MT 3 : ก่อนเวทีสัญจรครั้งแรก


ด้วยความมั่นใจว่าเตรียมการได้สุดยอดแล้ว

เรานัดกันประชุม ก่อน 1 ชม1330-1425เพื่อเตรียมการ

แจ้งทีม ว่าเราได้เตรียมอะไรไปบ้าง แจกเอกสารที่เป็นแนวคิดของ อ ประพนธ์ อ วิจารณ์ 3 แผ่น ให้ทุกท่านอ่านเป็นการหลอมแนวคิดให้ใกล้เคียงกันก่อน

คุณตุ๋ยหัวหน้าแลปมาประชุมด้วย แจ้งให้ทราบว่า แลปพร้อมนะ น้องนกผู้ประสานงานคุณภาพ  ไม่มาแต่จะรอที่แลป เตรียมการรับ เธอบอกว่าตื่นเต้น กว่า REaccredit อีก

หมอหน่อยแจ้งทีมว่าเรายังไม่ทันเริ่มจะเดินก็มีบันไดก้าวต่อซะแล้ว เพราะเรา จัดงานสัปดาห์ 70 ปีโฮงยาไทย: โฮงยาคุณภาพ ซึ่งจะเริ่มในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ และจะมีการนำเสนองานดีๆที่ประสบความสำเร็จของหน่วยฝ่ายต่างๆ ในโฮงยาไทย ซึ่งจะจัดอีกในตอนบ่าย ของวันจันทร์ที่ 12  และ 13 ต้องหาเรื่องเล่าจำนวนมากมาลปรร ในงาน เรื่องที่มีพลัง น่าเรียนรู้และกระตุ้นคนให้มีกำลังใจทำงานต่อ

ถามทีมว่าถ้าเราจะช่วยเป็นทีมจัดงานนำเสนอนี้ โดยขอทีม ฟาของศูนย์คุณภาพมาช่วยเหมือนเราจัดมหกรรมคุณภาพจะดีไหม ทีมตกลง โดยเอกฉันท์เลยว่ะ

 หมอหน่อยขอความช่วยเหลือต่อเลย แจ้งว่าน้องแต๋ง เธอขอลาออกจากเลขาทีมทำงานกับชุมชน WCS เพราะเธอภาระเยอะ ก็ทำให้กำลังใจที่มีถดถอยไปหน่อย  ทีมเงียบไปครู่ หมอหน่อยกำลังจะพูดต่อว่า จะเก็บประเด็นนี้ไว้คุยคราวหน้า ก็ปรกฏว่า คุณสง่า อาสาจะมาช่วยเป็นเลขาทีมให้ กำลังใจมาอีกเป็นกองเลยค่ะ (โอพระเจ้าจอร์จ มันยอดมาก)

แล้วเราก็ เดิน ไปที่แลป 14.25 น ก่อนเวลานัด 5 นาที ด้วยความมั่นใจว่าเตรียมการได้สุดยอดแล้ว

กังวลนิดหน่อย เกาะบ่าหมอติ่งไว้ บอกเธอเบาๆ ว่าพี่หน่อยกลัวเหมือนกันนะนี่

หมอติ่งบอกว่า ทำเลยพี่ ลุย จะได้รู้

 

หมายเลขบันทึก: 72001เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2007 06:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท