เล่า
คุณ ชุติมา อินทรประเสริฐ

คนใหม่อาจยังไม่เข้าใจ VS คนเก่าอาจลืมไปแล้ว


“เพ่ง” มากๆ อาจทำให้ “เผลอ”

เมื่อวานได้อ่าน “Friday Morning” ของ ศ.ดร.ปิยะวัติ บุญหลง(ผอ.สกว.) เป็น Message ที่ท่าน อ.ปิยะวัติ เขียนถึงพวกเราในบ้านสกว. ที่ท่านดูแล เราจะได้อ่านกันทุกเช้าวันศุกร์ หากท่านไม่ติดภารกิจ

 

วันวัน... พวกเราเวลาทำงานก็มุ่งแต่จะให้งานนั้นๆ ลุล่วง ทำให้มองข้ามเรื่องที่ดูเหมือนเป็นเรื่องปกติธรรมดา เล็กๆ น้อยๆ โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่จริงๆ แล้วเรื่องที่ดูธรรมดาๆ
basic นั้น  หากไม่ใส่ใจ อาจมีผลกระทบตามมามากมาย  

 

ต้องขอขอบคุณท่าน อ.ปิยะวัติ มากนะคะที่กรุณาช่วยให้เรากลับมา รู้ตัว” “ดูตัว กันบ้าง เพราะ บางทีเรา เพ่งมากๆ อาจทำให้ เผลอได้ค่ะ 

คำสำคัญ (Tags): #สกว.
หมายเลขบันทึก: 72057เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2007 11:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท