1 เดือนของความประทับใจ


   เจ้าตัวเล็กเริ่มทำงานที่โครงการคุณหมอรวิวรรรณ 27 พย. 49 ณ วันนี้ 6 มค. 50 เจ้าตัวเล็กมีความประทับใจกับพี่ๆป้าๆ ที่น่ารักทุกคนที่เจ้าตัวเล็กได้ทำงานกับทุกคน
   ตอนนี้เจ้าตัวเล็กทำงานครบ1เดือนแล้วนะ นี้เวลาก็ล่วงเลยมาจนจะครบ 2 เดือน ใน 1 เดือนที่ผ่านมาเจอะเจอกับสิ่งประทับใจหลายๆคนสอนการทำงาน ทำให้เจ้าตัวเล็กรักงานนี้มากขึ้น
   งานชิ้นแรกที่ถือว่าใหญ่มาก คือ ช่วยงานทำหนังสือของคุณหมอหน่อย เจ้าตัวเล็กทำงานกับคุณหมอแล้วรู้สึกสบายใจมาก
   ต่อไปจะเล่าถึงป้ายิ้มที่น่ารัก ใจดี คอยสอน คอยเตือนเจ้าตัวเล็กอยู่ตลอด(อีกหน่อยถ้าได้ทำงานนานอีกนิดคิดว่าป้าคงไม่เหนื่อยแล้วคะ)
    ป้าตู่ธรรมะธรรมโมใจดี คอยสอนงานเอกสารอยู่ประจำ ให้เจ้าตัวเล็กฝึกจัดเอกสารเรียงเอกสาร (เจ้าตัวเล็กรู้สึกว่าเริ่มจะคล่องบ้างแล้วคะ) แต่ยังไงนะก็ต้องฝึกฝนอีกเยอะ
    พี่เดชกับพี่เล็ก คอยสอนงานในออฟฟิตคะ ไม่รู้อะไรถามได้หมด พี่เขาตอบได้ และยินดีให้คำปรึกษา
     ต่อไปนะพี่ๆศอร.ทุกคน สอนงานที่เจ้าตัวเล็กไม่เคยทำ แล้วมาฝึกหัดกับพี่ๆ ตอนนี้นะเกือบทำได้ทุกอย่างแล้ว(เท่าที่เขาสอนมาเท่านั้น)
    วันที่5มค.50 ที่ผ่านมามีข่าวดี ทางงานการเจ้าหน้าที่รพ.ชร.โทรมาหา ขอเล่าควาหลังสักนิดหนึ่ง เจ้าตัวเล็กเคยไปสอบเป็นพนักงานห้องยา(ฝ่ายผลิต)แต่ไปทำงานที่ห้องยาด้านหน้านะของรพ.ชร.เมื่อ พย.48 จนตอนนี้ปี49-50แล้วนะเขาเพิ่งโทรมาบอกว่าถึงคิวเจ้วตัวเล็กให้ไปทำงานวันจันทร์ที่ 8 มค.50นี้ ดูดิไม่ให้เวลาคิดก่อนเลย เจ้าตัวเล็กรักงานที่ทำอยู่ตอนนี้แล้วนะ จึงตัดสินใจว่าขอยกเลิก และให้คิวถัดไปมารับตำแหน่งแทน ความรู้สึกนะเสียดายมากๆเพราะว่างานนี้เขาบอกมาว่าบรรจุเลยไม่ต้องทดลองงาน 3 เดือน แต่งานที่ทำหล่ะเพิ่งจะ 1 เดือนกว่าๆนะ ทำแล้วสบายใจและสนุกกว่า แต่ที่กลัวผิดหวังคือ เขาจ้างเราแค่ 9 เดือน แล้วเจ้าตัวเล็กจะอยู่ถึง 9 เดือนเหรอ (กลัวว่าเขาจะเอาเราออกก่อน)
   เดี๋ยวเอาไว้แค่นี้ก่อนนะคะ แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ

หมายเลขบันทึก: 71181เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2007 16:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท