จดหมายจากพระจันทร์


อยู่สบายไหมตะวัน เราไม่ค่อยได้เจอะกันเลยใช่ไหม ทั้งๆที่ฟ้าเดียวกันนั้นใกล้ แต่เพราะภาระของเราต่างกัน

>Click to listen<

 

สวัสดีดวงตะวัน คืนนี้มีดาวเต็มฟ้าทอประกาย
ภาระฉันจึงไม่มีมากมาย พอมีเวลานั่งเขียนถึงเธอ

อยู่สบายไหมตะวัน เราไม่ค่อยได้เจอะกันเลยใช่ไหม
ทั้งๆที่ฟ้าเดียวกันนั้นใกล้ แต่เพราะภาระของเราต่างกัน

แม้จะไม่ได้พบเจอเธอ ก็รู้เสมอว่าเธออยู่ตรงไหน
และฉันก็รู้ว่างานเธอหนักเพียงใด เธอต้องดูแลใครๆมากมาย
อยากบอกเธอว่าคิดถึง มีฉันซึ่งยังเป็นห่วงเสมอ
แม้ฉันไม่รู้เมื่อไหร่จะพบเธอ แต่ฝันถึงเธอทุกคืน

แม้จะไม่ได้พบเจอเธอ ก็รู้เสมอว่าเธออยู่ตรงไหน
และฉันก็รู้ว่างานเธอหนักเพียงใด เธอต้องดูแลใครๆมากมาย
อยากบอกเธอว่าคิดถึง มีฉันซึ่งยังเป็นห่วงเสมอ
แม้ฉันไม่รู้เมื่อไหร่จะพบเธอ แต่ฝันถึงเธอทุกคืน

รู้ไหมพระจันทร์ดวงนี้รอพบเธอ และคิดถึงเธอเหลือเกิน
หมายเลขบันทึก: 71279เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2007 12:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อารมณ์อ่อนไหว คิดถึงใครที่อยู่ไกล ที่ฟากฟ้า

อยากจะไปหา แต่เกรงว่า  จะหลงทาง 

ว่างๆ Skype มาบ้างนะคะ

อะน่ะ...ขอแอบมีอารมณ์คิกขุ กะเค้าซะหน่อยน่า พอได้ชุ่มชื่นหัวจายย....รับรองว่าจะดูแลตัวเองอย่างดี ไม่ให้หลงทางจ๊ะ....
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท