า     หมอและพยาบาลเวลาไม่สบายมักละเลยในการกินยาทำให้เกิดโรคแทรกซ้อน      ดิฉันต้องรีบมาแก้ไขเพราะรู้สึกผิดที่ปล่อยให้น้องๆเราบางคนเป็นเช่นนี้          พวกเรากลับมาทานอาหารที่ หน้า ร..ศรีธัญญาเพื่อรีบกลับมาสถาบันต้อนรับอาจารย์ที่มาประเมินเราค่ะ          ดิฉันถือโอกาสบอกให้คนรถของเราไปทำระบบคุณภาพในเรื่องKAของคนรถที่ต้องไปหาแผนที่ของบ้านอดีต ผ..ติดไว้ที่โรงรถรวมทั้งแผนที่ของโรงแรมต่างๆด้วยค่ะ     ใครอยากเสนอKAของพนักงานขับรถก็แจ้งมาได้ค่ะ 

คำสำคัญ (Tags): #ปีใหม่#ka
หมายเลขบันทึก: 72461เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2007 17:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
คิดว่าน่าจะจัดเวทีให้คุณจรัส บุญเติม ได้มาเล่าถึง Tacit K. ในเรื่องนี้ เพราะเป็นผู้ที่ได้รับการยอมรับ หาคุณลิขิตมาบันทึกไว้เพื่อเป็น KA และนำมาจัดทำเป็นวิธีปฏิบัติของงานยานพาหนะค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท