ณัฐพร 9


วันที่ 15 พ.ย. 2548

วันนี้เข้ามาทำงานที่ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์เพื่อการศึกษา (รังสิต) หลังจาก 2 วันที่ผ่านมาไปตระเวณดูหนังตามที่ได้รับมอบหมาย วันนี้เข้ามาถึงที่ศูนย์ฯ ประมาณ 8.15 น. เข้ามาก็ทานข้าวเช้าก่อน จากนั้น 09.00 น. อ.พิชิต ก็เรียกให้เข้าไปในห้องตัดต่อ ซึ่งห้องตัดต่อที่มีใช้โปรแกรมตัดต่อคือ DSP ซึ่งจะแตกต่างจากโปรแกรมตัดต่อ Premiere ไม่มากเท่าไหร่ วันนี้อาจารย์ก็ฝึกให้ใช้เป็น เพราะเห็นว่าเราไม่เคยใช้โปรแกรมนี้มาก่อน จากนั้นสักพัก อ.แสงชัยก็เข้ามา บอกว่าเดี๋ยววันศุกร์นี้ให้เข้าไปที่ศูนย์ฯ ใหญ่ ซึ่งจะต้องเข้าไปพบผู้อำนวยการของทางศูนย์ฯ ใหญ่ ประมาณ 12.00 น. จากนั้นก็บอกว่าเดี๋ยวจะมาบอกรายละเอียดอีกที แล้วก็ปล่อยให้พวกเราเรียนโปรแกรมตัดต่อกันต่อไป

พอถึงเวลา 12.00 น. อ.พิชิตก็ปล่อยให้ไปพักทานอาหารกลางวัน ก็ปั่นจักรยานออกไปซื้อข้าวกินเหมือนเช่นเคย จากนั้นก็ซื้อเข้ามากินในศูนย์ฯ

พอ 13.00 น. อ.พิชิต ก็เข้ามาสอนการใช้โปรแกรมต่อจากเมื่อช่วงเช้า จากนั้นก็เข้าไปพบ อ.แสงชัย เพื่อคุยเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้าไปที่ศูนย์ฯ ใหญ่ ในวันศุกร์นี้จนถึงเวลา 16.30 น. ก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน.

เสร็จสิ้นการฝึกงานไปอีก 1 วันแล้วค๊า

-:- นัท -:-

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7168เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2005 13:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท