รัชนี 6


เงียบฉี่

สวัสดีค่ะ...วันนี้ที่ทำงานดูเงียบผิดปกติ เพราะอาจารย์แต่ละท่านก็ต้องไปช่วยที่งาน science Film Festival ส่วนพวกนู๋ก็อยู่เฝ้าที่ฝ่าย จะมีแต่เด็กม.บูรพาเท่านั้นที่ต้องไปช่วยอาจารย์ ส่วนสวนสุนันทากับรามก็อยู่ช่วยกันบัตรนักศึกษาฝึกงาน ช่วงเช้านู๋ไถ่ยวิดีโอส่งงานอาจารย์จากนั้นก็นั่งเขียนโปรเจตด์งาน ส่วนช่วงบ่ายก็ช่วยสุพัชชาทำบัตรประจำตัวนักศึกษาฝึกงานค่ะ วันนี้เลยดูแล้วจะไม่ค่อยมีงาน ก็เลยถือโอกาสลองจับหยิบอุปกรณ์ที่ตนเองไม่เคยรู้จักมาดู เวลา 4.30 น. ก็พากันกลับบ้านค่ะ

                                           

                                                     "ช่วยกันทำ"

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7239เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2005 18:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ณ วันนี้ โดยปกติจะมีบันทึกกัน 8 ครั้งค่ะ

จากการอ่านบันทึกของคุณพบว่า สิ่งที่เด่นที่สุดคือการสะกดผิดจำนวนมาก ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ อาทิ อนุญาติ-อนุญาติ วิทยลัย-วิทยาลัย cpture-capture ฯลฯ  ดังนั้น ตรวจทานเมื่อเขียนเสร็จทุกครั้ง ถ้าไม่แน่ใจ ดูในพจนานุกรม!

การเขียนของคุณเป็นการเล่าว่าทำ "อะไร" ไปบ้างในแต่ละวัน ไม่เห็นเลยว่าทำ "อย่างไร" จึงไม่มีองค์ความรู้ใดๆมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในบ้านประสบการณ์ฯของเราเลย  ปรับปรุงวิธีเขียนเสียใหม่  ถ้าต้องการแบบอย่างก็เปิดไปดูบันทึกของนภาพร จุฑารัตน์ หรือสุพัชชาซึ่งฝึกงานที่เดียวกับคุณ  คงได้เห็นความเปลี่ยนแปลงนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท