ความยังไม่ชำนาญในการใช้ระบบ E Document


ระบบรับ-ส่ง เอกสาร E Document
การใช้ระบบรับ-ส่ง เอกสาร อิเล็กทรอนิกส์  ของ ม.อ. ได้เริ่มใช้กันแล้ว  ผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบของทุกกองเมื่อเจอหน้ากันก็คุยกันแต่เรื่องระบบ E Document  งานสารบรรณผู้ประสานงานจึงได้เขิญคุณอมรรัตน์ ผู้ดูแลรับผิดชอบระบบมาตอบปัญหาข้อสงสัยของทุกคน ในวันที่ 5 มค 50 หวังว่าหลังจากวันพรุ่งนี้เป็นต้นไปทุกหน่วยงานมีความเข้าใจในระบบมากยิ่งขึ้น สามารถใช้งานกันได้คล่อง  ทุกคนที่ทำงานด้านสารบรรณจะได้ทำงานอย่างมีความสุข
หมายเลขบันทึก: 70879เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2007 17:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
สวัสดีค่ะ...ค่ะ....ค่ะ....คำสุดท้าย ตก งองูไปค่ะ พี่...

ขอบคุณที่อ่านให้พี่เป็นคนแรก  และได้แจ้งที่ผิดให้ทราบ ได้แก้ไขแล้วอ่านใหม่อีกรอบนะค่ะ  ไม่ได้ไปออกกำลังกาย 2 วันแล้ว เพราะสัญญากับคุณโอ๋ไว้ว่าจะเขียน Blog  ทุกวัน  ในเวลางานไม่มีเวลาเขียน      2 วันนี้ตอบปัญหาเรื่องระบบรับ-ส่ง เอกสาร ของเล่นชิ้นใหม่ของชาวสารบรรณ ม.อ. ที่ทุกคนกำลังให้ความสนใจและเอาใจใส่อย่างเต็มที่  ควรที่จัดเป็นกิจกรรหนึ่งในการร่วมฉลองครบรอบ  40 ปี ม.อ. ด้วยไหมค่ะ

พี่ทำตามสัญญาได้ 2 วันแล้วค่ะ....มาเขียร์ค่ะ....มีคนอ่านตั้งหลายคนค่ะแต่ไม่ทิ้งความเห็นไว้....ซ้อมนะคะ..เราลงวงใน ม.อ. เมื่อไรเราจะบูม...บูม...บูม...คะ...
ร่วมฉลองครบรอบ 40 ปี ม.อ. ด้วยคน....หนูมักเขียนกลางคืน ก่อนนอน...มาตีพิมพ์ตอนสะดวก กลางวัน...แต่ส่วนใหญ่เอาแน่ไม่ได้...บางทีนอนไม่หลับก็ลุกขึ้นมานั่งอ่านเฉยๆ....แต่หนูว่าต้องตั้งเป้านะคะ...การเหลือบดูปฎิทิน...ขวามือ...ก็ช่วยได้ ตั้งเป้าให้ปฎิทินสวย....ก็มาเร่งความพยายามของตน...ก็เป็นทางหนึ่งค่ะ

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะ พี่ผ่องใส

ตามมาเชียร์ด้วยคนค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ พี่ผ่องใส ตามมาอ่านแล้วก็ได้ยิ้มอีกแล้ว

รับรองค่ะว่า ถ้าพี่ผ่องใสเขียนทุกวัน จะเร็วขึ้นทุกวันค่ะ แล้วอีกหน่อยจะได้ทั้งเขียนทิ้งท้ายและไปออกกำลังกายค่ะ พี่เขียนเก่งออก อ่านแล้วเหมือนได้ยินเสียงออกมาเลย

ขอบคุณจริงๆค่ะ ที่ทำให้อิ่มอกอิ่มใจ (อธิบายไม่ถูกค่ะ แต่อยากบอก)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท